___________________
Mikey vừa mới nhận nuôi một bé mèo rất đáng yêu và xinh xắn nhưng mà tính của bé rất năng động nên cứ luôn chạy nhảy khắp nhà thôi. Vì sợ bé sẽ nhàm chán khi chỉ chạy nhảy mỗi trong nhà nên em đã nhờ người yêu của em là Izana làm vài cái lỗ nhỏ trên tường đủ để cho bé nhảy qua lại thỏa thích, còn có em chơi đùa rồi đuổi bắt cùng bé mỗi ngày nữa nên cứ như thế này bé sẽ không thèm đi ra khỏi nhà rồi. Em liền vô cùng an tâm với điều này.
Hôm nay em lại chơi đùa với bé mèo yêu như thường ngày nhưng hình như mèo nhà em hơi lạ nhỉ? Bình thường bé có nhây nhả như bây giờ đâu? Sao lần này lại luồn lách rồi nhảy qua lỗ khi chơi với em vậy? A...bé lại trốn đâu mất rồi? Đến giờ cho bé ăn trưa rồi nhưng không thấy bé đâu cả thì làm sao giờ?
"Izana, anh có thấy bé mèo đâu không?"
Bắt lấy Izana vừa đi từ bếp lên hỏi. Vừa rồi em có thấy bóng dáng của bé mèo ở hướng nhà bếp.
"À, anh vừa thấy nó chạy ngang qua đó. Chắc là đang gần cửa phòng bếp?"
Vậy là em suy đoán đúng rồi, nhìn theo nơi hắn đang chỉ đến em liền chạy đi ngay. Cũng chính vì thế mà em không thấy được ánh mắt phong lan đang ám trầm nhìn chằm chằm em.
Từ lúc Mikey mang con mèo nhỏ đó về đến nay đã gần một tháng rồi và hắn cũng đã ăn chay gần một tháng rồi. Là gần một tháng trời rồi đó! Không ôm ấp, không đụng chạm, không hôn hít, không thân mật với nhau. Ôi Izana hắn không phải là dạng người có thể ăn chay, nhịn gần một tháng đã là cực hạn, là cố gắng hết sức của hắn rồi. Izana cũng không phải là kẻ ấu trĩ nhưng nhìn em người yêu cứ dành hết thời gian cho thứ động vật nhỏ lông mao bốn chân đó mà không quan tâm đến người yêu của em, là Izana này đây, thật sự khiến hắn rất uất ức. Hắn đã muốn vặt sạch lông và nấu con mèo đó lên lâu rồi nhưng vẫn cố nhịn cho đến ngày hôm nay vì nó rất có giá trị lợi dụng. Làm mấy cái lỗ trên tường là ý tưởng của hắn đã đề xuất với em tuần trước, kích thước của mấy cái lỗ như thế nào hắn rõ nhất. Nó có thể vừa cho em chui vào nhưng không đủ cho em chui qua. Mọi người nghĩ em dễ gì mà chui qua cái lỗ đó hả? Vậy là mọi người đánh giá cao trí thông minh của em quá rồi. Hắn chắc chắn em sẽ kẹt vào cái lỗ trên tường thông vào nhà bếp...
"Izana! Giúp em với, em bị kẹt rồi!"
Hắn đã nói rồi mà. Em đang hối hả đuổi theo bé mèo cưng của em thì khi thấy con mèo đó nhảy qua cái lỗ thì em chắc chắn sẽ chui theo để bắt thôi, đường não của em như thế nào anh hiểu rất rõ.
"Ơ? Anh không giúp kéo em ra mà đi đâu vậy?"
Nhìn Izana mở cửa phòng đi thẳng mà em ngỡ ngàng nhìn. Ủa? Bình thường nếu em gặp phải rắc rối là hắn đã hận không thể thật nhanh giúp em rồi mà? Hôm nay hắn làm sao vậy? Ngay sau đó em thấy hắn vuốt ve bé mèo rồi đổ thức ăn cho mèo vào đĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMikey | Cậu Nói, Tớ Viết
FanfictionNói cho tớ ý tưởng của cậu, và tớ sẽ là người viết nó