Chương 12: Thầy với chả trò, đều bạo lực như nhau!!!

846 75 10
                                    


Ngày viết xong: 30/12/2020.

---

Lờ đi các Slytherin đang ngơ ngác, Saya một mạch đi thẳng về phòng dành cho thủ tịch năm nhất. Một lát sau, giáo sư Snape bừng tỉnh, gương mặt ông dần nhăn nhún như khỉ, đen hơn than. Con ranh không có phép tắc!!!

" Còn ngơ ra đó cái gì? Mau trở về phòng ngay cho ta!!! "

Các học sinh hoàn hồn, nhanh chóng nghiêm chỉnh trở về. Những rắn nhỏ nghe theo sự chỉ dẫn của huynh trưởng, không dám chậm trễ bước về phòng.

" Này Sal... Tại sao cậu lại đầu hàng? Cậu có thể đánh bại con nhỏ Muggle kia mà? " - Draco khó hiểu hỏi. Với trình độ của Sal, cậu nghĩ chỉ một cái búng cũng đủ cho con nhóc Muggle đó biết sự lợi hại.

Salazar chỉ nhìn Draco vài giây rồi tiếp tục bước đi, chẳng hề để tâm tới câu hỏi của rồng nhỏ.

---

Saya với nụ cười trên môi, vô cùng ưu nhã đóng cửa, vô cùng ưu nhã búng tay một cái. Thật ra không có gì quá nghiêm trọng đâu, chỉ là cô đang tạo vài lá chắn ma pháp để phòng chống nghe lén và theo dõi thôi. Phải biết vị xà vương nhà Slytherin rất đa nghi đó, sơ suất một tí liền lộ ngay...

Bỗng nhiên Saya thở dài, tay phải theo thói quen xoa bóp vai trái của mình.

Có lẽ chui vào nhà Slytherin là sai lầm, mặc dù sự xuất hiện của Salazar Slytherin là biến cố rất thú vị.

Nhưng bắt cô phải ở chung với một lũ nhóc quý tộc chưa biết mùi đời và chịu những ánh mắt của đám người già cổ hủ?

Thôi tha tôi!

Nhóm năm nhất chắc chắn sẽ không manh động vì bên cạnh chúng có một Salazar Slytherin. Còn đám năm trên...

Nghĩ tới đây, Saya bỗng nhếch môi, ánh mắt lóe lên sự thích thú khó hiểu. Nếu không ai dạy chúng, thì cô sẽ giảng đạo cho chúng một buổi vậy, quá đơn giản!

" Nhìn mặt lão sư, hình như người đang có suy nghĩ hại đời gì nữa vậy? "

Saya liếc xéo về phía vang vọng tiếng nói. Tên nhóc này, không ở bên Gryffindor mà chạy sang đây làm gì?

" Còn ngươi? Mặt trăng trên đỉnh rồi qua đây làm gì? "

" Đương nhiên là chuyện siêu siêu siêu khẩn cấp rồi, không thì còn lâu ta mới tìm người!!! " - Người đáp lại không ai khác, là Godric. Vì có chuyện quan trọng nên anh mới rời khỏi kí túc xá để tìm lão sư Saya. Và anh cũng biết trước phòng dành cho thủ tịch năm nhất sẽ là của cô nên không hề ngần ngại Độn Thổ tới.

Hogwarts tuy có bùa chống Độn Thổ nhưng nó không áp dụng với tứ đại đầu sỏ.

" Khẩn cấp? "

Godric nhanh chóng lấy từ trong nhẫn không gian một mảnh vỡ xanh. Là mảnh vỡ của Kim Cương Xanh - 'Blue Dream'

" Đây... " - Chứng kiến mảnh vỡ tràn ngập hắc khí của 'Blue Dream', đôi mắt đen mở to đôi lúc. Hắc khí này... Hình như đã gặp ở đâu rồi.

" Dựa theo kích thước của nó, 'Blue Dream' đã bị tách thành bảy mảnh phải không? "

Sư tổ gật đầu, quả nhiên là lão sư. Chỉ cần nhìn một chút đã đoán được có bao nhiêu mảnh vỡ.

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ