Dũng Tư hoảng hốt nhìn xuống, ba người kia cũng đưa mắt theo.
- Hải ơi, mày sao vậy, Hải.
Dũng vội vàng ngồi xuống lay người Hải.
Trọng cũng ngồi xuống.
- Đỡ anh ngồi dựa vào tường đi.
Phượng vội vàng đập cửa.
- Toàn ơi, Toàn mở cửa đi Hải nó xỉu ngoài dây rồi này.
- Mở cửa coi Hải nó xỉu thật này.
Chưa chờ phượng dứt câu Thanh cũng vội vàng vừa đập cửa vừa kêu.
Toàn ở trong phòng nghe Hải xỉu mà vội vàng mở cửa.
Mở cửa ra thấy Hải đang ngất đi nằm trong người Dũng, Toàn vừa hoang mang vừa lo sợ ngồi thụp xuống bên Hải.
- Anh Hải bị sao vậy.
Toàn nhìn Trọng với đôi mắt đỏ và nhòe đi vì sắp không kìm được nước mắt.
- Tao không biết nữa, tư nhiên ông đang đứng xong xỉu cái đùng.
Toàn không kìm nổi nước mắt ôm lấy Hải mà khóc òa lên.
- Hải ơi, anh Hải anh hứa là yêu em thương em mãi cơ mà, anh bảo chờ em tới khi nào hai đứa mình công khai cơ mà, giờ em còn chưa kịp nói với ai chuyện của mình mà anh lại như này à, anh dậy đi.
Toàn rời cái ôm khỏi người Hải rồi cầm hai cánh tay mà lay người anh.
- Mày có thôi đi không, đàn ông con trai gì mà hở tý là khóc, chắc nó uống dữ quá gọi mày chờ mày lâu quá kiệt sức nên xỉu, mà mày làm như ông chết không bằng ắ.
Thanh thấy Toàn khóc bù lu bù loa lên không nhịn được mà lên tiêng.
- Mày cứ ngồi đây mà lay ông đi, không cho bọn tao rinh ônh vô phòng xíu ông chúng gió ông chết thật mày tha hồ mà khóc.
Toàn nghe đến đây vội thả Hải ra cũng thôi khóc.
- Mà...mày dỡ anh vào....vào phòng tao cái.
Cậu vừa nói vừa không giấu nổi tiếng nấc.
Trọng kéo nhẹ Toàn ra để Dũng với Thanh dìu Hải vào phòng.
Sau khi đặt Hải xuống giường Dũng quay qua nói với Toàn.- chắc tại ông uống nhiều quá nên vậy ắ mai là tỉnh ấy mà trước kia hồi con khánh Linh ông cũng vậy suốt à
UI DAAAA
Trọng nhéo mạnh vào người Dũng.
- Em làm gì vậy đau anh.
Trọng không nói gì liên tục đánh mắt qua phía Toàn.
Dũng nhìn qua Toàn thấy sắc mặt của Toàn thay đổi khi anh nhắc tới Khánh Linh thì hiểu mình làm ra lỗi tày trời gì.- Thôi thôi về đi muộn rồi về nghỉ mai còn tập Toàn ở đây chăm người yêu, à nhầm chăm Hải nhá bọn tao về đây.
Phưỡng gỡ vây cho Dũng rồi vôin kéo 3 người kia cùng ra ngoài không cho Toàn cơ hội từ chối.
Sau khi 4 người ra ngoài thì Toàn đi lại phía Hải đặt tay lên trán anh.
- Ừm không nóng, chắc kiệt sức mà ngất thật, ai bảo uống nhiều vậy không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]
RomanceTác giả: An An Couple Hải X Toàn--- 0309 Thể loại:Tình Cảm Vui vẻ H, (H+) ngược...