RẦM!!!
HUỴCH!!!
---
Godric nặng trĩu mở mắt, thứ đầu tiên đập vào mắt anh lại là bầu trời xanh biếc và những đám mây trắng trôi lơ lửng, tiếng ồn ào của dòng người tấp nập văng vẳng bên tai, chính mình thì nằm ngay ngắn tại mái nhà...
" Aizzz... Thật yên bình... " Godric khẽ nói.
Khoan đã!!! Giờ phút nào rồi còn lo ngắm trời!!! Godric hốt hoảng bật dậy rồi ngó ngang ngó dọc. Đây là đâu?!? Và tại sao anh lại ở trên mái nhà?!?
Bản năng nâng tay vỗ trán, Godric đảo mắt theo hướng tay của mình... Đợi tí, tại sao tay anh lại bé như đứa nhỏ 11 tuổi vậy...
Godric hít một ngụm khí lạnh, bản thân bị teo nhỏ rồi?!? Bất giác nhớ tới bộ truyện tranh 'Thám tử lừng danh Conan', Godric đen mặt, loại tình huống có mơ cũng không gặp này lại rơi trên người anh. Viên kim cương phiền toái chết tiệt!!!
Hầm hực biến nhỏ trang phục, sau đó Godric tùy tiện ném một thần chú kiểm tra thời gian, rất nhanh con số 1991 hiện ra.
Ôi Merlin!!! Là quá khứ!!! Godric thoáng vui mừng rồi hụt hẫng, té ra viên kim cương còn có thể quay về quá khứ. Mặc dù đây không phải thời gian anh cần trở về...
Địa điểm Godric đang yên vị chính là mái nhà được xây tại một con phố người người đi lại, đa phần những người ở đây đều mặc áo chùng - Kiểu thời trang kì dị ở Muggle giới, còn có.. Cửa tiệm bán dược liệu?!? Godric tròn mắt nhìn chằm chằm xung quanh con phố, cách người ở đây ăn mặc, kiểu kiến trúc này và cả các cửa tiệm...
Là giới phù thủy phương Tây!!!
" Tuyệt vời, mình quay về phương Tây rồi... " Bị tin tức nhận được gây sốc, Godric cảm thấy bàn tay mình đang run rẩy, không phải vì sợ hãi mà là vì mừng rỡ. Nhưng con phố này thuộc đất nước nào? Godric nhíu mày, giới phù thủy phương Tây là tập hợp to lớn của nhiều đất nước khác nhau, tựa như phương Đông. Hơi liếc xuống đám đông ở dưới, có lẽ anh nên đi kiểm tra.
Nghĩ là làm, Godric nở nụ cười tươi tắn, anh nhún nhẹ chân sau đó nghiêng người nhảy xuống. Những phù thủy phía dưới thì không hề chú ý đến, họ vội vã quan sát đằng trước và cố gắng bon chen vào đám đông. Chỉ là hành động nguy hiểm của Godric không phải không ai nhìn thấy....
Hai chân nhẹ tênh đáp đất, Godric vẫn bảo trì nụ cười vươn vai. Cảm giác thật tốt, anh huýt sáo. " An toàn~ "
" Cậu... "
Một giọng nói có phần trẻ con mà trầm thấp vang lên bên cạnh. Nụ cười lập tức cứng đờ, giọng nói thực quen tai... Godric kinh ngạc quay phắt lại tìm kiếm chủ nhân vủa giọng nói. A, đôi mắt xanh lục... Godric hơi cắn môi, nuốt xuống từ 'Sal', cố không để bản thân vì thất thố mà hô lên.
Thật sự giống hệt Salazar!!!
Godric cảm thấy thiếu niên tóc đen trước mặt anh chính là phiên bản thu nhỏ của Salazar. Mái tóc đen nhánh mượt mà dài tận eo, gương mặt đẹp đẽ nhưng lãnh đạm. Cái khiến Godric kinh hoảng nhất phải nói đến đôi mắt của thiếu niên, Merlin a!!! Anh như đang đứng trước mặt Salazar hàng thật vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.
Fanfiction[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua chi sư tổ trở về. Thể loại: Xuyên qua, 1x1, BL, chủ thụ văn, cường cường, hài hước. Couple: Salazar Slytherin x Godrric Gryffindor. ( Tác giả thuộc đảng SalGod không đổi, các đọc giả hãy đọc kĩ phần couple để tr...