10. Quan Tâm

2.9K 181 27
                                    

Anh bế cậu lên phòng, thấy cậu đã ngủ anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, ngồi bên cạnh nhìn cậu, không biết thời gian đã trôi bao lâu nữa ngoài trời mưa vẫn hoài mưa đôi lúc có tiếng sấm vang lên cậu đã ngủ nhưng dường như trong mơ vẫn nghe thấy tiếng sấm vậy, nỗi lần sấm vang lên cậu lại khẽ nhíu mày lại, anh thấy đã muộn thì đứng dậy tính tắm rửa và vscn để đi ngủ thì lại có tiếng sấm vang lên như động trời anh có chút giật mình, vội nhìn xuống phía Toàn, cậu như bị tiếng sấm quá to làm thức giấc, vẻ mặt hoảng sợ như muốn khóc anh vội quay lại ngồi xuống bên cạnh cậu, nắm tay đôi tay đang vì sợ hãi mà run lên kia.

- Sao vậy?

Hải nhẹ nhàng hỏi cậu, vừa là quan tâm vừa trấn an cậu.

- Em...em mơ thấy ác mộng

- Không sao chỉ là ác mộng thôi có anh ở đây, em ngủ đi anh ở đây với em.

Hải nói xong vuốt nhẹ mái tóc bạch kim của cậu.
Toàn lại nằm xuống dần đi vào giấc ngủ, tay cậu vẫn nắm chắc lấy tay anh như thể sợ anh sẽ rời đi mất vậy, cứ như vậy Hải canh Toàn cả đêm tay anh và tay cậu vẫn chẳng rời nhau, mãi tới gần sáng anh mệt mà ngủ thiếp đi, 1 lúc sau cậu cũng tỉnh giấc, thấy mình ở căn phòng khác cậu khá sợ thấy tay mình như bị thứ gì đó đè lên cậu nhìn xuống thấy tay anh đang nắm lấy tay mình đưa xuống mà gối lên ngủ, cậu gần như không nhớ hết chuyện tối qua có lẽ vì quá hoảng sợ, nhưng cậu vẫn nhớ người bế mình lên phòng là anh, cậu có chút ngại mặt lại đỏ lên nhưng vì sợ anh thức giấc mà không giám cử động, cậu khẽ xoay người qua nhìn người đang ngồi ngủ ngay cạnh mình.
" Cũng không đáng ghét như mình nghĩ nhỉ, giá mà lúc nào anh cũng nh nhàng như này có phải tốt không, lúc nào cũng cáu gắt với mình"

Cậu thầm nghĩ, bất giác đưa tay lên sờ lên mái tóc của anh.
Cứ như vậy anh vẫn nắm tay cậu mà ngủ, cậu im lặng nhìn anh thời gian như nhừng trôi không biết qua bao lâu anh kẽ động đậy làm cậu giật mình, nhắm mắt vào như đang ngủ.
Anh thức dậy thì thấy cảm thấy toàn thân đau nhức( không đau sao được ngồi ngủ cả đêm cơ mà) nhìn lên thấy cậu vẫn đang ngủ không nỡ đanh thức, thấy tay cậu vẫn nắm lấy tay anh, anh nhẹ nhàng lấy tay cậu ra rồi dắp lại chăn cho cậu.
Anh lại nhìn cậu.

- Cũng đáng yêu nhỉ.
Giá mà thường ngày cậu cứ như vậy thì có lẽ tôi cũng không ghét cậu vậy.

Anh đưa lại đưa tay lên vuốt mái tóc cậu, rồi không tự chủ được mà nhẹ hôn lên má cậu, rồi đứng dậy vươn vai đi vào nvs mà không biết cậu không ngủ, lời anh nói cậu đã nghe hết, và cái thơm lên má kia cậu cũng đã cảm nhận được.
Anh đi vào nhà vệ sinh, cậu nghe thấy tiếng chốt cửa từ nvs thì hé mắt để kiểm tra xem anh có đó không rồi mở mắt ra, đưa tay lên sờ má nơi mà anh vừa đặt 1 nụ hôn lên, cậu nghĩ đến những lời anh vừa nói mặt bắt đầu đỏ lên đang miên man suy nghĩ thì có tiếng mở cửa cậu vội vàng nhắm mắt lại, anh đi lại phía cậu thấy mặt cậu đỏ bừng vội đưa tay lên sờ trán cậu.

- Hơi nóng.

Nói xong anh mở cửa đi đâu mất tiêu, cậu thấy anh đi khỏi phòng vội bật dậy 3 chân 4 cẳng chạy về phòng.
Về đến phòng Toàn chạy thẳng vào phòng tắm xả nước cho mình bình tĩnh lại, tim anh như muốn nhảy ra ngoài, mặt thì đỏ bừng lên, sau 1 lúc trong phòng tắm thì anh khoác bộ đồ khách sạn lên mình rồi ra giường nằm, tìm điện thoại của mình lúc anh mở nguồn đt lên thì 1 đống cuộc gọi nhỡ của Quế Hải làm anh hơi giật mình, và bất ngờ.
Ở bên phòng Hải anh quay về phòng thì không thấy Toàn đâu.

- Lại đi đâu nữa?

Hải kẽ cằn nhằn, móc điện thoại ra gọi cho Toàn.
Toàn đang bấm điện thoại thì thấy Hải Quế gọi cho mình thì, anh đứng hình mất 5 giây quên cả nghe máy, Hải thấy Toàn không nghe máy thì mới nhớ tối qua Toàn không cầm đt theo anh vội chạy xuống tầng, đến phòng Toàn anh mở cửa xông vào( nay vội quá cậu quên chốt trong)
Toàn thấy Hải thì cậu ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

- Tay thì cầm điện thoại tao gọi không bắt máy muốn ăn đòn à.

Hải lại cằn nhằn

- Em em chưa kịp nghe.

- Bịch!

Hải ném cho Toàn 1 hộp sữa và vài viên thuốc.

- Nãy tao thấy mày nóng, uống đi tiện tay mua cho mày đấy

Nói xong anh 1 quay đi luôn không nói gì thêm.
Toàn hơi bất ngờ nhìn người đang quay lưng đi kia.

__________000___________

Rõ ràng là cố ý mua cho người ta mà bảo là tiện tay. Nói xạo thiếu chuyện nghiệp

Đã vậy mồm nói ghét người ta mà hun người ta kì cục hà.

Cháp này hơi ngắn nhỉ, tui bù cho mấy bà chap sau ha.

Chap sau có nên cho xíu cảnh.... ☻ không taaaaa

Nhớ theo dõi chap sau nha.

Mãi iuuuu<3000

0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ