Chương 13: Ngày học đầu tiên. (1)

563 60 17
                                    

8/2/2022

---

Hai người một thú vờn nhau một hồi, cuối cùng Saya đành buông tha Icylernan. Họ còn có chuyện hệ trọng hơn cần giải quyết.

" Lão sư... Blue Dream bây giờ phải làm sao? " - Mở đầu chính là Godric.

Thiếu nữ tóc đen trầm tư một chút, thú thật thì... " Ta lười quản. "

Godric và Icylernan hai mắt liếc nhìn nhau, câu trả lời này có chút ngoài dự tính đó!

" Hơn nữa, thay vì lo cái viên kim cương phiền toái kia, tại sao không tận hưởng cuộc sống học đường? "

Icylernan há hốc mồm, đôi mắt tràn đầy sự kinh hãi quan sát nữ chủ nhân. Thời điểm nào rồi mà ngài còn lười không muốn quản hả nữ chủ nhân?!?

Godric vuốt cằm, tỏ vẻ 'Hợp lí phết'. Tính tình sáng nắng chiều mưa của lão sư anh đã lãnh đủ rồi, quen rồi. Câu tiếp theo chắc chắn sẽ là...

" Dù sao lão sư chả biết gì về thế giới phép thuật phương Tây. Gody, trọng trách cao cả này lão sư giao cho ngươi. "

Nó sẽ rất cao cả nếu như người nói không phải là Shiryuma Saya.

Icylernan đồng cảm vỗ vai chủ nhân tóc vàng, phận làm cu li... Khụ khụ, đệ tử của nữ chủ nhân thật gian nan.

" Phải rồi gà băng, ngươi mua chuộc hiệu trưởng bằng cách nào vậy? " - Saya hoàn toàn vứt chủ đề 'Blue Dream' ra sau lưng, cô muốn biết về kế hoạch của gà băng hơn.

Icylernan cười hề hề, đắc chí nói. " Bí mật~ "

" À. "

Icylernan: " ... " Vẻ mặt hiếu kì ban nãy đâu rồi? Hỏi tiếp đi chứ ơ kìa???

Godric đồng dạng không quan tâm, Icylernan muốn làm giáo sư thì tùy ý nó, miễn sao đừng rước hoạ cho Howgarts là được.

Icylernan tỏ vẻ 'Hông hiểu'. Rốt cuộc hai người có tò mò không vậy? Ít nhất phải cho nó nể mặt đi? Người ta là động vật quý hiếm đó!!!

Hồi lâu vẫn không thu được kết quả như ý, Icylernan kiêu ngạo hứ một tiếng, phủi mông đi mất.

Bổn phượng hoàng dỗi rồi!

Gà băng rời đi, Godric cũng không nán lại. Ngày đầu tiên đến trường, phá luật là không tốt.

" Đợi tí Gody, bạn mới của ngươi tên là Sal Simon đúng không? "

Godric gật đầu, trong lòng có chút ngạc nhiên, hiếm khi thấy lão sư hỏi về người khác nha.

Saya mân mê mái tóc, giọng nói nhẹ nhàng. " Một đứa trẻ đặc biệt, mai sau ngươi làm thân với cậu ta một chút. "

Hả?

Godric hoài nghi thính giác mình có vấn đề. Lão sư, một 'người' luôn khinh bỉ 90% nhân loại trên Trái Đất lại có một ngày đánh giá một người 'Đặc biệt'!

" Sal... Đặc biệt như thế nào? "

" Thì là đặc biệt! "

" Nhưng đặt biệt như thế nào? "

" Ta nói đặc biệt là đặc biệt, hỏi nhiều làm gì? Mau cút về kí túc xá của ngươi đi, để lão nương ngủ! "

Godric thầm bĩu môi, lão sư tính tình thật nóng nảy, không muốn nói thì thôi. Aiz, đúng là gừng càng già càng cay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ