Chương 20: LẠC
Tác giả: Niên Hạ
Beta: Song Song
mai_mai_3333Một đêm ngủ an giấc, sáng hôm sau trong cơn mơ màng Tiêu Chiến cảm nhận thấy toàn thân bị một luồng hơi ấm bao bọc, cả cơ thể như bị thứ gì cuốn chặt chẳng thể nhúc nhích. Mắt phượng hé mở bắt gặp những tia nắng ban mai len lỏi như những tinh linh bé nhỏ nhảy nhót trong không gian, rèm cửa chưa khép kín khẽ lay động càng khiến căn phòng mờ ảo mộng mơ.
Cơn buồn ngủ vẫn còn đọng bên khóe mắt, Tiêu Chiến khẽ động cảm thấy eo mình đang bị một cánh tay rắn rỏi ôm lấy, lưng anh dán vào lồng ngực trần trụi của ai kia, dù cách một lớp áo mỏng vẫn cảm nhận rõ quy luật lên xuống.
Tiêu Chiến có chút trì độn, anh mất một lúc mới nhớ ra đây là phòng của Vương Nhất Bác, mà cái tên Cún con kia dù đang ngủ say vẫn ôm ghì lấy anh.
Tiêu Chiến nhẹ nhàng xoay người, Vương Nhất Bác như cảm thấy người trong lòng đang muốn chạy vòng tay trên eo Tiêu Chiến lại thêm siết chặt. Hành động bất ngờ khiến cả khuôn mặt Tiêu Chiến áp vào lồng ngực của cậu.
Hai tai anh phiến hồng. Trong khoảng cách gần anh thấy được lồng ngực săn chắc, theo từng nhịp thở của cậu nhấp nhô trầm ổn. Cơ bụng vì chăm rèn luyện mà lộ rõ mang đến sự gợi cảm khó nói thành lời.
Vương Nhất Bác vẫn ngủ say, trạng thái không phòng bị này của cậu khiến cho khuôn mặt của thiếu niên bớt đi sự gai góc lạnh lùng, nhiều thêm mấy phần an tĩnh, mềm mại.
Khung cảnh này thật nhẹ nhàng, thật yên bình, Tiêu Chiến mê mẩn ngắm nhìn thiếu niên trước mặt, anh chẳng có ý muốn đánh thức cậu thế nhưng sự yên tĩnh đã bị tiếng chuông điện thoại vang lên phá tan.
Tiếng chuông làm cho Vương thiếu vốn đã gắt ngủ càng thêm bực tức, mày rậm nhẽ nhíu, Vương Nhất Bác trở mình quờ tay lấy điện thoại trên tủ giường, mắt chẳng buồn mở, nhận điện thoại. Không biết đầu kia nói gì khiến cậu nhíu mày càng nhiều hơn, theo thói quen muốn đưa tay miết mi tâm lại nhận thấy có gì đè lại.
Lúc này Vương đại thiếu mới hé mắt nhìn qua, Tiêu Chiến đang gối trên tay cậu, thấy khuôn mặt xinh đẹp của anh phóng đại trước mặt mình, đôi mắt to tròn vì mới tỉnh còn nhập nhèm hơi nước, đuôi mắt phớt hồng câu dẫn, cái người này bộ dạng nào cũng mê người như vậy?
Mặt đối mặt, Tiêu Chiến đuôi mắt cong cong tràn đầy ý cười, anh làm khẩu hình môi "Chào buổi sáng", Vương Nhất Bác cười khẽ hôn lên trán anh thay cho lời đáp, cổ họng phát ra vài âm tức trầm khàn: "Được, lát tôi tới" đáp lại người đang thao thao bất tuyệt trong điện thoại rồi cúp máy.
Thả điện thoại qua một bên, Vương thiếu cao lãnh lập tức biến thành cún con ấu trĩ, siết lấy Tiêu Chiến trong tay, ra sức dụi vào hõm vai anh than thở: "Chiến ca, không muốn đi làm, thật mệtttt"
Tiêu Chiến cười khẽ, rất phối hợp xoa đầu bạn nhỏ dỗ dành:"Thế sao được, Vương tổng là trụ cột nước nhà, mầm non tương lai của đất nước, lười biếng không được đâu."
Vương Nhất Bác bắt được trọng điểm, dẩu môi "Anh mới là mầm non" nói rồi còn lưu manh cắn một ngụm lên vai Tiêu Chiến, chân dài bật dậy phóng vào nhà tắm để lại chiếc thỏ lớn vì ăn đau mà gào lên tức giận: "Nhất Bác, em tuổi cún hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến ca, đệ đệ yêu anh [BJYX - BÁC QUÂN NHẤT TIÊU]
Fanfic"Lão Vương, em nói xem, rốt cuộc thì em thích chỗ nào ở anh?" "Thích tất cả" ╮(╯▽╰)╭ "Anh mới không tin, sao em lại học mấy lời sến sẩm này, anh biết anh có rất nhiều khuyết điểm không thể nào thích tất cả mọi điều về anh được" (๑ơ ₃ ơ)♥ "Nếu như vậ...