Anh Quốc 1000 năm trước...Ánh sáng đầu tiên của ngày mới le lói trên những lá cây xanh ướt đẫm sau cơn mưa, khu rừng nơi trú ngụ của hàng trăm pháp thuật sinh vật không còn âm u hiu quạnh khi tia nắng tràn ngập dần, xua đi màn sương lạnh lẽo.
Bề ngoài nhìn thật đầy sức sống, thế mà lại chẳng có sinh vật nào đủ can đảm chạy loạn.
Đây chính là rừng Cấm gần ngay trường pháp thuật Hogwarts của 1000 năm sau, chỉ là hiện tại, đây là địa phương có thể giúp các phù thủy trốn tránh Hoàng Gia Muggle.
Tại một khu vực không rõ ở đâu trong khu rừng rậm rạp, xuất hiện một thân ảnh. Thanh niên nhìn lướt qua tầm khoảng tuổi 25, kĩ hơn thì giật mình phát hiện, thật là một mĩ nam chói mắt, nhưng lại mang cảm giác dễ gần.
Mái tóc vàng dài ngang vai như ánh mặt trời đó thật óng ả, đôi mắt xanh lam của đại dương mênh mông chất chứa sự tức giận, chán nản và cả buồn bã như vừa nhận phải đả kích. Ngũ quan tinh tế nhưng vì do tức giận mà một bên má hơi phồng hệt như một đứa trẻ đang dỗi. Làn da trắng hồng, bận trên thân một bộ Tây phục màu vàng chủ đạo cùng màu đỏ làm nền, kết hợp với trang phục khiến thanh niên có quá chói mắt, nhưng lại rất sang trọng và quý phái.
Người thanh niên như ánh mặt trời này thân phận là Godric Gryffindor - Bạch phù thủy vĩ đại nhất xuất thân từ Gryffindor gia tộc cao quý.
" Đồ ngốc Salazar!!! ". Godric vừa tìm dược liệu vừa lầm bầm. Anh quả thực đang rất giận, hơn nữa người kia chính là Salazar Slytherin - Hắc phù thủy tà ác nhất khiến mọi phù thủy nghe danh đều run sợ, cũng là người bạn thân nhất của anh.
Vì sao giận nhau đến mức Godric bình thường luôn trốn ở hầm phải chạy đến rừng hái dược để bình tâm? Rất đơn giản, hai người lại cãi nhau, chuyện như cơm bữa.
Godric tức giận, Salazar chẳng hề lắng nghe anh một lời. Godric hối hận, vì khi Salazar phát giác bản thân lỡ lời thì chính anh liền bỏ chạy như muốn trốn tránh. Bây giờ thì tuyệt vời rồi, Salazar chắc chắn sẽ giận anh mấy tuần liền mất.
Cả thế giới phù thủy, ngay cả Salazar đều cho rằng Godric anh ghét cay ghét đắng những sinh vật pháp thuật hắc ám, nhưng anh không hề. Tuy rằng hồi nhỏ Godric khá dị nghị với Người Sói, nhưng đã không còn. Godric thật sự muốn tìm hiểu cách sinh vật pháp thuật hắc ám sinh sống có giống với sinh vật pháp thuật thuần khiết hay không, thậm chí là muốn mang những dược liệu chỉ có họ mới sở hữu mà bỏ vào túi làm của riêng... E hèm,, ý Godric là anh chỉ tò mò thôi.
Nhưng Merlin ơi, nhờ vào tố chất cơ thể của anh, Godric tội nghiệp không được chào đón, đã thế còn bị gắn mác 'Căm ghét sinh vật pháp thuật hắc ám'?!? Godric liền bi kịch, ghét sinh vật pháp thuật hắc ám, chẳng lẽ đồng nghĩa với việc anh chán ghét Salazar - Một Vũ Xà Yêu đó sao? Việc đó như tự tát vào mặt chính mình một cái thật đau vậy.
Godric thở dài sườn sượt, mắt xanh lam vẫn bảo trì tìm kiếm dược liệu xung quanh. Anh không nghĩ rằng Nhà của anh lại bài xích đứa bé máu lai kia, anh còn chưa làm ra cái hành động gì tỉ vẻ chán ghét đứa nhỏ ấy. Godric khẳng định bản thân trong đoạn thời gian kia có hơi lạnh nhạt với các tân sinh, chỉ là đoạn thời gian đó Muggle giới bắt đầu rục rịch, Godric không thể không làm ngơ, buộc phải rời trường ít lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.
Fanfic[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua chi sư tổ trở về. Thể loại: Xuyên qua, 1x1, BL, chủ thụ văn, cường cường, hài hước. Couple: Salazar Slytherin x Godrric Gryffindor. ( Tác giả thuộc đảng SalGod không đổi, các đọc giả hãy đọc kĩ phần couple để tr...