25. Nồng cháy H+++++

4.7K 252 58
                                    

Tới lúc Toàn nhận thấy việc làm của mình thì đã quá muộn rồi.

Hải vòng tay nhấc Toàn để vào lòng anh, hai tay anh ôm siết cậu. Môi anh điên cuồng hôn lên môi cậu hai đầu lưỡi liên tục cuốn lấy nhau tuy đây không phải lần đầu anh hôn cậu nhưng lần này cậu cảm nhận được sự kích thích vô cùng lớn, hai người trao cho nhau nụ hôn nồng cháy mãi tới khi Toàn sắp không thở nổi nữa Hải mới luyến tiếc rời đôi môi ấy, Toàn vội vã đớp lấy từng ngụm không khí, Hải hôn lên cổ cậu nút chặt Tạo nên những đấu hikey đỏ ửng để đánh dấu chủ quyền, không để bàn tay nghỉ ngơi anh luồn tay vào trong áo cậu vuốt ve mơn trớn hai điểm hồng, đang bị kích thích quá độ nên cậu không chống cự gì, bởi vì điều đó lại đáp ứng cho sự thèm muốn tò mò đang dâng tràn trong cậu. Anh cởi áo câu ra, rồi lột vội áo của mình. Rồi anh ôm sát cậu vào, ngực anh áp chặt vào lưng cậu.

Ôi, ngực anh thật nở nang vun cao, nóng hổi.
 
Cậu thần nghĩ mặt đỏ ửng lên.

Cậu cảm giác được hai điểm hồng của anh cọ xát vào tấm lưng trần của mình. Hai tay anh vuốt ve ngực cậu, rồi dần xuống bụng. Cậu tuy cũng tập luyện thể dục thể thao nhiều và cũng là 1 chân sút đỉnh như những múi cơ trên cơ thể cậu không lộ rõ cho lắm cơ thể cậu nhỏ nhắn công với sự trắng trẻo làm anh không thể nhịn được mà ngậm lấy điểm hồng anh dùng răng cạ nhẹ lên kiếm cậu không nhịn được mà kẽ rùng mình, anh vẫn tiếp tức hăng say với điểm hồng tay kia không ngừng vặn xóe điểm hồng kia . Tay anh đang mân mê điểm hồng làm cậu đê mê, rồi đột nhiên anh luồn nhanh vào trong quần tôi, nắm tiểu Toàn khiến cạu run bắn. Lúc này cậu bé đã cương cứng, trở nên hết sức to lớn. Một tay anh nắm lấy nó, vuột ra vuột vào liên tục, còn tay kia luồn vào giữa hai mông cậu, vuốt ve rồi thọt ngón tay vào trong hang động nhỏ rồi nhấp nhè nhẹ. Cậu giật nảy mình, nhưng anh đã nhanh chóng ghì chặt cậu vào người anh. Bàn tay anh kéo mạnh xuống, lột chiếc quần short lẫn slip ra khỏi người cậu. Sau đó anh cũng cới hết những thứ vướng víu trên người ra.

Cự vật anh bật lên như có gắn lò xo, nó to lớn khủng khiếp, đang cương lên cứng ngắc, đỏ bầm, khẽ ngúc ngoắc. Cậu ngây ngây người khẽ liếc nhìn anh. Bộ ngực anh nở nang, nổi vồng lên những bắp thịt. Bụng anh thon nhỏ, chia thành từng múi săn chắc. Nước da anh trắng hồng trông rất mịn màng, và khuôn mặt đẹp tuyệt vời của anh đang bị lửa dục làm đỏ bừng lên.
Anh bắt gặp ánh mắt mình chộm của cậu và gương mặt đỏ bừng kia, câu cùng thấy anh mắt của anh dám lên người mình đã ngại còn ngại hơn.
Rồi anh quỳ xuống ngay trước cậu, và đột ngột úp mặt vào người cậu, ngậm tiểu Toàn vào miệng. Tôi giật nảy người, một cảm giác sung sướng tuyệt vời lan tỏa trong cậu. Anh liếm xuồng hai tinh hoàn. Ôi, câu sướng điên lên,kĩ thuật của anh quá đỉnh, hai chân kẹp chặt đầu anh, hai tay ghì đầu anh vào mình, miệng cậu không nhừng rên rỉ. Rồi một cảm giác hết sức lạ lùng đến với cậu. Một luồng khí nóng từ trong người ộc ra, và tuôn ra khỏi đầu cậu nhỏ thành một dòng nước sền sệt trắng đục. Anh trông thấy liền ngậm lấy côn thịt nhỏ đó, nuốt hết những dòng nước đó. Cậu thấy mệt lả đi, và cảm thấy hết sức sợ hãi trước hiện tượng lạ lùng đó. Anh như cũng hiểu đây là lần đầu của cậu nên chắc chắn cậu sẽ thấy lạ và sợ hãi,sau đó anh ngồi lên, bế cậu đặt lên đùi và ôm cứng tôi trong vòng tay rắn chắc của anh, khẽ nói :

0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ