Khánh linh:
Anh Hải, em về nước rồi nè, lâu rồi không gặp nhớ anh quá chời, xíu tụi mình gặp nhau được không, em nhớ anh lắm đó, em biết anh cũng nhớ em mà đúng không, hẹn anh chỗ cũ không gặp không về nhaaa❤Hải chưa kịp phản ứng Toàn đã đọc hết nội dung tin nhắn, cậu như bất động, Phượng và mấy người đi lên sau chỉ kịp đọc vài chữ thì điện thoại tắt đi nhưng qua trọng nhất là 4 người đã kịp thấy cái tên của người gửi.
- HẢI!!!
Tiếng kêu của Dũng làm Hải thoát khỏi những suy nghĩ, vội giấu điện thoại đi.
- Mày vẫn còn liên lạc với con nhỏ đó à?
Dũng nhìn Hải với đấy sự giận dữ và cả ánh nhìn của 3 người còn lại cũng không tốt hơn là bao chỉ có Toàn là không hiểu gì hết vẫn đứng đờ ra.
- Mày điếc à sao không trả lời tao.
Dũng đẩy mạnh Hải làm anh chao đảo suýt nữa thì ngã.
- Mày điên à!
Hải gắt lại với Dũng.
- Mày mới là thằng điên đấy, mày không biết nó chơi đùa mày như nào à, vậy mà vẫn giữ liên lạc với nó.
- Kệ tao, dù thế nào đấy cũng là quyền riêng tư của tao mày đừng có lên mặt dạy đời tao, tụi mày về trước đi tao có việc tao đi trước đây.
Nói xong Hải quay người rời đi.
- Mày đi đâu đấy, tao nói cho mày biết mày mà còn dính líu đến con nhỏ đó thì mày đừng quay về đây kêu tao 1 tiếng anh em nữa.
Dũng vẫn đứng đó chửi anh.
Còn Toàn lúc này như suy sụp, cậu không hiểu tại sao mình lại buồn đến thế, anh với cô ta là quan hệ gì tại sao cô ta lại nhắn cho anh 1 cách thân mật như vậy, vị trí của cậu ở anh là gì, cậu có quyền gì mà ghen chứ trong khi cậu cứ làm cho anh phải ghét cậu.
1 đống suy nghĩ trong đầu giờ cậu như chìm đắm trong suy nghĩ.
Trong 5 người đang đứng đây chỉ có mình cậu biết anh đi đâu và gặp ai.Phượng như nhận ra sắc mặt của Toàn đang tối sầm lại.
- TOÀNNNNN!!!
Tiếng hét vang lên.
Tới khi cậu tỉnh lại trời đã sầm tối, mặt trời dần lặn xuống, ánh hoàng hôn chiếu qua khung cửa kính của khách sạn làm cậu chợt nhớ tới anh nhớ lại cái khoẳng khắc mà cậu đọc được dòng tin nhắn, cái không gian này cảm xúc này thật sự kiến cậu đã buồn, còn buồn thêm.
- Mày tỉnh rồi à?
Phượng mở cửa bước vô trên tay còn bê cho Toàn 1 tô cháo.
- ừ, sao tao lại ở đây.
- Nãy mày say nắng ngất đùng 1 cái dọa bọn tao hết hồn, giờ còn hỏi.
- Ừm tao xin lỗi.
- Lỗi lầm gì, ăn chút cháo đi mà lấy sức.
Phượng bê tô cháo lại trước mặt Toàn.
-Để đấy đi xíu tao ăn.
- Xíu gì mà xíu, ăn đi cho nóng.
- Biết rồi mà, mày còn hơn mẹ tao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]
RomanceTác giả: An An Couple Hải X Toàn--- 0309 Thể loại:Tình Cảm Vui vẻ H, (H+) ngược...