Chương 6: Sân ga ¾.

761 74 6
                                    

Chương mới ra lò, chúc các độc giả thưởng thức vui vẻ uwu.

----------------------------------------------------------------------

Bầu trời xám xịt nơi nghĩa trang âm u, tiếng quạ kêu vang dội khắp nơi. Mặt đất tơi xốp đến hoàn hảo, thế mà những hàng cây lại khô cằn không sức sống, chúng xiêu vẹo, cố gắng chống cự từng giờ từng phút.

Gọi là nghĩa trang, nhưng nơi này chỉ tồn tại duy nhất một ngôi mộ nhỏ được xây bởi đá cẩm thạch. Nhiều đường sứt nẻ trên tấm bia mộ chồng chéo lên nhau, như niên đại đã rất lâu.

Một ngôi mộ vô danh không tên không tuổi, được xây tại một nghĩa trang hoang vắng.

Gió bỗng chốc nổi mạnh lên bất thường, đến ngã tất cả mọi thứ nó đi qua. Cuối cùng không còn tiếng quạ bi thống, không còn những hàng cây sần sùi nhỏ bé....

Không có gì, trừ đối diện ngôi mộ xuất hiện một nữ nhân tóc đen màu sắc diện thạch. Kimono đen tuyền càng tôn lên làn da trắng bệch của nàng.

" Cả ngần năm rồi mới quay lại... Thật có lỗi với đệ.. " Giọng nói đều đều không nghe rõ một cảm xúc, nữ nhân nhẹ run tay, chạm vào phần bia mộ bám bụi dày.

Lúc sau, mặt trận gió mạnh lại nổi lên hất tung tất cả. Khi khu nghĩa trang trở nên hỗn độn, nữ nhân kia đã biến mất...

Và đối diện ngôi mộ, là một đóa hoa hồng đen đẫm máu tươi.

---

" Hả? Chủ nhân không phát hiện bất thường từ 'Blue Dream'? "

" Đó đích xác là những gì ta kiểm tra, hoàn toàn bình thường. "

Icylernan trợn mắt không tin, nó nhìn chằm chằm viên kim cương xanh.. Hiện tại là một mảnh kim cương như muốn chọc mấy lỗ thủng lên vậy.

Hắc khí bá đạo tỏa ra mãnh liệt thế kia mà lại bình thường? Chủ nhân, ngài chắc chắn không đánh rớt chữ 'bất' không?

Đâu chỉ có Icylernan hoảng loạn tới mức vẫy đành đạch như vịt, Godric cũng đang rơi vào tình trạng não không thể load nổi hết dữ liệu thu vào.

Quái lạ, anh đã sử dụng cả bùa Giám Định  cấp cao lên mảnh kim cương và kết quả giám định vẫn luôn một dòng: 'Bình thường'. Godric ngay cả dùng Quang phép kiểm tra cũng áp dụng, nhưng kết quả vẫn không thay đổi.

Lúc này đây, một người một phượng hoàng đã chấm dứt cuộc shopping và trở về thành trì Gryffindor ở thung lũng. Đương nhiên chính sự làm trước, mọi chuẩn bị cho một năm mới tại trường học liền bị vứt ra sau dù cho nó có lẽ là một chính sự.

Nhưng đi giải quyết một chính sự thời hạn hai tháng trước một chính sự có thể ảnh hưởng tới mạng sống chính mình ngay lập tức, nghe kiểu gì cũng thấy ngược đời.

" Ngay cả Quang thuật cũng không ăn thua.. Gà băng, không lẽ khi bị tách ra 'Blue Dream' sẽ tự tạo nên hắc khí? " Godric xoa cằm, nói ra suy nghĩ của bản thân.

Icylernan hốt hoảng chối. " Không thể a!!! sách sử không đề cập tới việc phi khoa học như thế. "

" Sách sử? Này ngươi chắc đấy là sự thật ư? " Godric với khuôn mặt vặn vẹo hỏi.

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ