Chương 8: Ta đã về rồi!!!

798 79 12
                                    

Ngày viết xong (Ngày hết deadline): 3/5/2020 :'(

----------------------------------------------------------

Lời vừa dứt, Ron đã nhận một cái nhíu mày khó chịu từ Draco. Cậu ấm nhà Malfoy hất cằm khinh khỉnh, bày  ra giọng cao ngạo hỏi: " Tại sao cậu ta lại không thể? "

Ron không hề chịu thua phản bác: " Bởi vì bọn mày đều là rắn độc!!! Phù thủy xấu xa!!! "

" Mày!!! Con chồn đỏ ngu ngốc!!! "

" Đồ Malfoy xấu xa!!! "

Hai người cứ mắng câu này, khịa câu kia, hoàn toàn quên luôn sự tồn tại của những người còn lại.

Grabbe và Goul thì lúng túng cực kì trước sự việc đang xảy ra. Harry vốn muốn ngăn nhưng lại không biết làm thế nào hạ hỏa hai người. Chỉ mỗi Sal với Godric mặc kệ, có xô xát gì, ra tay cũng không muộn.

Icylernan rất vui vẻ hưởng thụ cuộc cãi vã giữa hai đứa trẻ vị thành niên, sở thích của nó chính là hóng hớt mà~

Godric cười trừ, trẻ con chưa có lập trường nhất định, không nên quát mắng nha...

Chỉ là lời của Ron thật sự rất chói tai, Godric có tí tẹo khó chịu đối với những câu từ nhận xét của cậu Weasley tóc đỏ. Chỉ bé xíu thôi nha, đừng hiểu lầm người hiền lành như anh chứ.

" Gody này, cứ để họ như thế sao? " Harry lên tiếng, cậu phát hiện hai người kia nhìn như sắp đánh nhau rồi.

Godric cố rặn một nụ cười, khẽ vỗ vai Harry trấn an: " Cậu đừng lo, họ sẽ không động tay chân đâu. "

Harry nửa tin nửa ngờ gật gù, mong rằng bạn mình nói đúng.

Quả nhiên Godric đoán không sai, hai cậu chàng sau khi hết ngôn từ để chửi rủa đối phương liền quay sang trừng mắt nhau.

" Đấy, tớ đã bảo là không có gây lộn đâu. "

Harry há hốc mồm, Weasly và Malfoy gặp nhau không xảy ra đánh nhau, đúng là kì tích!

" Draco, nghi lễ quý tộc. " Cuối cùng Sal cũng mở miệng nhắc nhở, chính thức chấm dứt cuộc cãi vã vô nghĩa.

Bị nhắc nhỏ chính điều bản thân luôn chú trọng nhất, Draco càng sôi máu hơn nhưng không thể làm gì. Cậu ta liếc xéo Ron một cái rồi kéo Grabbe và Goul rời khỏi.

" Thông cảm cho cậu ấy tính tình không tốt. Hẹn gặp lại ở trường, Gody. " Sal chậm rãi nói, sau đó theo gót Draco rời đi.

" Ừm, gặp lại sau nhé Sal~ "

Khi nhóm bốn thiếu niên quý tộc biến mất, Ron mới giận gữ ngồi bịch xuống. Godric nhún vai coi như cho qua, Hogwarts là trường nội trú, thời gian chấn chỉnh... Không không, phải là thời gian trải nghiệm còn dài.

Icylernan nhanh chóng xóa hết kí ức, biết càng ít, mạng sống càng dễ bảo tồn..

Chỉ có Harry ngồi kế bên ngẩn tò te trước sự việc vừa xảy ra. Chẳng lẽ do cậu trọng sinh nên tạo ra hiệu ứng cánh bướm rồi?

Ha hả, Harry tội nghiệp. Đương nhiên không phải là do cậu trọng sinh rồi...

----

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ