Ngày viết xong: 30/5/2020
-----------------------------------------------------------
Thuyền cập bến, Godric là người đầu tiên nhảy lên bờ. Tiếp đó là Harry và Ron, cuối cùng là nữ sinh chung thuyền với họ.
Không biết ma xui qủy khiến gì, Godric quay lại đánh giá nữ phù thủy đi cùng. Suốt chuyến đi cô nàng chỉ giữ im lặng, chẳng có hành động như muốn bắt chuyện hay nghe lén anh, Harry, Ron nói chuyện...
Dáng vẻ hơi quen, hình như gặp ở đâu rồi...
" Harry, Ron, hai cậu đi trước đi. " - Godric nói, mặc hai người bạn khó hiểu nhìn mình mà quay lưng chạy tới chỗ nữ sinh.
" Nè Harry, Gody là muốn làm quen với nữ sinh đi chung với mình hả? " - Ron không nhịn nỗi mở lời.
Harry nhún vai thay cho câu trả lời, kiếp trước cậu chưa từng thấy qua Gody nên hoàn toàn mờ mịt về tính cách thiếu niên. Nhưng khiến Harry có chút đề phòng, chính là khí chất của thiếu niên đôi khi thay đổi. Nó trở nên... Đáng sợ.
Cơ mà có lẽ cậu nhầm thôi, cái khí chất đấy cùng lắm thì chắc do cậu đa nghi sinh hoang tưởng...
" Đi thôi nào Ron, lát nữa Gody sẽ quay lại ngay thôi. "
---
Lúc này Godric rất chăm chú quan sát cô nữ sinh đứng trước mặt mình...
Chờ đã, nữ sinh này.. Tóc dài ngang lưng mang màu sắc diện thạch, ngũ quan cân đối, đôi môi luôn vẽ một nụ cười mỉm cao ngạo. Con ngươi đen thẳm gợi lên sự tự tin, hưng phấn cùng phảng phất sự điên cuồng... Lại nói, những đặc điểm này Godric rất quen thuộc.
Không phải giống như Shiryuma Saya - Lão sư điên khùng nhà mình hay sao?
" Ơ ừm... Cô là... "
" Shiryuma Saya... "
" Gody Glarea, rất vui được gặp cậu. "
Dứt lời, Godric liếc liếc xung quanh. Khi chắc chắn mọi người đều lo chạy tới đại sảnh thì anh hít một hơi sâu, nhỏ giọng nói: " Lão sư? Người cũng bị thu nhỏ hả? "
Saya cười nhẹ nhàng lắc đầu. Bình tĩnh như thế, nhưng Godric ngầm hiểu, lúc này nội tâm cô đang nổi bão to, sấm chớp đùng đùng...
" Rồi, con gà ngu ngốc kia đâu? " - Saya hỏi.
Godric ngẫm nghĩ một lát, Anh mới chợt nhận ra trọng tâm lúc này không phải là việc đi tìm gà băng và lên công thức cho món 'Gà luộc phiên bản Đại Gia'!!! Anh chẳng ngờ Saya, một kẻ phi nhân loại lại sắp bước vào Hogwarts!!! Với tư cách là một học sinh!!!
Giáo viên mới là thế mạnh của người mà lão sư!!!
À nhầm... Godric ôm đầu ai oán, nếu lão sư làm giáo viên á, trường không sập thì trời sập.
Thật may mắn cho Godric là Saya không có khả năng đọc tâm. Nếu mà có thì... Một chữ thôi: thảm.
" Học sinh nghĩ vấn đề ở đây không phải là Icylernan.... Đúng rồi, lão sư cũng nhận được thư của Hogwarts? "
Saya gật đầu, nàng làu bàu một cách khó chịu: " Ừa, nhưng ta không hứng. "
Godric đành cười khổ, chỉ là trong lòng thì đang thầm phỉ nhổ hăng say...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.
Fanfic[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua chi sư tổ trở về. Thể loại: Xuyên qua, 1x1, BL, chủ thụ văn, cường cường, hài hước. Couple: Salazar Slytherin x Godrric Gryffindor. ( Tác giả thuộc đảng SalGod không đổi, các đọc giả hãy đọc kĩ phần couple để tr...