Chương 7: Chuyến tàu đầu năm thật náo nhiệt.

777 82 12
                                    

Chương mới ra lò!!!

-----------------------------------------------------------

"... Harry? "

" Ừm, thật may là cậu vẫn nhớ tớ. " Harry bối rối cười, bàn tay cậu không tự chủ sờ tóc. Không hiểu sao đứng trước thiếu niên tóc vàng này, cậu cảm thấy mọi bí mật của mình như người thiếu niên ấy nhìn thấu.

May mắn cho Harry, người tóc vàng trước mắt cậu không phải là một kẻ đọc tâm. Nếu phải, chắc chắn cậu sẽ bị trêu chọc rồi a.

" Ờm.. Gody này, chúng tớ có thể ngồi cùng không? "

Harry vừa dứt câu, Godric đã nhảy vọt đến bên cạnh cậu mà cười như hoa, anh chỉ chờ câu này thôi.

(Icylernan đang ăn bơ rớt nước mắt bày tỏ ý kiến: Vị tóc vàng kia hong phải chủ nhân tui nha...)

" Hai cậu cứ tự nhiên nè~ Harry và... " Godric lia mắt về phía cậu nhóc tóc đỏ mặt đầy tàn nhang đang ngơ ngác bên cạnh Harry.

" A, cậu ấy là Ron. Ronald Weasley. " Harry rất nhanh phản ứng, cậu hốt hoảng giới thiệu. Thuận tay giật giật tay áo cậu bạn lôi kéo chú ý.

Nhận thấy ám hiệu từ Harry, Ron giật mình đôi chút như cố tiêu hóa hoàn cảnh hiện tại. Cậu nhóc bối rối nói: " Tớ.. Tớ là Ron, rất vui được gặp cậu. "

Godric chẳng hiểu vì sao Ron lại phản ứng chậm như vậy, nhưng chuyện này anh không quan tâm. Vẫy tay thân thiện với hai hậu bối, anh nói: " Gody Glarea, rất vui được gặp cậu~ "

Trước sự nhiệt tình của thiếu niên tóc vàng, Ron cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Harry cũng không còn quá chột dạ với ánh mắt của Godric nữa, cả ba (?) thiếu niên nhanh chóng có một cuộc chuyện trò thân thiết.

Godric giữa cuộc nói chuyện chợt nhớ, hình như anh quên mất cái gì rồi ấy nhỉ? Mà thôi kệ đi.

Icylernan - Chú phượng hoàng băng đang nằm trên khoanh hành lí khóc ròng. Chủ nhân, ngài quên ta thiệt rồi ư?!?

---

Nội dung cuộc buôn dưa lê của ba thiếu niên cũng chỉ vọn vẻn quanh quẩn thế giới phù thủy phương Tây, và.. Tiếng tăm của Cứu Thế Chủ - Harry Potter sau khi cậu bé lộ ra vết sẹo tia chớp ở trán.

Ron thì khỏi bàn, cậu nhóc há hốc miệng kinh ngạc nhìn Harry, không thể tin được nói: " Ha... Harry Potter!!! "

Về phần Godric, thứ hấp dẫn hứng thú của anh, là vết sẹo tia chớp kia....

" Vết sẹo đó phảng phất mùi vị linh hồn. Còn có, ma lực không ổn định nhưng đảm bảo không bạo thể.. " - Thông qua thần giao cách, Icylernan hứng khởi thao thao bất tuyệt những gì nó phát hiện trên vị Cứu Thế Chủ này.

Nhân loại này, thú vị!!!

Godric vẫn duy trì nụ cười, anh lặng lẽ nói: " Vết sẹo đó đương nhiên có linh hồn, đúng hơn nó là một mảnh hồn. "

Icylernan nhướn mắt tò mò. " Mảnh hồn? Ngài ám chỉ tên chúa tể hắc ám fake đang nổi hiện này á hả? "

Godric gật nhẹ. Vết sẹo tia chớp.. Không, Harry Potter là một trường sinh linh giá của Voldermort.

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ