Hoàng vượn nâng chân, vận tốc ánh sáng đá sớm đã súc lực xong, lóa mắt quang mang huyền ngừng ở hắn mũi chân thượng, chính là hắn chính là không có đá ra đi.
Lúc này có phải hay không hẳn là có cái cái gì lý do? Từ trước đến nay làm việc tùy tính hoàng vượn đại tướng ở trong lòng âm thầm kêu khổ, vừa lên tới liền đem Sauron đá đổ này cũng thật không phải hắn không đắn đo hảo, hắn chính là xem chuẩn người này là mũ rơm hải tặc đoàn chủ lực mới một chân đá đi, cái kia trường cái mũi còn có một phen xương cốt hắn cũng chưa tưởng chạm vào.
Trong óc chiếu ra thanh trĩ nghiêm túc thần sắc, còn có câu kia “Ngô, giúp ta tiện thể nhắn cho nàng, sau đó…… Nếu là mũ rơm tiểu tử kia đám người lại gặp phải cái gì phiền toái, ngươi liền thả bọn họ một con ngựa đi, có thể sao.”
Thật là hối hận đã chết nha……
Lúc ấy như thế nào liền cùng hắn đáp một câu “Hảo” a —— hiện tại thật đúng là không có biện pháp, Sentoumaru liền ở bên cạnh nhìn đâu, chính mình không giết Sauron cũng không thể nào nói nổi, nhìn nhìn lại cái kia gọi là Nicole. Robin nữ nhân thất hồn lạc phách bộ dáng, hoàng vượn đột nhiên có một loại về sau kho tán làm ơn sự tình ngàn vạn đều không cần đáp ứng ý tưởng.
Một chân hướng quỳ rạp trên mặt đất Sauron đá đi, sau đó là “Phanh” một tiếng, hắn vận tốc ánh sáng đá bị ngăn.
Hắn kinh ngạc một chút, đồng thời cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lấy lại bình tĩnh nhìn về phía người tới. Sớm đã cảm giác đã có người triều chính mình phương hướng chạy tới, nhưng kinh ngạc không phải chính mình trước mắt kia phó không chút nào mới lạ gương mặt, mà là hắn ở mai danh ẩn tích lâu như vậy về sau sẽ vì này mấy cái mao đầu tiểu tử lại lần nữa xuất đầu lộ diện.
“Đến phiên ngươi lên sân khấu sao, Minh Vương, Riley.” Hoàng vượn trên mặt làm ra vẻ làm dạng thở dài một hơi, đáy lòng lại âm thầm đắc ý, rốt cuộc tìm được rồi không có giết mũ rơm tiểu tử một đám người lý do, chính mình bị Minh Vương ngăn cản sao, cái này đã từng hải tặc vương Roger thủ hạ phó thuyền trưởng là cỡ nào đáng sợ a.
Đương Riley thích hợp phi nói ra làm cho bọn họ trước rời đi thời điểm, hoàng vượn vốn định ăn mặc giả vờ giả vịt truy hai hạ còn chưa tính, chỉ là không nghĩ tới mặt sau tình thế hoàn toàn không ở hắn đoán trước trong phạm vi phát triển ——
Kiếm cùng kiếm tương chạm vào thời điểm, Riley liền rõ ràng cảm giác được hoàng vượn thất thần, thậm chí là cố ý phóng thủy, tưởng không ra cái này hải quân đại tướng đến tột cùng là suy nghĩ cái gì, Riley vẫn là không dám chậm trễ.
Nhưng mà huy vài cái thiên tùng vân kiếm hoàng vượn đột nhiên nhớ tới chính mình bởi vì không nghĩ khiến cho chú ý mà lựa chọn ở Robin bên người hiện lên thời điểm nói chuyện, không có đem thanh trĩ nói truyền đạt hoàn chỉnh, nói cách khác Robin chỉ nghe được một bộ phận. Hoàng vượn nghĩ nghĩ, càng nghĩ càng cảm thấy không lớn diệu, liền tăng lớn trên tay lực độ, muốn ngăn Riley, hảo đuổi theo Robin đem nói cho hết lời.
Không biết nguyên nhân Riley nhìn hoàng vượn trong tay càng lúc càng nhanh kiếm, cho rằng hắn là muốn ngăn chính mình hảo đi bắt giữ mũ rơm tiểu tử, cho nên đón đỡ tốc độ cũng càng lúc càng nhanh. Nhìn đôi mắt tất cả đều là đau xót Robin đi theo mọi người càng chạy càng xa, bị Riley cuốn lấy hoàng vượn bắt đầu hoài nghi khởi chính mình lần sau tái kiến thanh trĩ thời điểm có thể hay không bị hắn đem chính mình đông lạnh thành một cái đóng băng tử tới trả thù.
Bất quá không quan hệ, còn có Sentoumaru bọn họ đâu, hẳn là có thể đem Lộ Phi mọi người bước chân kéo đến thong thả một chút đi. Ít nhất có thể kéo dài tới chính mình từ Riley trước mặt lướt qua đuổi theo thượng Robin……
Hoàng vượn nhìn thích hợp phi theo đuổi không bỏ Sentoumaru cùng PX-1, tự mình an ủi nghĩ.
Chỉ là sau lại không biết từ nơi nào nhảy ra ba tác la mễ • hùng làm đáy lòng còn có như vậy một chút hy vọng hoàng lão gia tử một hơi thiếu chút nữa không suyễn lại đây.
Kuzan nha, ta phỏng chừng…… Ta là vô pháp hoàn thành ngươi giao đãi sự tình……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấm
RomantizmTác giả: Mộ Khanh Cẩn Nhan 【 này văn vì hải tặc vương trung tiền nhiệm hải quân đại tướng cùng Robin chuyện xưa. 】 【 như bất hạnh nghịch xem quan CP~ thỉnh điểm đánh góc trên bên phải xoa xoa \(≧▽≦)/】 Liền không cần nhắn lại đả kích ta = = =========...