17

23 3 0
                                    

Hải quân bản bộ nơi đảo nhỏ mã lâm phất nhiều thượng, không chỗ không ở trừ bỏ binh lính quân hạm chính là dùng để quảng bá loa. Này đó loa ngày thường chỉ là dùng để bá báo chút khẩn cấp thông tri mà thôi, có chút hẻo lánh địa phương loa thậm chí đều bởi vì trường kỳ không sử dụng mà bịt kín tro bụi. Nhưng là hiện tại tình huống lại có vẻ có chút đặc thù lên ——

“Khoảng cách sóng nhiều tạp tư.D. Ice xử tội còn có tam giờ!”

“Sóng nhã. Hán kho khắc đại nhân đã tới hải quân bản bộ!”

“Thỉnh bảy võ hải các vị đại nhân chuẩn bị sẵn sàng!”

“Thỉnh ba vị đại tướng đi trước xử tội đài!”

Vang vọng toàn bộ đảo nhỏ quảng bá thanh liền không có gián đoạn quá.

-

“A…… Thanh trĩ đại tướng ngài như thế nào còn ở nơi này ngủ a……”

Bị ồn ào thanh âm sảo lên thanh trĩ một bên không kiên nhẫn hỏi: “A, là đến giờ ăn cơm trưa sao?” Một bên ở trong lòng nghĩ khả năng về sau chỉ là bịt mắt không đủ dùng, hẳn là chạy nhanh làm thủ hạ đi chuẩn bị cái nút bịt tai gì đó……

“Cơm trưa? Ngài đang nói cái gì a…… Sóng nhiều tạp tư •D• Ice xử tội……”

“A, đã biết, đừng như vậy cứng nhắc sao.” Hắn vỗ vỗ truyền lệnh binh lính vai, triều cái kia sắp thay đổi thế giới chiến trường đi đến.

Tam đại đem chỗ ngồi liền bãi ở xử tội đài chính đằng trước, đương thanh trĩ, xích khuyển, hoàng vượn theo thứ tự liền ngồi thời điểm, đối mặt đài phía dưới mười vạn hải binh tinh nhuệ cùng đảo chung quanh 50 con hùng vĩ quân hạm, thanh trĩ vẫn là tập trung không đứng dậy lực chú ý.

Hắn trật hạ đầu, nhìn gần chỗ xanh thẳm sắc không trung, liền như vậy bình chân như vại phát khởi ngốc tới. Hoàng vượn xem ở trong mắt, nhưng là hai người trung gian cách cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì Sakazuki, hắn cũng không có biện pháp nhắc nhở hắn, đành phải lẳng lặng chờ đợi râu bạc đã đến.

Làm thanh trĩ phục hồi tinh thần lại, là râu bạc tạo thành thật lớn sóng thần, nổi lên cuộn sóng che khuất không trung, cũng đồng thời che khuất hắn tầm mắt —— cái này làm cho hắn nhớ tới chính mình ứng tẫn trách nhiệm.

Hắn từ chính mình trên chỗ ngồi đứng lên, nhất chiêu ‘ thời đại băng hà ’ giải quyết hải quân bản bộ nguy cơ, bị râu bạc chấn vỡ sau rơi xuống trong biển đồng thời cũng phát động chính mình năng lực. Chỉ là vẫn luôn không ai chú ý tới, ở đông cứng loan nội mặt biển, khống chế được hải tặc nhóm con thuyền về sau, thanh trĩ đại tướng liền không biết đi nơi nào.

Toàn bộ chiến tranh trước nửa đoạn, cái này được xưng là hải quân tối cao chiến lực nam nhân liền cơ hồ rốt cuộc không lộ quá mặt.

Nếu làm Chiến quốc nguyên soái đã biết ở mọi người liều sống liều chết cùng hải tặc chém giết thời điểm thanh trĩ đang làm gì, nhất định sẽ khí trước tiên phát động năng lực.

Thanh trĩ ngồi ở băng duyên thượng, thất thần chặn đường từ nơi xa hải tặc trên thuyền nhảy đến mặt băng thượng muốn xé mở một cái đột phá khẩu hải tặc nhóm, trong đầu tưởng lại là một cái có màu đen tóc dài, dáng người cao gầy thân ảnh.

Robin, ngươi còn hảo sao.

Bác lỗ tát lợi nặc xác thật là giúp chính mình tiện thể nhắn đi qua, nhưng là không có đem chính mình ý tứ truyền đạt hoàn chỉnh, cái kia tiểu nha đầu hiện tại nhất định bởi vì hiểu lầm câu nói kia ý tứ mà thực thương tâm đi.

Hắn có chút bực bội xoa xoa tóc, tùy tay quăng ra ngoài một cái băng chi quân đao.

Chính mình có phải hay không hẳn là đi tìm nàng, cùng nàng giải thích rõ ràng?

Chỉ là hiện tại nàng rơi xuống không rõ, chính mình lại bởi vì chiến tranh quan hệ trong khoảng thời gian ngắn vô pháp thoát thân, loại này tình trạng làm hắn liền chiết trung biện pháp đều tìm không thấy.

Ngẩng đầu nhìn nhìn tràn ngập khói thuốc súng cùng chiến hỏa, lại vẫn như cũ sáng sủa có chút quá mức thời tiết, thanh trĩ tổng cảm thấy trận chiến tranh này sở sinh ra ảnh hưởng cùng hậu quả, đem vượt qua mọi người đoán trước phạm vi.

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ