xxii. lần hẹn hò đầu tiên

189 17 0
                                    

lưu quan hữu không rõ đêm qua là vì nguyên nhân gì, đến tận hơn hai giờ sáng mới chợp mắt được, kết quả sáng hôm nay liền cuống cuồng lên vì trễ giờ làm.

điều đó khiến đoàn tinh tinh không hài lòng.

"em làm gì mà thức khuya như thế hả? đêm qua mấy giờ em ngủ?" anh bắt đầu càu nhàu vào điện thoại đã được hơn năm phút.

"để nói sau đi, anh mà còn hỏi nữa là hôm nay không được thấy mặt em đâu. đã trễ rồi còn gặp anh nữa." lưu quan hữu nói xong liền không kiêng nể gì mà cúp ngang điện thoại khiến đoàn tinh tinh ngơ ra.

"em ấy dám cúp máy á? lưu quan hữu, em được lắm."

đoàn tinh tinh cứ vòng qua vòng lại trước mặt khiến liên hoài vĩ cáu rồi.

"mày ngồi yên một chỗ không được hả cái thằng này."

chưa kịp đáp lời thì tiếng chuông trước cửa lại leng keng vài tiếng quen thuộc, đoàn tinh tinh liền chạy ào ra.

"này, lưu quan hữu, em đúng là-" đoàn tinh tinh đang định nhào tới thì bỗng khựng lại, bực bội cau mày "sao lại là anh?"

°

lưu quan hữu chật vật dọn dẹp đống tàn tích bản thân tự bày bừa ra ban nãy, nhìn quanh phòng một lần, đến khi cảm thấy hài lòng rồi mới vác túi lên đi đến chỗ làm.

đi tong tiền lương chuyên cần tháng này rồi.

dù nghĩ vậy nhưng lưu quan hữu vẫn không có vẻ gì là gấp rút, vì cậu biết thế nào anh người yêu và mấy anh trai tốt cũng lấp liếm cho qua chuyện này giúp cậu thôi, quyền lợi của em út đó.

chưa kịp ra tới cửa điện thoại liền nổ tin nhắn liên hồi. lại là đoàn tinh tinh.

"em gần tới chưa? em đang ở đâu đó?"

"em còn ở nhà..."

"???? cơm chó đút tới tận miệng anh rồi mà em vẫn còn ở nhà hả? hả?"

"mà có chuyện gì?"

"cái người đang theo đuổi tôn oánh hạo hôm trước anh kể với em lại đến rồi."

nhìn cái nhãn dán khóc lóc đoàn tinh tinh vừa gửi khiến lưu quan hữu bật cười, đúng là trẻ con mà. vốn định thong thả đi đến tiệm nhưng mà đoàn tinh tinh lại khiến cậu có chút tò mò rồi, bước chân cũng trở nên nhanh hơn.

không biết là ai muốn theo đuổi anh hạo hạo nhà mình đây ta.

lưu quan hữu vừa đẩy cửa vào liền bị bóng người lớn hơn bao lấy, dường như đã chờ từ lâu lắm rồi.

"anh bỏ ra coi, đau em. là ai thế? ai tới đâu?" cậu dáo dác nhìn xung quanh, cố thoát ra khỏi cái ôm của đoàn tinh tinh.

"uổng công anh chờ em nãy giờ, em lại đi hỏi người khác. em không thương anh à?" đoàn tinh tinh vờ hờn dỗi.

"thế là anh bịa chuyện lừa em tới sớm à?" cậu liếc nhìn người lớn hơn.

"anh lừa em làm gì, ổng đang dính lấy hạo hạo trong kia kìa. chán không muốn nhìn."

dxx + lgy | tình đầu của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ