Ngay trong khoảng khắc này Toàn ngã dè lên người Hải, cả hai như cảm thấy nhịp tim và mạch máu đang chảy cuồn cuộn trong người của đối phương, mắt chạm mắt, chỉ 1 chút nữa 1 chút nữa thôi là môi của Hai người đã chạm vào nhau, lúc này cả hai như mất đi lý trí Toàn tính đứng dậy thì Hải lấy nhấc tay giữ vào eo Toàn kéo cậu vào gần sát người anh hơn nữa cảm giác như cơ thể hai người là 1 vậy, rồi vật cậu nằm xuống động tác nhẹ nhàng như không tốn 1 chút sức nào vậy, Toàn định đẩy Hải ra nhưng bị anh giữ tay lại rồi anh chống người lên.
- Cậu với tôi có vẻ như có duyên với ngã hay sao ấy nhề nhất là với cái tư thế không thể nào không suy nghĩ thêm như thế này.
Vẻ mặt Hải đầy ẩn ý
- Anh... Anh làm gì vậy ra đi không mọi người nhìn thấy bây giờ.
- Mọi người nào, thử nhìn xem còn ai ở đây không.
( khi Toàn với Hải bị phạt thì mọi người đã tập xong và đi về rồi)
- Anh làm gì vậy, không phải anh ghét em sao?
Sao...sao anh còn làm vậy.- Cậu không muốn tôi suy nghĩ thêm về mối quan hệ của hai chúng ta à.
Nói xong Hải đưa tay lên vuốt nhẹ mặt Toàn rồi cười. (Ông Hải lúc này như Bad boy vậy ắ).
- An..anh anh nó gì.
Toàn bắt đầu đỏ bừng mặt lên.
Hải thấy vậy ghét sát vào tai Toàn thủ thỉ.- Cậu không nghĩ chúng ta nên suy nghĩ về mối quan hệ như thế nào lúc này à
Trong khi Toàn vừa ngại vừa lúng túng không biết nói sao thì, có tiếng nói phá vỡ bầu không khí đầy sự dụ dỗ này.
- Hai người làm gì ở đây mà còn chưa về.
Toàn nghe thấy tiếng nói thì dùng hết sức đạp Hải ra
- Má!!! Nhẹ nhàng tý không được à.
- Ai biết anh làm vậy chi.
- Ủa hai người không nghe tao nói à, hai người làm gì mà ở đây không về mà còn ở cùng nhau với tư thế mờ mờ ám ám thế này.
Phượng nhìn hay người với ánh mắt nghi hoặc
- À tao..tao bị phạt, vừa mới chạy xong tính lên phòng thì...
Toàn nói đến đây thì ngập ngừng- Thì saoooo
Phượng bắt đầu suy nghĩ đen tối
- Thì cái gì tao bị ngã nên đè lên người nó, tao tính dậy thì mày mò ra đây chứ sao, ở đó mà suy nghĩ linh tinh tao đấm cho giờ.
- Ơ em đã nói gì đâuuuuu.
- Mặt mày viết mày đang nghĩ gì luôn kìa.
- Mà mày ra đây làm gì ắ Phượng.
Toàn quay qua hỏi Phượng để đổi chủ đề.
- Tao để quên điện thoại ở đây nên chạy xuống lấy.
- Vậy thấy chưa?
- Đây rồi.
Phượng nói rồi đưa điện thoai nơi tay ra
BẠN ĐANG ĐỌC
0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]
RomanceTác giả: An An Couple Hải X Toàn--- 0309 Thể loại:Tình Cảm Vui vẻ H, (H+) ngược...