“Không…… Không nghĩ tới ngài sẽ đại giá quang lâm…… Chúng ta còn muốn tiếp tục đuổi bắt! Nhất định sẽ đem quan trọng tội phạm Nicole • Robin bắt tới tay!…… Thỉnh ngài…… Lại cho chúng ta một lần cơ hội…… Chúng ta……” Điện Thoại Trùng đầu kia truyền đến chính là một người hải quân trung cấp đừng quan tướng nơm nớp lo sợ thanh âm, hoàn toàn không biết đại tướng sẽ tự mình đi vào tư pháp đảo, còn làm cái này ở vào quyền lợi đỉnh nam nhân thấy được hải quân quân hạm đội như vậy một bức thảm đạm quang cảnh, trong giọng nói tất cả đều tràn ngập bất an.
Thanh trĩ đẩy chính mình xe đạp đứng ở mặt băng thượng, chỉ là nói: “Đủ rồi.”
Nghe được về mũ rơm hải tặc đoàn ở tư pháp đảo hành động kỹ càng tỉ mỉ báo cáo, là ở một đám người trở lại water seven ngày hôm sau. Dự kiến bên trong tư Phan đạt mỗ điên cuồng, đồ ma lệnh phát động, ngoài ý liệu CP9 thất bại, Fran kỳ một nhà khuynh lực tương trợ, mũ rơm hải tặc đoàn toàn viên bình yên thoát thân. Đối với này đó, hắn đều không có làm ra bất luận cái gì tỏ vẻ. Thẳng đến nghe được tư Phan đạt mỗ làm lơ chính mình ra mệnh lệnh đạt pháo kích mệnh lệnh thời điểm, nghĩ đến đạm mạc như băng thanh trĩ đại tướng trên mặt hiện ra phẫn nộ cảm xúc: “Ta ngay lúc đó chỉ thị là cái gì?” Hắn lạnh lùng hỏi bên người binh lính.
“Là…… Là…… Là…… Là Nicole. Robin muốn bắt sống, quân hạm không được sử dụng pháo kích……”
“Cũng dựa theo ta nói truyền đạt?”
“Đúng vậy!…… Một chữ không kém!”
“Ngô, như vậy, tiếp thu tư Phan đạt mỗ mệnh lệnh đầu tiên bắt đầu pháo kích thượng úy vẫn là thượng giáo gì đó,” thanh trĩ nghĩ nghĩ, chính mình tựa hồ vẫn luôn không nhớ rõ trong quân đội lung tung rối loạn quân hàm, “Liền không cần lại ở bản bộ đợi đi.”
Bên cạnh binh lính kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, nhưng là thanh trĩ phảng phất không thấy được giống nhau, tiếp theo chậm rì rì hạ đạt mệnh lệnh: “Sao, còn có, ngươi đi theo bản bộ cùng báo xã nói một tiếng, tốt nhất đừng đem không quan hệ nhân viên xả tiến chuyện này. Không cần nháo đến lớn như vậy, đối hải quân bản bộ ảnh hưởng cũng không tốt. Tỷ như nói, những cái đó trong thành thị tu người chèo thuyền cùng tên côn đồ gì đó……”
“…… Là!” Vẫn luôn đảm đương thanh trĩ lính cần vụ nhân vật binh lính, nhìn từ trước đến nay dễ nói chuyện đại tướng vì một kiện ở rất nhiều người trong mắt cơ hồ là bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ mà làm ra bãi miễn cấp dưới hành động, trong lòng nghi hoặc không giảm phản tăng, không phải thế giới chính phủ hoa đại lực khí muốn tiêu diệt treo giải thưởng phạm sao? Pháo kích không pháo kích không có gì khác nhau đi? Hơn nữa đại tướng ngày đó không phải tự mình đi sao? Vì cái gì không ra tay? Đại tướng trực tiếp ra tay bắt giữ nữ nhân kia nói, sẽ tỉnh hạ rất nhiều phiền toái đi……
Tuy rằng trong lòng là như vậy tưởng, nhưng hành động thượng không dám biểu hiện ra một tia qua loa, bay nhanh chạy tới truyền đạt mệnh lệnh.
-
Gần nhất vẫn luôn bị năm lão tinh thúc giục lập tức hồi tổng bộ, tại đây phía trước rốt cuộc muốn hay không tái kiến nàng một mặt ——
Trong lòng còn ở do dự mà, bước chân cũng đã không tự chủ được hướng thành phố này trung tâm quảng trường mại qua đi. Dọc theo đường đi mọi người ồn ào, cho hắn biết Lộ Phi một đám người tựa hồ là ở mở ra cái gì yến hội, có lẽ là chúc mừng thành công đánh bại chính phủ bí mật bộ đội CP9, hơn nữa thuận lợi từ đồ ma ra lệnh chạy trốn đi. Thanh trĩ có chút bất đắc dĩ nhún vai, loại này tiềm lực tân nhân, về sau phỏng chừng phiền toái sẽ càng nhiều, nhưng là hiện tại chính mình chính là không hạ thủ được……
Ân, kỳ thật báo cáo cấp Chiến quốc nguyên soái thì tốt rồi đi, làm hắn lại phái cái người nào lại đây, dù sao ở vĩ đại đường hàng hải thượng bắt giữ tân nhân loại chuyện này, còn không tới phiên hắn một cái đại tướng tự mình động thủ.
Dựa vào tường vây một bên, thanh trĩ lười biếng đứng, xuyên qua rậm rạp chạc cây chiếu vào chính mình trên người dương quang thật đúng là thoải mái…… Lại muốn ngủ…… Chỉ là —— là cái gì hơi thở, như vậy quen thuộc.
Là nàng sao?
Dựa vào tường vây một khác sườn, là nàng đi.
Vô luận cách nhiều hậu tường, nhiều xa xôi khoảng cách, hắn đều có thể cảm nhận được nàng hơi thở.
Như vậy dày nặng, lại như vậy đạm bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấm
Lãng mạnTác giả: Mộ Khanh Cẩn Nhan 【 này văn vì hải tặc vương trung tiền nhiệm hải quân đại tướng cùng Robin chuyện xưa. 】 【 như bất hạnh nghịch xem quan CP~ thỉnh điểm đánh góc trên bên phải xoa xoa \(≧▽≦)/】 Liền không cần nhắn lại đả kích ta = = =========...