Đơn 17 #Shi

838 117 26
                                    

Ý tưởng : _iam_lilyy_
Người viết : Shi_LMC
_______________

Takemichi hưng phấn mà tung tăng sang nhà Sano. Chuyện là em người yêu dễ thương nhưng siêu ngầu lòi của cậu đã nhắn và rủ cậu sang nhà. Em bảo rằng nhà em chả có ai cả cho nên em rất chán, muốn cậu qua bồi chơi cùng. Ối xời, dại gì không đáp ứng ngay và luôn? Hiếm lắm mới được đặt chân vào nhà em đấy, Ema giữ anh Mikey gắt gao quá...

"Mikey-kun, em đến rồi nè!"

Ôi? Cửa không khóa này?

"Mikey-kun?"

Đóng cửa lại cẩn thận, Takemichi tự nhiên thay giày và đi thẳng vảo phòng khách. Không thấy, em đâu rồi nhỉ?

"Takemitchy? Tới rồi hả? Tao ở trong phòng nè"

Gì vậy chứ? Em thật là, ở trong phòng mà để cửa như thế à? Mà em đang làm cái gì trong phòng vậy nhỉ?

"Mày đâu rồi?"

"Đây!"

Vặn tay cửa, không khóa luôn nè. Vừa rồi cửa nhà cũng không khóa là để sẵn cho cậu vào luôn à? Nhưng mà thế thì thật nguy hiểm quá-

"Mikey-kun!? A-anh đang làm gì thế!"

cảnh tượng trước mắt làm em cứng dờ cả người, em người yêu của cậu đang làm cái tư thế gì kia! Em dạng chân ra làm gì thế!

"Hở? À, tao đang làm tư thế như trong sách này"

Tư thế gì cơ? Tư thế gì mà dạng chân ra nhìn yêu dụ vậy? A? Bóng đèn nhà cậu bể mất rồi!

"Mày đứng đấy làm gì vậy? Vào giúp tao làm tư thế này coi!"

"Hả? Ừ..."

Takemichi vội đi tới mà lúng túng làm theo chỉ dẫn của em, đặt vai em lên vai mình rồi nâng hông em lên...Sao nó cứ...

"Sao tao thấy không giống nhỉ? Mày có làm sai chỗ nào không thế, Takemitchy?"

Đúng đấy bé ơi, cái tư thế này nó không ổn lắm. Giữ bao lâu nữa nhỉ? Cậu thấy bắt đầu không ổn rồi...

"Mày sao thế, Takemitchy? Đúng rồi, quần mày bên trong để cái gì mà cấn thế? Nó chọc vào người tao nãy giờ rồi"

Trời đấc ạ, đã cố bỏ qua rồi nhưng sao em lại chú ý đến và nói ra chứ!

"Em xin lỗi trước nhé"

"Hả? Mày- ưm!"

Ngậm lấy đôi môi nhỏ cắt ngang lời em. Niệm xong 7749 câu xin lỗi trong lòng xong cậu liền đưa lưỡi vào bên trong khuấy đảo tất cả, hút lấy hết mật ngọt trong khoang miệng em. Nụ hôn của cậu day dưa mãi khiến cả người em bủn rủn, tay chân mềm nhũn. Cái lưỡi nhỏ của em bị cậu quấn lấy vờn mãi, vì thế em cũng không thể nuốt nước miếng xuống mà phải cứ để mặc cho nó trào ra bên ngoài. Mãi đến khi gần như hết dưỡng khí thì cậu mới miễn cưỡng buông tha cho em.

"M...mày...ha...lên cơn gì...vậy?"

Mikey ngồi thở hổn hển lấy lại hơi, em kéo cổ áo lên lau đi nước miếng đang trào ra ở ngoài khóe miệng và cổ. Hành động này của em khiến cái áo hôm nay khá ngắn nay bị kéo lên để lộ ra cái eo nhỏ nhỏ trắng trắng đầy mê người, lại thêm gương mặt ửng hồng do thiếu khí mà thở dồn dập...Yết hầu Takemichi nhấp nhô lên xuống, thánh thần thiên địa ơi...em người yêu đang mời gọi cậu này!!

AllMikey | Cậu Nói, Tớ ViếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ