Hiện tại, ở một địa điểm tại thung lũng Godric...
Godric lặng lẽ thở dài.
Nếu nói tòa thành Gryffindor trước mắt từng là lâu đài sang trọng bậc nhất tại 1000 năm trước, Godric dám cá trăm phần trăm không ai tin!!! Thậm chí có người sẽ tặng tặng cho anh ánh mắt khinh bỉ!!!
Tòa thành Gryffindor nằm trong thung lũng Godric này, Godric vẫn nhớ như in ngày mà thành trì hoàn thành. Lúc ấy tòa thành thật nguy nga, vượt xa những lâu đài mà các quý tộc Muggle hay trú ngụ.
1000 năm trôi qua, thành trì không người lui tới gần như đánh mất vẻ huy hoàng khi xưa của nó. Godric tỏ vẻ bất lực, muốn tu sửa lại tòa thành này tuyệt không hề dễ dàng. Anh có thể sử dụng pháp thuật để tu sửa, nhưng với một thành trì khổng lồ như thành trì Gryffindor, việc sử dụng pháp thuật chính là một trong nhiều hình thức tự ngược.
Đương nhiên, Godric Gryffindor chẳng phải kẻ nhàm chán tự rước họa vào thân. Thà rằng mất chút tiền còn hơn phải hao tổn sinh lực, lựa chọn rất dỗi bình thường của những đại gia.
Nhưng thuê người sửa chữa ở đâu? Vấn đề thứ hai tiếp tục xuất hiện trong đầu Godric. Gia tinh? Không được, gia tinh là sinh vật pháp thuật Hắc Ám. Dù bọn chúng đều mang tinh thần trách nhiệm cực cao, nhưng giao lưu với Bạch phù thủy thuần khiết với chúng cũng là việc tối kị.
Yêu tinh? Godric liền tát bản thân một cái. Lũ yêu tinh tính tình khó ở, lại thêm thuộc tính Hắc Ám của chúng. Một Bạch phù thủy như anh chưa kịp vào nhà đã bị chúng đuổi cổ ra ngoài, huống chi cùng bọn chúng ăn bánh hưởng trà?!?
Hai ứng cử viên sáng giá cứ thế bị loại bỏ, Godric ngửa mặt thầm than. Tại sao lại bất công quá vậy?!? Đây không lẽ chính là phân biệt chủng tộc trong truyền thuyết ư?!?
" ... Ách chù!!! "
Godric nhướn mày, Icylernan vốn náo nhiệt lại bảo trì trầm mặc cả nửa ngày. Vẻ mặt tái mét, mồ hôi đầm đìa như vừa bị ma dọa... Godric kinh ngạc, phượng hoàng băng có thể bị bệnh sao? Tin tức này thực mới mẻ a.
" Icylernan! Ngươi bệnh?!? " Godric nhỏ giọng hỏi.
Nghe thấy chủ hỏi, Icylernan lập tức chỉnh đốn lại. Nó liếc mắt nhìn đầy thắc mắc về phía chủ nhân, mở miệng hỏi: " Khụ... Chủ nhân, cậu bé tóc đen kia.. "
" Là Sal Simon, có gì ư? "
" Ngài... Ngài không nghĩ cậu ta là Salazar Slytherin? "
Ánh mắt Godric chợt lóe, nhưng rồi trở lại bình thường. " Ta không. "
Icylernan tròn mắt kinh hãi. Vị sư tử đầu đàn này bình thường đều nhớ nhung vị kia, hôm nay thấy người giống hệt nên vui mừng đến hỏng?!?
Godric hừ nhẹ, anh giải thích: " Nhìn cái gì? Ta không tin Salazar có thể sống tận 1000 năm và ta tin tưởng Sal Simon là kiếp sau của Salazar. "
" Nhưng ta sẽ không vì thế mà coi Sal Simon là thế thân của Salazar Slytherin. Hai người họ khác nhau, còn ngươi... coi chừng cái miệng của mình đấy. "
Một lời đe dọa nồng nặc sát khí từ Godric khiến Icylernan trắng mặt. Huhu có chết nó cũng không dám làm điều ngu xuẩn đâu!!! Nó còn quý trọng mạng nhỏ của mình lắm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.
Fanfic[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua chi sư tổ trở về. Thể loại: Xuyên qua, 1x1, BL, chủ thụ văn, cường cường, hài hước. Couple: Salazar Slytherin x Godrric Gryffindor. ( Tác giả thuộc đảng SalGod không đổi, các đọc giả hãy đọc kĩ phần couple để tr...