14. Tình Tứ

3.1K 193 40
                                    

Hải Ké:
Chứ sao nữa.

Lee Toàn:
Em có làm gì đâu, anh mới là người... mà:))

Hải Ké:
Vậy chứ ai là người cướp nụ hôn đầu của taoooo.
Ai là người khơi màn trước.

Toàn đột nhiên nhớ tới chuyện tối qua,
"Thôi chết cha mình là người hôn ổng trước"
Toàn lẩm bẩm.

Lee Toàn:
Ừm...ờ..thì.
Coi như huề.

Hải Ké:
Huề!!!!

Lee Toàn:
Ừ huề.

Hải ké:
Mày bị ảo à, đền bù đi chứ mọe nụ hôn đầu của Tao đấy.

" lần đầu chắc tui tin, chuyện nghiệp vãi chưởng ra"
Toàn thầm nghĩ.

Lee Toàn:
Mà sao tui biết đó là lần đâu của anh, vả lại đây là lần đầu của tui chớ bộ.

Hải Ké:
Tin hay không tao không cần quan tâm, quan trong là mày là người khơi màn trước và mày phải chịu trách nghiệm với tao.

Lee Toàn:
Vậy giờ anh muốn sao.

Hải Ké:
- Đơn giản mời tao 1 bữa hay gì đó là được.

Lee Toàn:
Oke mấy việc này đơn giản.
Khi nào đi.

Hải Ké:
Giờ Tao chưa biết đi đâu.
Lúc nào cần tao in búc.

Lee Toàn:
Oke

Hải Ké:
Vây nha

Bỏ điện thoại xuống Toàn nằm đờ ra giường, rồi ngủ quên cmn luôn, Hải thì biệt tăm từ sáng, chả thấy mò về phòng, mãi tới gần trưa Toàn đột nhiên bừng dậy.

- Chết mẹ rồi, sáng nay có lịch tập.

Sáng nay vì Hải cũng dậy khá muộn đã vậy còn bị bắt gặp cảnh lúc sáng nên anh vội quá quên mất thông báo lên nhóm sáng nay nghỉ, mà chạy xuống nói với mọi người ở sân tập nghỉ buổi sáng luôn.
Kết quả là anh bị chửi cho 1 trận banh nóc vì làm mất 1 buổi sáng của mọi người.
Và cũng làm cho 1 cậu thanh niên nháo nhào thay đồ vì nghĩ mình bị muộn 1 buổi tập.
Vì vội quá mà Toàn vội vàng thay đồ chạy xuống trời thì lạnh mà anh không mặc thêm áo bên trong để giữ ấm cơ thể.
Chạy hồng hộng xuống tới sân thì không thấy ai cả, cậu ngơ luôn rồi, đang đưa mắt mình Toàn sân thì thấy bóng ai đó rất quen đang ngồi ở góc sân, cậu chạy về phía người đó.

- Ơ, Hải Ké?

- Mày lại ngứa đòn à, mới tới vài bữa mà giám kêu tao như vậy, leo lên đầu tao ngồi này.

Hải chỉ tay lên đầu tỏ vẻ bực tức.

- Ai bảo mấy anh trong đội kiu vậy tui kiu theooo thoiiiii.

Toàn nhẽo nhẹo còn cố ý kéo dài chứ cuối để trêu ngươi Hải

- Mấy người kêu vậy, là mày được kêu theo à!

0309_Yêu Anh Nhiều Hơn [Hải×Toàn] [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ