Rogge trấn muốn cử hành một cái long trọng hôn lễ!
Trong trấn mọi người bôn tẩu bẩm báo, ồn ào chi gian còn có thể miễn cưỡng nghe rõ vài câu đối thoại ——
“Nghe nói…… Là thanh trĩ cùng Robin hôn lễ?”
“Nhưng là kia không phải một cái hải quân một cái hải tặc sao?! Như vậy sẽ kết hôn?”
“Ác ma chi tử cùng tiền nhiệm hải quân đại tướng a……”
……
Na mỹ nghe nghe, liền cảm thấy có điểm không thích hợp, cái gì kêu ‘ một cái hải quân một cái hải tặc ’?! Nàng đang muốn quay đầu giáo huấn một chút cái kia sẽ không nói không quan hệ nhân sĩ, đã bị vội vã chạy tới Chopper ôm lấy đùi ——
“Na…… Na mỹ! Không hảo nha!”
“Ai?! Chopper ngươi hoảng cái gì a!”
“Robin…… Robin…… Nàng……”
“Robin làm sao vậy?” Na mỹ tùy tay lại vuốt phẳng bên người trên bàn khăn trải bàn hoa văn, “Lại nói tiếp, bọn họ cũng quá chậm đi, như thế nào hiện tại còn không có tới?”
“Robin nàng cùng thanh trĩ đều không thấy a!”
“Cái gì???!!! Không thấy!!!!??”
Hôn lễ lập tức liền phải tiến hành rồi, tân lang tân nương đều không thấy?
Này xem như chuyện gì xảy ra nhi?
Na mỹ đỡ lấy cái trán, bắt đầu rồi hôm nay không biết đệ bao nhiêu lần thở dài.
-
Thở dài xong rồi na mỹ khôi phục chính mình tính tình nóng nảy, một phen đoạt lấy lộ phi còn cắn ở trong miệng chân giò hun khói cây gậy, trực tiếp dùng xương cốt đương gậy chỉ huy, từng bước từng bước đập vào mọi người trên đầu.
“Sauron, hương cát sĩ, hai người các ngươi đi phía tây tìm! Chopper! Ngươi đi phía đông! Lộ bay đi phía nam! Ta ở quán ăn chờ các nàng, Fran kỳ ngươi đi…… Lộ phi! Ngươi đang làm gì! Mau đi tìm Robin! Ngươi lại là từ đâu ra chân giò hun khói?!”
“Ngô…… Trạch sao còn bắt khai ăn a.” Lộ phi mơ hồ không rõ nhai trong miệng thịt, “Sử từ tưởng cát sĩ nơi đó nạp.”
Hương cát sĩ sau này súc súc súc, muốn tìm một cái có thể dùng để ẩn nấp chính mình vật thể.
Nhưng là cố tình hắn phía sau là một con EQ cơ bản bằng không màu xanh lục thủy sinh thực vật ——
“Hương cát sĩ, ngươi đang làm gì?” Ôm kiếm màu xanh lục rong biển nghiêng người né tránh hắn.
Sau đó một con còn dính lộ phi nước miếng chân giò hun khói liền chuẩn xác đánh trúng hương cát sĩ phần đầu.
“Na mỹ tiểu thư……” /(ㄒoㄒ)/~~
“Hương cát sĩ! Đợi khi tìm được Robin lại tính sổ với ngươi! Hiện tại! Đều cho ta mau đi tìm người!”
-
Mà lúc này đang ngồi một con thuyền thuyền nhỏ ở trên mặt biển chậm rãi phiêu đãng hai người, hoàn toàn không biết chính mình tạo thành cỡ nào đại hỗn loạn.
Liền ở phía trước một ngày buổi tối, kho tán ở trên giường ngủ ngủ, đột nhiên nhớ tới Robin đã từng nói với hắn quá một câu.
“Ở áo ha kéo thời điểm, nếu là ngươi bồi ta ngồi trên kia con thuyền nhỏ, nên thật tốt.”
Kho tán lúc ấy ngữ kết.
Robin xem hắn không trả lời, lông mi rũ rũ, thanh âm đều có chút nghẹn ngào: “Kia con thuyền đã cứu ta mệnh, nhưng là hạ kia con thuyền nhỏ về sau, lại là ta nhân sinh hắc ám nhất bắt đầu.”
Kỳ thật này đó đều không cần Robin nói, kho tán trong lòng tất cả đều biết.
Nhưng là hắn sợ nhắc tới làm Robin thương tâm sự tình, liền vẫn luôn đều bị đè nén ở trong lòng, chưa bao giờ nói ra.
Nhưng là Robin nói qua mỗi một câu, làm ra mỗi một động tác, hắn đều sẽ nhớ kỹ.
—— tuy rằng không biết khi nào sẽ lại nhớ đến tới……
Tựa như tối hôm qua, kho tán vừa nhớ tới, liền giác đều không ngủ, vuốt hắc liền ra cửa.
Hắn quyết định, hắn muốn mang Robin đi chèo thuyền!
Cho nên chờ hai ngày lên, Robin kinh ngạc phát hiện thanh trĩ cư nhiên là tỉnh, sau đó còn không có mở miệng, đã bị lôi ra cửa phòng, kéo lên một con thuyền không biết nơi nào làm tới thuyền nhỏ.
Vứt bỏ kho tán hoa hoa thuyền liền ngủ rồi không nói chuyện, câu kia “Về sau ta sẽ mỗi ngày bồi ngươi ngồi thuyền.” Vẫn là làm Robin cảm động đến đỏ hốc mắt.
Kỳ thật, loại này ánh mặt trời ấm áp, nước biển mềm nhẹ, thuyền nhỏ hơi hơi lay động dưới tình huống, kho tán tưởng không ngủ đều là rất khó đi……
Quan trọng nhất chính là, có yêu nhất người bồi tại bên người.
Sẽ có một loại an tâm cảm giác.
-
Robin nghiêng đầu nhìn nhìn kho tán ngủ bộ dáng, sau đó duỗi người, cả người cũng đều ghé vào kho tán ngưỡng ngủ thân thể thượng, cười cong mỹ lệ đôi mắt.
Qua không biết bao lâu thời gian, thái dương giống như đều phải ẩn đến mặt biển dưới, kho tán mới cảm thấy có người đè ở trên người mình, mơ mơ màng màng mở mắt ra, vừa lúc nhìn đến cánh tay hoàn chính mình eo, cằm gối lên chính mình ngực Robin mặt.
“Ngươi tỉnh?”
“Ngô.”
“Ngươi ngủ thật dài thời gian a, chúng ta giống như bỏ lỡ chuyện rất trọng yếu đâu, kho tán.”
“Ai!?”
Cảm giác được kho tán cả người đột nhiên cứng đờ một chút, Robin đôi mắt cong lợi hại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấm
عاطفيةTác giả: Mộ Khanh Cẩn Nhan 【 này văn vì hải tặc vương trung tiền nhiệm hải quân đại tướng cùng Robin chuyện xưa. 】 【 như bất hạnh nghịch xem quan CP~ thỉnh điểm đánh góc trên bên phải xoa xoa \(≧▽≦)/】 Liền không cần nhắn lại đả kích ta = = =========...