14

29 3 0
                                    

Phía trước là cõng rìu to không biết dùng cái gì năng lực nam nhân, cùng một cái vận sức chờ phát động hải quân kiểu mới vũ khí hoà bình chủ nghĩa giả.

Mặt sau là đang bị lôi lợi đại thúc ngăn lại, lại đồng thời cũng đem đại thúc bám trụ hải quân đại tướng.

Lộ bay về phía tới không khôn khéo đầu tại đây loại thời điểm càng thêm nghĩ không ra cái gì có thể từ nơi này an toàn thoát ly biện pháp, ở nhìn đến hương cát sĩ liều mạng tánh mạng muốn bám trụ đánh úp về phía Sauron PX-1 khi, lộ phi cơ hồ là khóc kêu hướng Robin rít gào: “Robin!!! Mau nghĩ cách a!”

—— Robin vẫn luôn là trên thuyền công nhận thông minh nhất người, tại đây loại thời điểm hắn trước hết có thể nghĩ đến người cũng chính là Robin.

Chỉ là cái kia vẫn luôn tràn ngập trí tuệ nữ nhân giống cái gì đều không có nghe thấy giống nhau, cũng không có trả lời lộ phi nôn nóng cảm xúc.

Một cái tâm vừa mới bị xúc phạm tới sắp đình chỉ nhảy lên người, là sẽ không lại có thừa lực đi quan tâm bên ngoài thế giới đi.

Hoàng vượn kia khinh phiêu phiêu một câu “Kho tán làm ta nói cho ngươi, về sau ngươi nhân sinh đường xá thượng, sẽ không lại có hắn thân ảnh”, triệt triệt để để đánh tan nàng nguyên bản có được hết thảy ý niệm.

Nàng vốn định cổ đủ chính mình toàn bộ dũng khí, cứ việc kia sẽ làm chính mình vẫn luôn yên lặng kiên trì cao ngạo biến mất hầu như không còn.

Nàng vốn định vứt bỏ hết thảy cách trở, vì hắn, nàng có thể từ bỏ hắn sở để ý hết thảy, cứ việc kia sẽ xong vô pháp hoàn thành nàng mộng tưởng.

Nàng vốn định tại hạ một lần tái ngộ thấy thời điểm, nói cho hắn nàng yêu hắn, cứ việc kia sẽ làm nàng rời đi nàng lấy làm tự hào đồng bạn.

Chỉ là cũng chưa tất yếu ——

Hắn ở nàng mở miệng trước kia, liền mở miệng. Chỉ là nội dung cùng nàng tưởng nói hoàn toàn bất đồng thôi.

Ở nàng nỗ lực muốn tiến vào đến hắn nội tâm thế giới thời điểm, hắn lại lựa chọn đem nàng từ chính mình sinh mệnh hoàn toàn tróc, không lưu tình chút nào.

Nàng hiện tại chỉ là máy móc đang chạy trốn, chỉ là theo bản năng chạy vội. Ở nhìn đến đột nhiên từ bên cạnh xuất hiện ở trước mặt hàng thật giá thật bảy võ hải về sau, ở nghe được lộ phi hô to thanh về sau, Robin vẫn là không có phản ứng.

Nàng đã không biết nên như thế nào phản ứng.

Thẳng đến các đồng bạn đều một đám biến mất không thấy, lộ phi thê lương hô lớn tên của bọn họ, Robin mới miễn cưỡng bừng tỉnh, nhìn về phía lộ phi đồng thời, cũng thấy được lộ phi phía sau, hoàng vượn mắt.

Cho dù là bị giấu ở thâm sắc thấu kính sau, nàng vẫn là có thể nhìn đến, ánh mắt kia chứa đầy đồng tình, tìm tòi nghiên cứu, cùng với xin lỗi.

Sau đó nàng nhắm lại mắt, muốn quên hết thảy.

-

Thanh trĩ ngồi ở G5 trong văn phòng thẩm sửa văn kiện, khó được không có vừa thấy đến dài dòng báo cáo liền mệt rã rời, lại đột nhiên từ đáy lòng truyền đến một trận lạnh lẽo.

Chính mình trái tim khi nào cũng học được tự nhiên hóa? Thanh trĩ cau mày buông trong tay bút, xoa xoa tóc, đứng lên đi đến bên cửa sổ. Không biết vì cái gì, luôn có một loại không thoải mái cảm giác.

“Đại tướng các hạ!” Thanh trĩ nhìn đến truyền lệnh binh lính vội vã chạy vào.

“Ân?”

“Nguyên soái truyền đến tin tức, mệnh lệnh ngài cùng xích khuyển đại tướng lập tức nhích người phản hồi bản bộ mã lâm Phật nhiều!”

“Ngô, ta đã biết.”

Thật lớn cửa sổ sát đất ngoại, tầng mây ép tới rất dày, không có loài chim múa may cánh hoặc là hí vang thanh âm, mặt biển cũng bình tĩnh đến không có một tia gợn sóng. Hắn nhìn một hồi, sau đó cầm lấy đáp ở lưng ghế thượng áo khoác hướng quân cảng đi qua đi, không có chú ý tới bị đè ở một tá văn kiện hạ, vừa mới mới bị đưa lại đây báo chí.

Chờ hắn thượng chính mình quân hạm, mới phát hiện thuộc về đại tướng xích khuyển một khác con quân hạm đã sớm không thấy bóng dáng.

Yên lặng luôn là gió lốc điềm báo.

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ