12. Bị phát hiện (H)

4.1K 248 37
                                    

Anh đưa như được đà càng lúc càng hăng say hơn, hai đầu lưỡi liên tục nút lấy nhau, kĩ thuật của anh quá tốt khiến Toàn như bị hút cạn sinh lực, anh không còn phản kháng nữa mà như bị quấn vào nụ hôm này, Hải càn quét khắp khoang miệng của cậu như không thể bỏ lỡ nơi nào, tiếng hôn chụt chụt vang khắp căn phòng, cho tới khi cậu như không thể thở nỗi nữa anh mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy.
Anh cơi phăng chiếc áo của cậu ra, rồi lại đặt nụ hôn lại lên đôi môi ấy, lần này cậu như bừng tỉnh vội đẩy anh ra, mà sức của cậu sao đấu lại anh với cả giờ cậu đang say mềm người, anh thấy cậu phản kháng, trong khi anh đang trong cơn cao trào mất hết lí trí, anh ấn cậu xuống, hôn lên đôi môi đang cố né tránh mình anh lúc này như con thú hoang bị bỏ đói và Toàn là miếng mồi ngon đang chưng bày sẵn, anh hôn ngấu nghiến lên đôi môi Toàn, sau đó anh cắn nhẹ 1 cái Toàn vì bị cắn ngờ nên kẽ kêu lên.

- A

Anh chỉ chờ có vậy đưa thật nhanh lưỡi của mình vào khoang miệng cậu, càng quét như không để sót chút mật ngọt nào, đầu lưỡi của anh liên tục nút lấy nữa cậu, cậu cũng như nhập vào cơn say tình rụt rè đáp lại, anh thấy vậy càng thêm thích thú, nhưng thấy cậu có vẻ chậm hơn mình nên nhẹ nhàng lại, lúc này hai người bắt kịp nhịp nhau, cơ thể dần bùng cháy, càng ngày càng hăng say, anh bắt đầu sờ soạn không nhừng nghỉ, tay vuốt nhẹ sống lưng cậu, cậu khẽ rùng mình mâm mê 1 lúc thì anh như tìm được điểm cần tìm, bắt đầu vân vê hai hạt đậu nhỏ của cậu, cậu như gãy đúng chỗ ngữa ngắm hai mắt nhắm ghiền lại, để anh thoả sức mà ngắt nhéo, anh vừa dứt khỏi đôi môi cậu, cậu như cá được phóng sinh, đôi môi còn vương lại kết tinh, do nụ hôn nồng cháy của hai người, đớp lấy từng ngụm không khí.
Anh không để cậu nghỉ ngơi mà hôn khắp nơi trên cơ thể cậu, mỗi nơi anh đi qua đều để lại dấu tích như đang muốn đánh dấu chủ quyền vậy, anh cứ như vậy mà ngậm thẳng đầu ti của Toàn nhẹ nhàng dùng răng mà cạ lên đầu nó, cậu như có luồng điện chạy qua.

- Ư.. ưm...a anh Hải nhột

Anh càng nghe càng thấy kích thích, thô bạo hơn mà cắn lấy rồi day day, tay kia thì không ngừng xoa nắm rồi nhéo bên còn lại.
Khiến Toàn như sắp nổ tung.

- Ư..ư..ưm ở đó khó chịu.

-ưm...ở đó

-nh...nhẹ..em..nhột

Nghe thấy tiêng kêu của Toàn như liều thuốc kích thích vậy, anh càng làm càng hăng, trong không khi sặc mùi tình ái thì đột nhiên tiếng điện thoại làm ngắt quãng, 1 lần, 2 lần tiếng chuông cứ liên tục vang lên.

- An...anh a i gọi..an..anh kìa

Toàn khó khắn lắm mới nói nên lời.

- kệ nó điii

Hải ngước lên nhìn Toàn rồi lại bắt đầu hôn khắp cơ thể cậu, nhưng tiếng chuông điện thoại cứ vang lên mãi, cậu thật sư tức giận rồi, chạy đến chỗ điện thoại không thèm nhìn tên mà bấm nghe máy.

- AI VẬY!!!
  Biết giờ mấy giờ rồi không còn gọi người khác.
  Không ngủ thì để cho người khác yên

Anh cứ như vậy chửi người bên đầu dây kia 1 tăng

- THẰNG KIA!!!
Tiếng quát từ đầu dây bên kia to đến mức Toàn cũng nghe thấy.

- Ta biết gọi giờ này không đúng nhưng mà mày giám chửi cả thầy như thế à.

Hải vội nhìn vô điện thoại.

- Chết mẹ.
  À lộn, thầy ơi em xin lỗi, em không để ý.

Toàn nằm bên này nghe Hải gọi thầy mà ngỡ ngàng, bừng tỉnh sau cơn lú, chạy vô nhà vệ sinh chốt cửa.
Hải thấy Toàn phản ứng như vậy tính đi lại chỗ cậu mà đang mắc thầy nên đành chịu.

- Thầy gọi em giờ này có việc gì ạ.

- Thì là công việc bị trục trặc nên chắc mai thầy chưa về được đâu, sơm nhất cũng phải trưa mai mới về được, em thông báo với mọi người sáng mai nghỉ nha.

- Vâng.

- Mà Toàn sao rồi, nó ngủ chung với em chứ hay sao.

- Dạ, ngủ với em thầy

- Vậy là ta yên tâm rồi, có gì chăm sóc bảo ban nhau nghe chưa, Toàn nó mới tới nên lạ nước, lạ cái em nhớ giúp nó với nghe chưa?

- vậy con biết mà, papa cứ lo xa.

- Thằng quỷ, vậy thôi ngủ đi nha, ta cũng đi ngủ đây.

- Dạ.

Tắt máy anh nhìn về phía nhà vệ sinh rồi nhìn lại nơi mà anh và Toàn vừa có nụ hôn nồng cháy kia, anh bước lại phía mà vệ sinh.

- M..ma..mày có sao không đấy.

Hải lúc này cũng tỉnh bia, mà ngập ngừng nói.

- Anh đi ra đi em muốn yên tĩnh.

Hải nghe cậu nói cũng lui về phía giường, cậu ở trong nvs tâm trí như điên loạn trong đầu xuất hiện hình ảnh của anh và cậu, giờ cậu ngập tràn trong suy nghĩ, anh bên ngoài cũng không khác là bao, anh vò đầu bứt tai thật sự không hiểu nổi bản thân và hành động của mình, cứ như vậy anh ngủ quên đi, cậu cũng ngồi ngủ gục bên cửa, gần sáng anh đột nhiên bừng tỉnh, quay qua không thấy cậu đâu vội mở cửa nvs thấy cậu nằm gục bên cửa, anh bế cậu lên giường nhẹ nhàng đặt cậu xuống, nhìn cơ thể chi chít những dấu yêu do mình để lại, anh không lại suýt nữa mà không kìm được bản tính mà hôn cậu lần nữa, anh vội vàng thoát khỏi suy nghĩ, dắp chăn lên cho cậu, anh định rời đi thì tay cậu nắm chặt lấy tay anh, anh quay lại thấy cậu vẫn đang ngủ, hình như là cậu đang mơ gì đó.

- Anh Hải ở lại với em, đừng đi

Không biết cậu gặp gì trong mơ mà toát hết mồ hôi trán, giọng nói có hơi run sợ, anh thấy vậy quay lại hôn nhẹ lên tay cậu, rồi nằm bên cạnh ôm cậu vào lòng, cứ như vậy anh ôm cậu ngủ tới sáng.

Vẫn là 1 buổi sáng như thường ngày, các cặp lại rủ nhau đi ăn sáng, chỉ là bên phòng của hai chàng trai say mèm tối qua giờ chưa chàng nào dậy.
Sau khi thức dậy Trọng và Dũng qua phòng Thanh với Phượng, rủ nhau đi ăn như thường ngày, nhưng lại không thấy Toàn với Hải giờ chưa ra 4 người quyết định qua rủ hai người.
Bước vào phòng 4 người thấy tay Hải thì để Toàn gối lên, còn Toàn thì đang ôm Hải mà ngủ ngon lành, đã vậy chăn thì chỉ đắp hờ hững lộ ra cảnh 2 người không mặc áo.
4 người nhìn thấy cảnh này thì đơ luôn rồi.

- ANH HẢI VỚI THẰNG TOÀN!!!

Đội nhiên Trọng hét lớn.

__________000_________

Rồi tới công chiện luôn.

Thầy cũng kì ghê ắ gọi giờ nào không gọi gọi ngay giờ lành của người ta.

Sau lần này thì 2 người này tới công chiệng luôn rồi.

Có ai hóng chap sau kết quả như nào không tarrrr

Theo dõi chap sau nha.

Nhớ cho tui 1 saooo ớ.

Mãi iu<3000

0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ