5

61 5 0
                                    

Thanh trĩ cũng không có ở ý nghĩ của chính mình đắm chìm thật lâu, Lộ Phi âm lượng cực đại tiếng gầm gừ làm hắn nháy mắt hồi qua thần, hắn nghe được Lộ Phi ở cách đó không xa kêu to “Hỗn đản”, “Đi tìm chết” linh tinh từ ngữ, đột nhiên liền bắt đầu sinh muốn nhìn xem này đám người phản ứng ý tưởng. Vì thế hắn chậm rãi há mồm nói: “Kêu to cái gì, hảo hảo tuyết tan nói vẫn là có thể sống sót. Bất quá thân thể thực giòn, điểm này muốn đặc biệt chú ý, tỷ như nói ta như vậy nhẹ nhàng một gõ……”

Thanh trĩ làm bộ nâng lên cánh tay, nhưng là giây tiếp theo Robin lại không thấy. Hắn nghi hoặc xuống phía dưới nhìn lại, liền thấy Lộ Phi dùng một loại cực kỳ quỷ dị tư thế ôm bị đông lạnh thành khối băng Robin hoành ở hắn chân biên. Vì thế thanh trĩ lười biếng nhấc chân, không lưu tình chút nào một chân dẫm đi xuống —— lần này lại phải dùng cái gì xiếc?

Nhưng mà “Vèo” một tiếng, Robin lại lần nữa không thấy. Hắn tự nhiên là thấy rõ Lộ Phi cùng ô tác phổ động tác nhỏ, bởi vậy này một chân liền hung hăng dừng ở Lộ Phi bụng, dẫm đến Lộ Phi có chút thất điên bát đảo. Nhìn nơi xa giương nanh múa vuốt ô tác phổ cùng na mỹ, thanh trĩ khóe miệng trừu trừu: “Đây là ở chơi cái gì trò chơi a.”

Những người này hành động cũng xác thật chứng minh rồi bọn họ là để ý Robin, nhưng là đại tướng tiên sinh lại có chút bất mãn —— Lộ Phi này đám người như thế nào như vậy không cẩn thận, không biết chú ý một chút sao, như thế nào lão dùng nguy hiểm như vậy biện pháp từ chính mình trong tay cứu đi Robin. Bất quá hắn cũng yên tâm rất nhiều, xem bọn họ hiện tại đầy mặt dáng vẻ lo lắng, ô tác phổ Chopper bọn họ sẽ tẫn cố gắng lớn nhất làm Robin khôi phục nguyên trạng đi.

Kết quả ở thanh trĩ cho rằng hắn này đoạn hành trình liền tính kết thúc thời điểm, làm hắn lại càng không biết hẳn là làm gì phản ứng sự tình đã xảy ra —— Lộ Phi hướng hắn đưa ra một mình đấu.

Tuy rằng hắn có thể lý giải có lẽ đây là một loại thuyền trưởng bảo hộ chính mình đồng bạn hành động, nhưng là mặc cho ai đều có thể nhìn ra tới hắn không có muốn hạ sát thủ ý tứ đi, còn một hai phải cùng chính mình liều mạng rốt cuộc, như vậy lỗ mãng tính tình cùng không đầu óc hành động…… Thật đúng là giống Garp tiên sinh.

Hắn cũng không có ngăn lại đem Robin nâng đi ô tác phổ cùng na mỹ.

Hắn nhìn Lộ Phi kêu hương cát sĩ cùng Sauron về trước đến trên thuyền cũng không có ngăn cản.

Hắn thích hợp phi nói “Dù sao ta không có thuyền đem ngươi áp trở về, không bằng liền tại đây giết ngươi đi” uy hiếp lời nói.

Chính là đến cuối cùng, hắn vẫn là gần đem Lộ Phi đông lạnh thành một tòa khắc băng.

Có lẽ là bởi vì Garp tiên sinh đã từng có ân với chính mình đi. Thanh trĩ ở trong lòng như vậy giải thích cũng thuyết phục chính mình.

Nhưng là hắn không có biện pháp áp xuống dưới đáy lòng càng sâu chỗ ý tưởng.

Chính mình không hạ thủ được, bởi vì bọn họ là nàng đồng bọn, là nàng nơi làm tổ.

Hắn xoay người rời đi thời điểm đối với cứng đờ Lộ Phi lẩm bẩm cái gì, sau lại lại nghĩ tới lai lịch phi nghe không được, sau đó xua xua tay đi vào trong rừng rậm.

-

Thanh trĩ tùy ý lật xem trong tay bản đồ, chi xe đạp đứng ở thụ sau, nhìn Sauron cùng hương cát sĩ vội vội vàng vàng tới rồi đem đóng băng Lộ Phi dọn đi, nhìn mũ rơm tiểu tử một đám người ở trên thuyền vì hiểu rõ đông lạnh Lộ Phi cùng Robin mà vội tới vội đi.

Vì làm Robin cùng Lộ Phi có thể được đến nguyên vẹn nghỉ ngơi, mai lợi hào ở không người đảo bờ biển bỏ neo bốn ngày, thanh trĩ cưỡi xe đạp hướng Lộ Phi một đám người tiếp theo cái mục đích địa water seven đi rồi một khoảng cách, sau đó lại ma xui quỷ khiến cưỡi trở về, đi theo mai lợi hào ở trên đảo ngây người bốn ngày.

Từ trước đến nay thích ngủ hắn tại đây mấy ngày cực kỳ không khép được mắt, không ai biết hắn tại đây bốn ngày suy nghĩ cái gì, chỉ là ở chở Lộ Phi Robin một đám người mai lợi hào xuất phát rời đi tiểu đảo về sau, đứng ở trên đảo nhìn thuyền hình dáng ở hải mặt bằng thượng càng ngày càng mơ hồ thanh trĩ lấy ra đại tướng chuyên chúc hoàng kim Điện Thoại Trùng.

“Ta là hải quân bản bộ đại tướng thanh trĩ, cho ta chuyển được CP9 trưởng quan.”

[Hải tặc vương] Con đường của ngươi đồ, từ đây không thấy ta độ ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ