22

87 2 0
                                    

Tang ni hào bởi vì tìm không thấy ngừng địa phương mà phiêu bạc ở tân thế giới mặt biển thượng lâm vào thâm miên, trừ bỏ thư viện cùng vọng trên đài còn có linh tinh ánh sáng ngoại, toàn bộ thân tàu đều cùng đen nhánh mặt biển hòa hợp nhất thể.

Robin ghé vào thư viện trên bàn, gắt gao nhăn mày biểu lộ ra nàng tựa hồ là ở bị ác mộng bối rối.

Kỳ thật nàng đã thật lâu đều không có đã làm ác mộng, chỉ là rời đi cá người đảo về sau, nàng trong mộng lại luôn là xuất hiện gió lửa không ngừng, huyết lưu ngàn dặm chiến tranh hình ảnh, cùng với…… Một người cao lớn nam nhân ầm ầm ngã xuống đất bộ dáng.

“Thanh trĩ!” Nàng ở trong mộng sợ hãi hét lên, múa may tay không biết là bắt được thứ gì, không chút do dự liền cầm.

Sau đó là vô ý thức chảy xuống nước mắt.

Sau đó là cảm giác có thứ gì lau đi chính mình nước mắt.

Robin mở mắt ra, lại sửa lại vọng tiến một khác song mang theo ánh sáng nhu hòa đôi mắt.

Nàng cho rằng chính mình mộng còn không có tỉnh, liền đứng lên xoa xoa đôi mắt, lại mở, lại là càng rõ ràng hình ảnh —— cái kia cảnh trong mơ người, lúc này thế nhưng liền đứng ở chính mình trước mặt, mặt mang ý cười.

Mà chính mình trong tay, còn nắm chặt hắn tay.

“Thanh trĩ?” Nàng cuống quít buông ra hắn, bởi vì kinh ngạc mà trợn to hai tròng mắt, cùng với cố tình đè thấp thanh âm làm đối diện người ý cười càng sâu, “Ngươi như thế nào tại đây?”

“Đến xem ngươi.” Hai năm về sau, kia trầm thấp thanh âm vẫn là giống nhau động lòng người.

“Tới xem ta? Vì cái gì? Ngươi không phải nói……” Robin nghĩ tới hoàng vượn nói, trên mặt mang ra buồn khổ thần sắc, không hề ra tiếng.

“Sao, ngươi nói bác lỗ tát lợi nặc?” Hắn thấp thấp cười cười, thanh âm phá lệ dễ nghe, “Hắn truyền lời không hoàn chỉnh, làm trừng phạt, ta đã không cùng hắn đương đồng sự.”

Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, không nghĩ tới hắn đối rời đi hải quân chuyện này nói nhẹ nhàng như vậy đơn giản.

Hoặc là, cũng chỉ là mặt ngoài.

Thấy nàng không hề đáp lời, hắn đi lên trước một bước, đột nhiên đem nàng ôm ở trong lòng ngực.

“Thanh trĩ…… Ngươi……” Nàng bị hoảng sợ, thất thủ đem một quyển sách quét hạ mặt bàn, phát ra ‘ ầm ’ thanh âm.

“Ta đã không phải hải quân, hiện tại có phải hay không có thể kêu ta kho tán?” Hắn dỡ xuống hải quân áo ngoài về sau có vẻ càng thêm nhàn tản lại cũng ôn hòa, “Ta Nicole. Robin tiểu thư.”

Robin bởi vì hắn câu kia ‘ ta Nicole. Robin tiểu thư ’ mà mặt ửng hồng lên, không có lên tiếng, nhưng là quay đầu lại nhớ tới lúc ấy hoàng vượn giúp hắn mang câu kia không hiểu ra sao nói tới, vẫn là nhịn không được hỏi: “Ngươi không phải nói…… Nói ta đường xá thượng, sẽ không lại có ngươi thân ảnh sao.”

Hắn lại đem nàng ôm càng khẩn, như là muốn dung nhập cốt tủy.

“Đúng vậy, bất quá còn có hậu nửa câu đâu.”

Nàng sửng sốt, nhìn hắn, đã quên chính mình còn muốn nói cái gì. Rõ ràng chính mình đầu óc là bị tất cả mọi người thừa nhận thông minh, lại mỗi lần đều ở trước mặt hắn không biết như thế nào tự xử.

Hắn cũng liền như vậy ôm nàng, lẳng lặng không nói một lời, thẳng đến ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, hắn mới ở nàng trên má nhẹ nhàng ấn một cái hôn, lắc mình rời đi.

Mỹ lệ tóc đen nữ nhân đôi mắt cong cong nhìn chằm chằm trong tay thư, khóe môi treo lên chính là rõ ràng là phát ra từ nội tâm mê người tươi cười.

Sauron cùng na mỹ đẩy ra thư viện môn, sở nhìn đến chính là như vậy một bộ quang cảnh.

Sauron trì độn cảm giác được Robin cùng trước kia không giống nhau, nhưng là vẫn như cũ trì độn không cảm giác được nàng nơi nào không giống nhau.

Nhưng thật ra na mỹ duỗi người, nói: “Robin, Sauron nói thư viện vừa mới có rất lớn động tĩnh, liền sốt ruột đem ta tìm đến xem. Làm sao vậy sao?”

“Không có a,” Robin cười lắc lắc đầu.

“Nga.” Na mỹ bất mãn nhìn Sauron liếc mắt một cái, “Ngươi sảo ta ngủ kết quả còn chuyện gì đều không có!”

Sauron có chút ngượng ngùng sờ sờ đao đem, xoay người đi ra ngoài. Na mỹ cũng đi theo rời đi, chỉ là bán ra môn thời điểm rất nhỏ thanh hỏi: “Ai, Robin, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng a.”

Robin một trận kinh ngạc, theo bản năng sờ sờ chính mình mặt.

Ngay sau đó cách đó không xa truyền đến na mỹ cực lực khắc chế tiếng cười.

Nàng cúi đầu, lại nghĩ tới vừa mới kho tán một hôn, cùng với lưu tại chính mình bên tai nói ——

-

“Ngươi về sau đường xá thượng, sẽ không lại có ta thân ảnh.”

“Ta sẽ ở con đường của ngươi đồ bên ngoài, yên lặng bảo hộ ngươi.”

-

Nàng biết, nàng đường xá, từ đây chú định sẽ là mỹ mãn mà lại hạnh phúc.

-
-
-

——END——

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ