Chu Phàm một chân đứng trong phòng điều giáo, đùi nâng lên bày thành một hình thẳng tắp. Dáng người cậu thon gầy, hai chân thon dài, vốn nên là một loại hưởng thụ thị giác, nếu như bỏ qua ửng hồng trên mặt Chu Phàm cùng thân thể sắp đứng không vững. Nhìn kỹ có thể thấy ngay phía trên treo một cái đèn sáp, từng giọt sáp dầu từ dưới đáy nhỏ xuống, có quy luật nhỏ lên mũi, núm vú, trên mông của Chu Phàm, đây là sáp nhiệt độ thấp mà Tống Minh đặc biệt chuẩn bị. Trên mặt Chu Phàm mang bịt mắt bảo hộ, sáp dầu nhỏ trên thân thể rồi theo cơ thể chảy xuống, tụ tập tại khe mông, trên tinh hoàn dần dần ngưng kết lại. Một khi thân thể Chu Phàm lắc lư, chỗ sáp dầu đã được đặt sẵn sẽ chảy loạn dến chỗ khác trên cơ thể, sáp dầu đột nhiên xuất hiện so với xuất hiện tuần tự khắc sâu hơn cảm giác nóng bỏng càng thêm kích thích, sau mấy lần vô ý lắc người tránh, Chu Phàm chỉ có thể tận lực duy trì tư thế hình chữ thẳng tắp để bản thân dễ chịu hơn một chút.Tống Minh nhốt Chu Phàm vào trong phòng điều giáo đã hai giờ, trong thời gian này vẫn luôn không tiến vào nhìn cậu.
“A. . . Đau quá. . . Ngừng. . .” Chu Phàm khống chế không nổi khóc thành tiếng, ngã sấp trên mặt đất.
Sáp dầu từ tinh hoàn tiếp tục chảy xuống, một phần chảy tới trên đùi, còn một số thì từng giọt từng giọt rơi lên dương vật, thậm chí chặn trước lỗ nhỏ. Mà sáp nến phía trên không chút lưu tình tiếp tục nhỏ xuống, toàn bộ phần lưng Chu Phàm đều bị nhỏ đầy, miệng dâm huyệt ở khe mông sắp bị sáp dầu bịt kín.
‘Ba’ một tiếng, Tống Minh đẩy cửa phòng điều giáo ra, nhìn thấy Chu Phàm nằm rạp trên mặt đất, quất một roi về hướng mông cậu, roi gân trâu sượt qua mông Chu Phàm tạo một vết máu.
Chu Phàm đau đớn rên rỉ, cậu chống đỡ thân thể quỳ sấp bò đến cửa, ở dưới chân chủ nhân cầu xin tha thứ, miệng huyệt dâm cùng cửa niệu đạo đều đã đọng sáp, khô khốc khiến cậu vô cùng khó chịu.
Tống Minh đổi ngọn nến rồi giơ đèn sáp lên, ngọn lửa tới gần gậy thịt của Chu Phàm, sức nóng dường như khiến toàn thân Chu Phàm đỏ lên. Sáp ở cửa niệu đạo bắt đầu nóng chảy ra, cảm nhận được cảm giác chảy đi, Chu Phàm cảm kích nhìn chủ nhân của cậu, lại nhìn thấy Tống Minh ở ngay trước mặt cậu tàn nhẫn đổ toàn bộ sáp dầu bên trong ngọn nến lên dương vật và tinh hoàn của Chu Phàm, bọc chặt dương vật và hạ thể của Chu Phàm. Chu Phàm cong người thét lên, lại bị Tống Minh đeo khóa miệng vào đầu cậu, cậu vô lực ôm lấy chân Tống Minh khao khát đạt được một chút nhân từ lại thất vọng, Tống Minh tiếp đó đưa ngọn nến tới gần khe mông, tách ra để ngọn nến làm tan chảy sáp ở khe mông, đợi lỗ nhỏ của huyệt dâm lộ ra, Tống Minh cắm ngọn nến vào trong cơ thể Chu Phàm, hắn vỗ vỗ mông Chu Phàm bảo cậu kẹp chặt ngọn nến, rồi từ trong túi lấy ra một cái hộp.
Trong hộp đặt hai cái khuyên vú cùng một cái vòng dương vật, vòng dương vật màu trắng bạc ở giữa được mài giũa khắc lên hoa văn lồi lõm, phía trên gắn với một đầu xích mảnh, độ dài có thể tự do tháo gỡ nói với một chỗ khác ở trên vòng cổ hoặc vị trí tùy ý khác. Ở giữa hai khuyên vú cũng dùng một sợi xích mảnh nối lại, khảm một đôi ngọc sapphire, phía dưới là bốn cái móng vuốt cách biệt, hai cái gai nhọn cùng hai cái rỗng ruột đối xứng, sau khi khép lại vừa vặn hình thành một cặp kẹp cố định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Làm Mẫu Cẩu Của Ngươi
Fiksi UmumTác giả: Nịnh Mông Đường Thể loại: Hiện đại,1x1 cao H, SM Độ dài: 22 chương Edit: Luna Nguồn: lupusetluna.wordpress.com CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ H CỰC CAO, CẢNH SM NẶNG, KHÔNG THÍCH XIN QUAY XE NGAY LÚC NÀY. Văn án Chu Phàm ở cùng Tố...