10

55 3 0
                                    

Bị năm lão tinh một thúc giục lại thúc giục, đi theo Garp đuổi theo Lộ Phi quân hạm một đường trở lại hải quân tổng bộ, lại trằn trọc đi tới thánh địa Mary kiều á thanh trĩ, lúc này đang bị một cái sửa lại từ trong phòng hội nghị ra tới nam nhân đổ ở cổng lớn.

“Kho tán, còn biết trở về a……” Đôi tay cắm túi, đứng ở thanh trĩ đối diện hải quân một vị khác đại tướng hoàng vượn lộ ra có chút trêu chọc biểu tình, “Nghe nói ngươi cưỡi xe đạp mất tích hơn một tuần a, lúc này mới vừa đi theo Garp trung tướng quân hạm trở về, là làm gì đi?”

“Một chút việc nhỏ.” Thanh trĩ nhàn nhạt đáp.

“Tấm tắc, một chút việc nhỏ, nghe nói tư pháp đảo đều bị tạc đâu.” Hoàng vượn nở nụ cười, lo chính mình nói, “Chỉ sợ không phải cái gì việc nhỏ đi, lúc này động tĩnh nhưng lớn, nghe nói vẫn là bởi vì cái nữ nhân a, đại tướng liền như vậy thẳng tắp đứng ở tư pháp đảo bên cạnh không ra tay a…… Hiện tại Chiến quốc nguyên soái liền ở bên trong chờ ngươi đâu, kia biểu tình, thật là đáng sợ a.”

Thanh trĩ hơi không thể thấy nhíu hạ mi: “Ta đây liền đi vào.”

“Ngô,” hoàng vượn vỗ vỗ thanh trĩ vai, “Không biết có phải hay không bởi vì đồng sự lâu như vậy duyên cớ, luôn là có thể loáng thoáng đoán được tâm tư của ngươi cùng mục đích.”

“Ân, có lẽ đi.” Thanh trĩ gật gật đầu, duỗi tay đẩy ra môn.

Phòng trong, là ngồi ngay ngắn hải quân nguyên soái Chiến quốc, cùng với một cái đem hải quân vành nón ép tới rất thấp, ngăn trở hơn phân nửa khuôn mặt, hơn nữa mang theo cùng thanh trĩ, hoàng vượn giống nhau quân hàm nam nhân.

Hướng chính mình người lãnh đạo trực tiếp được rồi một cái tiêu chuẩn chào theo nghi thức quân đội sau ngồi xuống, có điểm chịu không nổi như vậy nghiêm túc khẩn trương không khí, thanh trĩ chủ động hướng bên người người mở miệng chào hỏi: “Sao, Sakazuki, đã lâu không thấy.”

Bị gọi tên nam nhân ngẩng đầu, nhìn nhìn thanh trĩ, lại cúi đầu, chợt lóe mà qua trong ánh mắt tràn ngập bất mãn. Thanh trĩ nhướng mày, xem ra chính mình lần này ở tư pháp đảo cà lơ phất phơ hành động làm lòng tràn đầy đều là tuyệt đối chính nghĩa Xích Khuyển tâm tồn khúc mắc, thật là phiền toái.

Như vậy có qua có lại về sau, ba người chi gian bầu không khí lại lại lần nữa trở về nguyên điểm, yên tĩnh làm người khó chịu.

“Thanh trĩ……” Hồi lâu về sau, Chiến quốc rốt cuộc lên tiếng.

“A.”

“Lần này tư pháp đảo sự kiện, ngươi có phải hay không hẳn là cho ta cái giải thích?”

“Lần này, là ta đối địch nhân đánh giá không đủ, quá ỷ lại Huyền Thưởng Lệnh, không nghĩ tới một trăm triệu hải tặc có thể có lớn như vậy bản lĩnh.” Thanh trĩ xoa xoa tóc, tản mạn đáp.

“Hừ.” Sô pha nơi đó truyền đến Xích Khuyển cười nhạo, “CP9, tư pháp đảo toàn bộ chiến lực, đồ ma lệnh, hơn nữa một cái hải quân bản bộ đại tướng, rốt cuộc là cái dạng gì thông thiên bản lĩnh làm mũ rơm tiểu tử kia một đám người toàn thân mà lui? Chẳng lẽ là cái gì thần minh phù hộ sao.”

“Ai nha nha, này nhưng nói không chừng…… Làm không hảo sẽ có cái gì đó thần bí người hoặc là thần lạp, ở phía sau trộm……”

“Người kia hoặc là thần sẽ không chính là ngươi đi.” Xích Khuyển lại lần nữa ngẩng đầu, đánh gãy thanh trĩ nói, sắc bén ánh mắt chặt chẽ khóa trụ trước mặt đồng sự.

“Uy uy uy, Sakazuki, lời này cũng không thể nói bậy, ta……”

“Hảo!” Chiến quốc chống cái trán, ngữ khí không kiên nhẫn, “Thanh trĩ, lúc này đây là ngươi thất trách, nếu lại phát sinh loại tình huống này, cần thiết quân pháp xử trí! Hiện tại tân thế giới lại có một cái biển rộng tặc ở nháo sự, G5 bên kia vấn đề cũng càng ngày càng nhiều, lần này ngươi liền cùng Xích Khuyển cùng đi xử lý, trong khoảng thời gian ngắn không cần lại quản vĩ đại đường hàng hải này bộ phận sự tình.”

“Là.” Thanh trĩ hiểu rõ trả lời, nhìn đứng dậy đi ra ngoài Xích Khuyển, bước chân cũng theo đi lên.

Chỉ là hắn không cấm ý quay đầu lại, vừa lúc nhìn đến nguyên soái phiết tới ánh mắt. Cái loại này làm hắn toát ra mồ hôi lạnh ánh mắt, cùng hai mươi năm trước, giống nhau như đúc.

Bước lên quân hạm, hắn nhìn đến đứng ở cảng hoàng vượn, lại đi xuống đi.

“Ai? Kho tán, như thế nào lại xuống dưới, quên mang thứ gì? Lần này cần tiểu tâm a, kia chính là treo giải thưởng mấy cái trăm triệu biển rộng tặc u, thật là đáng sợ a…… Liền lưu ta một người trấn thủ nơi này, thật là……”

Thanh trĩ chỉ là một sửa ngày thường lười nhác bộ dáng, ánh mắt nghiêm nghị nhìn trước mặt hoàng vượn: “Bác lỗ tát lợi nặc, giúp ta một cái vội.”

“Ai?…… Hảo.”

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ