Chương 5: Nghi vấn

771 79 9
                                    


Chẳng biết bị cái gì mời gọi, Icylernan với tốc độ ánh sáng xuất hiện ở cửa phòng kho, còn tiện thể mang theo giấy bút viết thư.

Hình ảnh vị chủ nhân cường đại của mình  đang mắt O miệng A khiến máu hiếu kì nổi lên, Icylernan chuyển chú ý.... Khoan, nó cảm thấy khó chịu...

.
.
.

Cái qủy gì ở trong phòng kho thế này?!?

---

Hẻm Xéo - Địa điểm mua bán quen thuộc nhất của phù thủy Anh Quốc, vẫn luôn rôn rả hơn bất kì nơi khác. Song dạo nay Hogwarts gửi thư về gia đình những phù thủy nhỏ, các bậc phụ huynh đã dẫn con em nhà mình tới hẻm Xéo để sắm dụng cụ học tập.

Bởi thế vào thời điểm này, người đông như kiến đủ để miêu tả sự náo nhiệt của hẻm Xéo.

Nhưng không phải cứ là học sinh thì sẽ có cha mẹ đi cùng, tỉ như Godric.

Godric thừa nhận bản thân là kẻ ham vui, mỗi lần gặp địa phương náo nhiệt liền nhảy nhót khắp nơi, mặc kệ người đời nhìn anh như thế nào, tam quan có sụp đổ ra sao.

Ngoại trừ trường hợp ngày hôm nay, hẻm Xéo đông vui nhộn nhịp cũng không khơi dậy bản tính chơi bời của Godric. Thậm chí Godric còn bày ra vẻ mặt 'Nhà có tang' kết hợp nộ khí ngùn ngụt đi ra đường, không biết đã dọa chết khiếp bao nhiêu đứa nhỏ và phụ huynh...

Hỏi: Nếu thấy món vật phẩm đã kéo bản thân vào những sự kiện khó đỡ tận hai lần, phản ứng của bạn sẽ ra sao?

Đáp: Mọi hứng thú về một ngày mới liền bay sạch.

Mọe nó 'Blue Dream' cái gì?!? Viên kim cương ước nguyện cái gì?!? Viên kim cương vô tích sự chỉ có thể kéo phiền về nhà thì đúng hơn!!!

Godric trong lòng phỉ nhổ viên kim cương, gương mặt đen kịt như đít nồi. Thư nhập học trên tay bởi lửa giận của anh, không hề thương tiếc mà bị anh nhàu nát.

Tệ hơn nữa, mỗi khi nghĩ tới viên kim cương, Godric không khách khí liếc xéo chú phượng hoàng băng đang ưỡn ngực... đi lẹt đẹt dưới đất như chim cánh cụt phiên bản fake.

Đừng hỏi Icylernan vì sao nó có cánh lại không bay? Nhìn chủ nhân sát ý tràn ngập đáy mắt như muốn xé xác nó kìa. Bay lên đối diện trực tiếp? Nó gan không lớn, kêu nó nhảy lầu tự sát nó liền làm chứ không dại gì mà nhìn đắm đuối... Ấy nhầm nhìn chằm chằm đôi mắt của Tu La đâu!!!

Hừ, sợ đến mức muốn cụp đuôi bỏ chạy mà vẫn làm giá? Godric bĩu môi. Thế nhưng bộ dáng của Icylernan đúng là rất... Tấu hài, cảm giác tức muốn thổ huyết cứ vậy mà tan biến. Không khí xung quanh dần dịu đi.

Oa oa oa!!! Nó sống rồi!!! Icylernan nhảy nhót khi nó phát hiện khí lạnh biến mất. Nó thầm cảm tạ tổ tiên đã phù hộ cho nó tránh được kiếp nạn.

Nhưng vui mừng chưa được bao lâu, Godric liền móc ra viên kim cương 'Blue Dream' từ nhẫn không gian. Viên kim cương không chỉ mất đi ánh sáng đặc trưng, tà khí tỏa ra mãnh liệt vô cùng.

Và thêm một vấn đề hóc búa khác, viên kim cương bị đập thành nhiều mảnh. Chính xác là 7 mảnh.

Godric hiển nhiên rất bài xích tà khí phát ra từ viên kim cương, anh chán ghét hỏi: " Viên kim cương làm sao đấy, tự nhiên bị cắt thành như vậy? Tà khí lại... Quá khủng bố. "

[ Harry Potter đồng nhân ]: Xuyên qua sư tổ trở về.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ