Hải thấy Toàn la lên vội chạy lại bịt miệng cậu.
- Mày bị điên à!
Tư nhiên hét toáng lên ngta hiểu nhầm thì sao?Nói xong anh thả tay ra
- An...anh..anh
- Anh anh cái gì, mày không mở mồm được à cứ anh anh, đừng có chọc điên tao.
- Sao anh không mặc áo vàooo
Toàn không giám nhìn thẳng vào Hải .
- Mày bị điên à, đây là phòng tao tao mặc như nào kệ tao chứ, với lại tao mới tắm xong thì mày xông vào như thế ai kịp làm gì.
- Thế bây giờ anh đi vô mặc áo vào đi.
Toàn cùi gằm mặt xuống đất, mặt đỏ ửng lên
- Mặt mày bị gì mà đỏ vậy, hay chưa hết sốt à.
- Không...không coa gì anh đi mặc áo vào nhanh điiii
Nói xong Toàn quay mặt ra ngoài cửa, Hải thấy vậy vớ bộ đồ trên giường đi vô nhà tắm.
"Bố thằng giở ai làm gì nó biết"
Hải thầm chửi."Mình bị gì vậy trời"
Toàn đưa tay lên sờ vào tai.
Một lúc sau cậu thấy anh chưa ra lại kêu lên- Anh hảiii, anh làm gì mà lâu thế.
- Đây từ từ mày chờ tý coi.
Hải mở cửa cau mặt rồi kéo áo mới mặc tới nửa người xuống
- Mày còn hơn mẹ tao nữa, hở tý là kêu hở tý là kêu, sao có gì nói nhanh.
- Mọi người bảo em lên kêu anh xuống tập.
- Tao biết rồi!
- Em nghe mọi người bảo anh lúc nào cũng xuống sớm nhất đội mà sao hôm nay anh xuống trễ vậy.
- Tối qua tao ngủ muộn sáng dậy hơi trễ, ( Không biết thầy xếp phòng kêu gì mà xếp phòng anh ngay giữa phòng Tư Ỉn, với Dũng chinh làm anh tkầm khảm với các âm thanh cần cách ly mà tối nào cũng vang lên từ hết phòng Tư Ỉn lại đến phòng Dũng Chinh làm anh không tài nào ngủ ngon giấc, kết quả là sáng nay mới dậy muộn như này)
-Mà sao tao phải có trách nghiệm trả lời câu hỏi của mày nhề.
Hải nhìn Toàn.
- Hì, thì anh vẫn trả lời đấy thôi.
Toàn lại đưa tay lên sờ tai.- Thôi không nói chuyện với mày nữa, tao đi tập không tý muộn thấy lại chửi tao.
Nói xong Hải quay lưng đi
- Ở chờ em với.
Toàn vội vàng đứng dậy kéo tay Hải, do anh vội vàng nên vô tình kéo mạnh quá làm Hải giật ngược lại ngã dè lên Toàn, ngay lúc này tim hai người như cùng 1 nhịp đập.
- thình thịch, thình thịch....
Khoảng khắc chỉ vài giây thôi, mà cảm giác như thời gian đang dừng lại vậy.
Hai người mắt chạm mắt, ngay lúc này Hải đột nhiên cảm thấy cơ thể nóng lên mặt cũng dần đỏ, anh vội vàng đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]
RomanceTác giả: An An Couple Hải X Toàn--- 0309 Thể loại:Tình Cảm Vui vẻ H, (H+) ngược...