Phiên ngoại ( một )

73 2 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Kỳ thật ta cũng không biết ta ở viết cái gì a ╮(╯3╰)╭

Tân hàng hải lịch nguyên niên, mũ rơm tiểu tử lộ phi chinh phục vây quanh đất đỏ đại lục khắp hải vực, thành tựu trong lịch sử không người nhưng siêu việt sự nghiệp to lớn, bị quan lấy danh hào ‘ biển rộng tặc vương ’.

Mũ rơm hải tặc đoàn trung lịch sử học giả Nicole. Robin ở đường hàng hải cuối được đến lịch sử văn bản trung cuối cùng một khối, khâu ra hoàn chỉnh sự thật lịch sử, bổ khuyết bối rối mọi người lâu ngày trăm năm chỗ trống.

Biết được lịch sử thật giống khi nhậm hải quân nguyên soái Sakazuki, cũng buông xuống lúc đó sinh tử đánh nhau, ngầm đồng ý cái này lấy hải tặc vì bắt đầu tân thời đại lịch pháp.

Từ đây, tân lịch thịnh hành.

-

Hết thảy tựa hồ đều là một cái tân bắt đầu, nhưng là chỉ có mũ rơm hàng hải đoàn mọi người biết, kia bất quá là chính mình từ trước sinh hoạt kéo dài.

Ở Rogge trấn, cái kia Roger bị xử tử địa phương, bởi vì lộ phi sở hoàn thành được xưng là ‘ không có khả năng hành động ’, mà một lần nữa náo nhiệt lên, thậm chí còn còn có không ít người đang tìm kiếm cái gọi là Roger trước khi chết chôn ở chỗ này tài phú.

Lộ phi nháo nháo đầu: “Ai? Thật sự có sao? Roger thượng tử hình đài phía trước bảo vật?”

Na mỹ trợn trắng mắt: “Vừa nghe chính là hù người có được không.”

Lúc này hương cát sĩ bưng một đại hồ vừa mới nấu tốt cà phê xông tới: “Có thể vì nữ sĩ phục vụ đối ta tới giảng chính là lớn nhất tài phú a!!!”

Tuy rằng trường hợp có điểm hỗn loạn, nhưng là vẫn là xem ra tới, bọn họ nơi vị trí là một gian không nhỏ tiệm cơm, nội bộ bị bố trí thành tang ni hào bộ dáng. Mà lộ phi đám người ngôn hành cử chỉ cũng biểu hiện ra bọn họ không phải khách nhân mà là lão bản cái này thoạt nhìn tương đương vặn vẹo sự thật.

Cứ việc thoạt nhìn thực không thể tin, nhưng là sự thật chính là, danh chấn tứ phương mũ rơm hải tặc đoàn ở kết thúc bọn họ vĩ đại hành trình về sau, thế nhưng lựa chọn khai quán ăn như vậy một cái cùng hải tặc quăng tám sào cũng không tới chức nghiệp.

Hương cát sĩ tự nhiên là việc nhân đức không nhường ai đầu bếp, Sauron ôm một phen đại kiếm chọc ở quầy bên làm hộ vệ, Fran kỳ còn ở điều chế hắn mới nhất Coca, Brook đang ở vì dùng cơm khách hàng nhóm biểu diễn hắn mới sáng tác viết khúc, na mỹ vẻ mặt hưng phấn đếm vừa mới thu tới đồng vàng.

Cho nên nói, bọn họ kia đặc thù tính cách thật là một chút đều không có thay đổi a……

-

‘ leng keng ’ một tiếng, treo ở cửa chuông gió bởi vì đại môn bị thúc đẩy mà phát ra thanh thúy tiếng vang.

Đang ở quầy sau hết sức chuyên chú đếm tiền na mỹ ngẩng đầu, đang xem thanh đi vào tới hai người trong đó một cái gương mặt về sau, kinh hỉ đứng dậy: “Robin!”

“Ở đâu! Robin tiểu thư!” Hương cát sĩ trong tay giơ nửa viên cải trắng liền từ trong phòng bếp vọt ra, “Robin tiểu thư ta rất nhớ ngươi a!”

“Robin Robin!” Chopper cũng bước chân ngắn nhỏ chạy tới, lập tức nhào vào Robin trên người.

Mũ rơm hải tặc đoàn mọi người lục tục vây quanh ở Robin bên người, ngươi một lời ta một ngữ quan tâm Robin tình hình gần đây: “Thật là đã lâu không thấy a! Robin!”

Mà một bên cao to kho tán, liền như vậy thật đáng buồn bị làm lơ……

-

Nói đến Robin vì cái gì sẽ rời đi đồng bọn mà cùng kho tán ở bên nhau, này đại khái là từ cá người đảo về sau phát sinh sự tình.

Robin tươi cười rõ ràng càng nhiều —— đây là trên thuyền mọi người chung nhận thức.

Tuy rằng không ai biết đã xảy ra cái gì, nhưng là na mỹ trực giác cho rằng Robin thay đổi là cùng một ngày nào đó nửa đêm kỳ quái động tĩnh có quan hệ.

Ở bọn họ lúc sau hành trình trung, mỗi khi Robin lâm vào khốn cảnh, nếu không bao lâu, liền tổng hội kỳ quái chuyển nguy thành an.

Lộ phi phủng tò mò mặt quấn lấy Robin hỏi ‘ vì cái gì a đây là vì cái gì! ’

Robin cười mà không đáp.

Thẳng đến có một lần một quả viên đạn ở bay về phía Robin nửa đường trung bị đông lại thành một cái nho nhỏ băng viên, mọi người mới treo lên hiểu rõ nhiên với ngực biểu tình……

Hảo đi, nguyên lai là hắn……

“A a a! Robin tiểu thư tươi cười cư nhiên là bởi vì một người nam nhân! Hơn nữa nam nhân kia không phải ta!” Hương cát sĩ bi thống dùng đầu đâm mép thuyền, được đến liên can người khinh bỉ ánh mắt.

“Mau đi nấu cơm đi xú đầu bếp……” Sauron một phen xách lên còn ở khói mù trạng huống hương cát sĩ ném vào phòng bếp.

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ