9. Lo Lắng

2.7K 193 47
                                    

(Phòng chát)

Thầy: xíu 8h ta đi rồi con nhớ bảo ban và quản lí mọi người nha

Hải:
Dạ con biết phải làm gì mà.

Thầy: Vậy thì tốt rồi, mà xíu nữa con qua phòng ta ở với Toàn 2 tối nha

Hải:
Sao vậy thầy, tự nhiên kêu con ở với Toàn, nó cũng có phòng của nó mà.

Thầy: Thì chả là Toàn nó nhìn vậy mà nhát lắm, thằng nhỏ nó sợ tối sợ ma, ngủ với nó không bao giờ tắt điện hết trơn ắ ít cũng phải bật cho nó cái bóng ngủ, có hôm ta đi họp về muộn mà về phòng thấy nó còn chưa ngủ nữa, không có người ngủ cùng nó không có ngủ được.

Hải:
Đội bao nhiêu người sao thầy lại kêu em?

Thầy: Đội ta có 1 mình em ở 1 phòng thì em không ở với Toàn thi ai nữa, với lại em là đội trưởng nên để Toàn ở với em thầy yên tâm hơn.

Hải:
Ơ nhưng mà em...

Thầy: Nói nhiều nữa chốt là như vậy nha, thầy nói Toàn xíu qua phòng em rồi ắ, giờ ta đi sắp đồ có gì thay đổi ta thông báo sau.

Hải:
Vâng


- Đã không ừa gì rồi, giờ còn phải ở chung phòng đúng là ông trời biết hàng người mà.

Hải làu bàu 1 mình.
Trong lúc chờ Toàn lên thì anh mở mày lên chơ game hết trận này đến trận khác, trời bắt đầu mưa lớt phớt nhưng sấp chớp khá to, cái thời tiết khiến con người ta chỉ muốn đắp chăm đi ngủ liền, giờ cũng hơn 10h tối rồi mãi mà vẫn chưa thấy Toàn lên, anh không đợi được nữa mở điện thoại lên gọi để giục cậu lên cho anh còn đi ngủ.
Nhưng 1 cuộc, 2 cuộc, 3 cuộc anh gọi đến nỗi muốn cháy máy mà vẫn không nhận lại hồi âm.

-Làm cái quái gì mà gọi không nghe biết

Sau đó anh chạy xuống tầng đến phòng của Toàn.
Ban đầu anh còn thản nhiên gõ cửa rồi kêu khá nhẹ nhàng.

- Thằng kia mở cửa coi

- Mở cửa

Anh đứng đó 1 lúc không thấy hồi âm lại kêu lên

- Mày có trong không vậy.

Anh lại nhận được sự im lặng, đốt nhiên có tiếng khóc vang lên từ trong phòng, dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng anh vẫn nghe thấy.
Anh nhận thấy điều gì đó không đúng, hình như thằng Toàn nó sợ ma ( lúc này khác sạn sảy ra sự cố nên dãy Toàn ở bị mất điện) anh bắt đầu lo lắng.

- Ê Toàn mày có trong đó không vậy.

- Mở cửa đi Toàn tao Hải này.

Lúc này anh không thể giữ nổi sữ bình tĩnh nữa anh điên cuồng gõ cửa, tiếng kêu ngày càng gấp gáp và to hơn.

0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ