18

24 2 0
                                    

Robin ngồi ở bị chuẩn bị đến thập phần ấm áp trong phòng, nghiên đọc long đưa cho chính mình mấy quyển thư.

“Kỳ thật chúng ta từ lịch sử có thể học được, không chỉ là cũ đồ vật.” Long nói như vậy.

Ngay từ đầu nàng cũng không nhận đồng long cái này quan điểm —— áo ha kéo lịch sử học giả nhóm như vậy dùng hết toàn lực bảo hộ, cũng chính là vì có thể đem lịch sử —— này đó cổ xưa đồ vật tận lực nhiều truyền thừa cấp đời sau, càng đời sau. Chỉ là theo nàng trí tuệ đại não không ngừng tự hỏi, Robin cũng dần dần lĩnh ngộ ra long ý tứ trong lời nói.

Nàng gom lại một đầu đen nhánh tóc dài, lẳng lặng phẩm đọc trong tay thư, đối xa xôi mã lâm Phật nhiều phát sinh sự tình hoàn toàn không biết gì cả.

-

Tạp phổ trung tướng đỉnh vẻ mặt huyết ô chỉ huy nhân viên y tế cứu trị người bệnh, lại không nhớ rõ muốn cho hộ sĩ tới cấp chính mình thượng dược;

Xích khuyển thu hồi vừa mới mới kết thúc hôm nay muốn xử tử hình phạm sinh mệnh nắm tay, từng bước một đi đến phế tích bên đứng yên, từ bên người người cho hắn quấn lên băng vải, trên mặt biểu tình vẫn là nhất thành bất biến sắc bén;

Nguyên soái Chiến quốc nghe đến từ đáy biển đại ngục giam hội báo, nắm tay nắm chặt thật sự khẩn, miệng vết thương cơ hồ lại muốn nứt toạc khai, chỉ là bởi vì thế giới chính phủ ‘ phong khẩu ’ mệnh lệnh mà không biết nên làm gì phản ứng;

Thanh trĩ trên người cơ hồ không có gì thương, một thân màu trắng tây trang sạch sẽ, một chút cũng không giống vừa mới tham gia một hồi sinh tử đại chiến —— chỉ là lúc này cũng không ai đi chú ý này đó việc nhỏ không đáng kể, ăn không ngồi rồi hắn liền cùng đồng dạng hoàn hảo không tổn hao gì hoàng vượn sóng vai đứng chung một chỗ, đánh giá khởi hải quân bản bộ hiện trạng tới.

“Thật là thảm a, có phải hay không, kho tán.” Hoàng vượn sờ sờ cằm, đột nhiên nói như vậy một câu.

“Ân.” Hắn theo tiếng, sau đó trầm mặc.

Từ hải quân bản bộ thành lập tới nay, khả năng còn không có trải qua quá như vậy thê thảm cảnh tượng —— nửa cái đảo nhỏ đều sụp đổ tới rồi mặt biển dưới, đại biểu cho hải quân mấy trăm năm qua vô thượng uy nghiêm to lớn vật kiến trúc, hải quân bản bộ chủ thể đại lâu cũng bởi vì hải tặc nhóm cường lực công kích mà biến thành một đống phế tích.

Râu bạc hải tặc đoàn tàn quân cùng với kỳ hạ hải tặc đội tàu cũng hoàn toàn không dễ chịu, trừ bỏ còn có mấy con có thể loạng choạng ở biển rộng thượng miễn cưỡng đi con thuyền bên ngoài, đã từng chịu tải vô số vinh quang mạc so Dick hào cùng mặt khác hải tặc thuyền toàn bộ hóa thành tro tàn.

Râu bạc Edward • nữu cái đặc chết trận.

Nguyên hải tặc vương chi tử, hỏa quyền sóng nhiều tạp tư.D. Ice bị đánh chết.

Dựa vào này hai điều, trận này xưa nay chưa từng có biển rộng chiến cuối cùng bị định nghĩa vì hải quân một lần vĩ đại thắng lợi.

Khả năng cái này cái gọi là ‘ vĩ đại ’, cũng là thế giới chính phủ cao tầng nhóm ý tưởng ——

‘ hải quân lấy được lịch sử tính thắng lợi ’, ‘ giữ gìn chính nghĩa cùng hoà bình vũ khí chưa bao giờ phủ bụi trần ’—— báo chí thượng tất cả đều là như vậy che trời lấp đất đưa tin, nhưng là cái này thoạt nhìn thập phần ủng hộ sĩ khí kết quả lại không có làm nguyên soái Phật chi chiến quốc thở phào nhẹ nhõm.

Đầu tiên là thả ra đẩy mạnh thành trọng phạm râu đen, lại là tới kết thúc chiến tranh tóc đỏ hương khắc tư, này một đám nguy hiểm nhân vật lên sân khấu cơ hồ làm người đáp ứng không xuể, cũng làm hắn sinh ra một loại ‘ thời đại ở biến hóa ’ cảm giác.

“Thời đại ở biến hóa, ở tiền tuyến cà vạt hải quân tác chiến, như thế nào có thể vẫn là những cái đó lão nhân đâu.” Chiến quốc ở hướng toàn quân tổng soái không đưa ra đơn xin từ chức thời điểm như thế nói, “Chính nghĩa là giá trị quan, nhiều thế hệ không thể siêu việt.”

Không đôi tay mười ngón giao nhau đặt ở trên mặt bàn, thật sâu nhìn trước mặt bởi vì chiến tranh áp lực đã lược hiện lão thái nam nhân: “Như vậy…… Đối với hạ nhậm hải quân nguyên soái, ngươi tưởng đề cử ai đâu, Chiến quốc.”

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ