12

44 5 0
                                    

“Cảng mở ra một con thuyền quân hạm!”

“Là hải quân đại tướng a!”

“Chạy mau mệnh đi! Đại tướng tới!”

Nghe bên người ồn ào thanh, nhìn kinh hoảng thất thố hải tặc, hoàng vượn chỉ là giơ lên trên cổ tay màu đen Điện Thoại Trùng, “Uy uy uy” muốn liên hệ thượng Sentoumaru. Ở trên quân hạm hắn liền nghe nói chính mình đắc ý thuộc hạ mang theo hải quân mới nhất thức vũ khí đã đạt tới bọt xà phòng quần đảo, huống hồ loại trình độ này hải tặc hắn cũng khinh thường với tự mình động thủ.

“Ai? Như thế nào lại không có thanh âm…… Này Điện Thoại Trùng có phải hay không lại hỏng rồi……” Không có liên hệ thượng đối phương hoàng vượn nội tâm buồn bực không thôi, đem hỏa khí toàn rơi tại kỳ thật cũng hoàn toàn không tính ngẫu nhiên gặp được bốn cái siêu tân tinh thượng.

Liền ở hắn phải cho Hawkins tư cuối cùng một kích thời điểm, “Bổ nói nhiều bổ nói nhiều” Điện Thoại Trùng tiếng vang đánh gãy hắn động tác.

“Lão gia tử, các phạm nhân đã phân công nhau chạy trốn rồi, làm sao bây giờ? Trước đó đuổi theo bắt Cơ Đức cùng la vẫn là mũ rơm tiểu tử một đám?” Sentoumaru nghe cách đó không xa liên tục không ngừng tiếng nổ mạnh, nghĩ thầm kỳ thật chờ lão gia tử tới cũng không sai biệt lắm kia giúp tân nhân phải bị thu thập xong rồi.

“Nga? Vậy…… Đi trước Lộ Phi nơi đó đi, dù sao cũng là thủ phạm chính sao.”

“Ân hảo, chúng ta 12 hào rừng cây tập hợp.” Sentoumaru treo Điện Thoại Trùng, mang theo phía sau PX-1 bắt đầu hướng Lộ Phi một đám người nơi trong rừng cây di động.

Hoàng vượn ở kết thúc trò chuyện về sau cũng không có lập tức hướng 12 hào rừng cây xuất phát, mặt ngoài nhìn qua như là ở suy nghĩ sâu xa sự tình gì, trên thực tế chỉ là ở chán nản Sentoumaru câu kia “Lão gia tử ngươi có phải hay không lại đối với màu đen Điện Thoại Trùng nói chuyện a!”, Cho hắn như vậy nhiều Điện Thoại Trùng, hắn như thế nào nhớ rõ cái nào là dùng để làm gì……

Nhất chiêu tám thước kính xuống dưới, vừa mới còn ở 36 hào rừng cây tra tấn tân nhân hoàng vượn liền chốc lát gian xuất hiện ở 12 hào rừng cây thông ngoại tuyến đường chính đường nhỏ thượng, nghênh diện vừa vặn thấy được ba cái chạy vội thân ảnh. Hắn cực nhanh lóe hướng về phía một bên, làm điểm cái gì, lại một cái chớp mắt lóe trở về, thật thật tại tại cho cái kia mang theo tam thanh kiếm nam nhân một cái vận tốc ánh sáng đá.

Sentoumaru quay đầu lại, cảm thấy chính mình nhìn đến lão gia tử nhiều điểm cái gì dư thừa sự tình, lại giống như không có. Hắn chớp chớp mắt: “Lão gia cuối cùng là tới a.”

Mà Robin lại ở kia mạt loang loáng từ chính mình bên người gào thét mà qua thời điểm, dừng bước chân.

“Robin ngươi đang làm gì! Chạy mau a!” Lộ Phi kêu nàng, rồi sau đó một cái không chú ý, bị Sentoumaru đánh hướng vách đá.

Robin mắt điếc tai ngơ nhìn về phía Sauron nơi vị trí, kia nói quang ảnh đình chỉ địa phương. Bố lỗ nặc hô lớn “A! Sauron tiên sinh! Sauron tiên sinh bị đánh ngã!” Ô tác phổ kia thanh “Sauron!” Làm tất cả mọi người đều dừng bước chân, cũng liền không ai để ý Robin dị thường.

Người tới bị bao phủ ở một mảnh loang loáng, Robin nỗ lực muốn thấy rõ ràng là ai. Một câu “A, treo giải thưởng một trăm triệu hai ngàn vạn hải tặc thợ săn Sauron, đã bị ta một kích KO, xem ra là tích lũy không ít đau xót a.” Làm vốn đang có chút hi vọng lịch sử học giả tuyệt vọng lên.

“Đó là hải quân đại tướng, hoàng vượn.”

Không ai biết nàng là nói cho ai nghe, chính mình, hay là người khác. Chỉ là ở các đồng bạn kinh hoảng kêu “Hải…… Hải quân đại tướng!!!” Thời điểm, nàng còn có chút lời nói chưa nói ra tới.

Thật là hoàng vượn.

Như vậy hắn vừa rồi nói những lời này đó, cũng đều là thật sự.

Chopper cho rằng Robin trong ánh mắt run rẩy là sợ hãi, lại là nàng kiệt lực không nghĩ muốn nước mắt rơi xuống.

Nàng dùng ra hai mươi luân hoa khai, muốn đem Sauron từ người kia dưới lòng bàn chân cứu ra. Chỉ cần nàng có thể cứu ra tới, người kia liền không phải là hoàng vượn, lời hắn nói, cũng liền không phải thật sự. Chính là chợt lóe liền đem Sauron ngăn lại tới năng lực, làm Robin gắt gao bắt được đôi tay, không phải muốn xả ra tới Sauron, mà là muốn khắc chế chính mình cảm xúc.

Mãn đầu óc đều là kia nói chỉ nói quá nói.

Giống như nhất bén nhọn vũ khí sắc bén hung hăng đâm vào nàng trái tim.

“Kho tán làm ta nói cho ngươi, về sau ngươi nhân sinh đường xá thượng, sẽ không lại có hắn thân ảnh.”

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ