18. Chăm sóc

2.6K 181 33
                                    

Bẵng đi khoảng 30p cậu đã ngủ còn anh vẫn đang lướt fb mà chưa đi ngủ, thì đội nhiên cậu tỉnh dậy kêu anh, anh cũng bị tiếng kêu của cậu làm cho giật mình.

- Anh Hải.

- Gì đấy, làm tao hết cả hồn.

- Tay em, đau

Toàn sờ vào cổ tay đang dán miếng giảm đau, mà rơm rớm nước mắt, có lẽ do va đập khá mạnh với sàn nhà nên tay cậu xưng to lên, đau nhức.
Hải thấy vậy vội xuống giường đến cạnh giường cậu, cầm lấy tay cậu và nhìn vào cổ tay.

- Xưng lên rồi, chờ xíu để tao đi lấy nước ấm.

Lay hoay 1 lúc anh cầm miếng giữ nhiệt và 1 bình nước ấm lại chỗ cậu.
Anh đặt miếng giữ nhiện lên cổ lại rồi lấy chai nước ấm lăn qua, để hơi ấm giảm bớt cơn đau.

- Như vậy đỡ hơn chưa

Anh nhìn lên rồi nhẹ nhàng hỏi cậu.

- Dạ, rồi.

- Vậy nhắm mắt vào ngủ đi, mai còn dậy tập.

- Thế còn anh.

Toàn nhìn anh.

- Mày cứ ngủ đi xíu tao ngủ sau, không tý nữa mày lại kêu lên tao không ngủ được là tao kí đầu ắ.

- Thế thoi em đi ngủ

Nói xong cậu nhắm mắt vào rồi cứ vậy mà đi vào giấc ngủ ngon, còn anh thì khác anh nói là xíu ngủ chứ thật là anh thức cả đêm, đêm đó liên tục thay nước thay miếng nhiệt để giữ ấm cho cậu sợ cậu sẽ lại tỉnh giấc lần nữa vì cơn đau.
Mãi cho tới gần sáng anh mới thiếp đi vì mệt.
Tới sáng cậu thức dậy thì thấy anh vẫn đang giữ miếng giữ nhiện con chai nước vẫn còn hơi ấm nằm bên cạnh.
Cậu biết anh lo cho cậu cả đêm mà không ngủ nên không giám cử động mạnh sợ làm phiền đến giấc ngủ của anh, cậu đã nhẹ nhàng nhất có thể để nhấc tay anh ra khỏi tay mình để đu vscn nhưng không, anh vẫn làm cậu thức giấc.

- Dậy rồi à?

Anh quay qua nhìn cậu.

- Ơ em đã nhẹ nhàng hết sức rồi mà vẫn làm anh thức à.
Thôi anh ngủ lại đi nhìn anh có vẻ tối qua đi ngủ muộn hay mất ngủ ắ.

- Ai bảo không ngủ, chắc tao lo lắng cho mày quá, chỉ qua là tao bấm điện thoại rồi quên ở đây xong cái ngủ đến giờ thì dậy thôi.

Toàn nhìn anh đang biện minh trong khi cậu chưa nói gì tới việc anh chăm sóc cậu cả đên hay không.
Sau đó cậu liếc mắt qua giường anh thấy đt đang sạc bên trên kệ cùng với điện thoại cậu.
Mà hai mắt anh thì cuồng thâm dài tới vậy mà anh vẫn chối là không thức khuya.
Sau đó bật cười vì những lí do và câu từ vụng về đầy đáng yêu đó.

- Mày thích cười không, đi vscn đi rồi tao băng lại cho.

Hải thẹn quá hóa giận gắt lên với cậu.

- Biết rồi làm gì căng.

Cậu nhảy tọt xuống giường vô vscn với tâm trạng đấy vui vẻ, sau đó để anh băng lại viết thương hở rồi gián lại miếng giảm đau.

- Ui, hết đau rồi này.

Cậu nhìn cổ tay hết xưng, rồi xoay xoay cổ tay cho anh coi.

0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ