Ý tưởng: Jfufuru_90
Người viết: nthg1003
🚫 Warning: OOC!
_________________Nếu bây giờ có một điều ước thì Sanzu sẽ ước được quay về đêm mùa đông của bảy năm trước ngay. Sau đó sài bao cao su như lời bạn đời chứ không muốn trải nghiệm cảm giác chơi trần nữa.
Lúc ấy, Sanzu không nghĩ chỉ vì một đêm trót dại thôi mà vợ gã đã không còn chỉ là vợ gã nữa mà biến thành mẹ của con trai gã.
Sanzu và Mikey kết hôn năm cả hai 24 tuổi, sau 8 năm yêu đương. Chà, nhớ ngày đó nhận được thiệp cưới cả bang cứ loạn hết cả lên. Một phần vì muốn giúp sức cho hôn lễ này trở nên hoàn hảo nhất có thể, một phần vì tổng trưởng của bọn họ đã không còn là của bọn họ nữa rồi. Sau ngày ấy, em sẽ chính thức trở thành của một mình Sanzu thôi.
Omega xinh đẹp được cả bang bảo hộ thoáng cái đã thành vợ người ta. Mọi người vốn cứ nghĩ như thế là đã đủ gây sốc lắm rồi, ấy thế mà chỉ vài tháng sau thôi, cặp vợ chồng mới cưới lại tung ra một quả bom lớn hơn nữa. Cả hai quyết định sẽ rửa tay gác kiếm vì Mikey mang thai. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc em rút lui khỏi vị trí vốn có của mình để trở thành một Omega bình thường.
Tuy đa số mọi người đều khó chấp nhận được việc này, nhưng bọn họ đều hiểu nếu cả hai có con mà vẫn tiếp tục hoạt động trong bang hội thì hoàn toàn không an toàn cho đứa bé. Đương nhiên dù bọn họ có rời đi thì trong một thời gian kẻ thù vẫn chẳng buông tha cho bọn họ được, nhưng dẫu gì thì như thế cũng là một sự lựa chọn đúng đắn để đảm bảo an toàn cho cuộc sống về sau của đứa trẻ.
Hơn thế nữa, cái danh tổng trưởng từ bấy đến giờ của Mikey cũng chẳng phải trưng cho vui đâu. Dù cho em có rửa tay gác kiếm thì những người đã đi theo em cũng không bao giờ quay lưng lại với em cả. Đứa bé trong bụng chưa sinh ra nhưng đã xác định là sẽ lớn lên trong vòng bảo hộ của mấy ông chú giang hồ này rồi.
Rồi thời gian lại thấm thoắt trôi qua, đứa bé ngày nào được sinh ra trong sự mong ngóng của mọi người giờ đã lên 7. Thằng lỏi con y như phiên bản thu nhỏ của Sanzu vậy. Nó bám mẹ nó mọi lúc mọi nơi, chẳng rời tay chút nào. Điều đó khiến ba nó tức lắm.
Mới ban đầu, Sanzu còn cưng con chẳng muốn rời tay cơ, nhưng rồi gã dần nhận ra sau khi sinh con, phần lớn thời gian của bạn đời đều dành cho đứa bé chứ chẳng còn phần nào dành cho gã nữa nên gã ghen lắm, dù gã biết thằng lỏi đang chiếm dụng thời gian của vợ mình là con trai gã.
Tựa như bây giờ đây...
"Akashi Ryo!!! Con có về phòng mình ngủ hay không hả??" Sanzu bực tức gào lên. Hôm nay đã tròn một tuần thằng nhóc chen chân lên giường của vợ chồng gã rồi. Rõ ràng nó đã có phòng riêng từ khi lên 6 và vẫn ngủ một mình ngon lành cho tới giờ. Nhưng dạo gần đây nó lại hay lấy lý do sợ ngủ một mình để chen lên nằm cạnh mommy nó, ngăn cách ba nó với mommy ra.
Ai mà tin cơ chứ? Chắc chắn thằng lỏi này đang có âm mưu gì đó mà.
"Không!! Con sẽ ngủ với mommy!!" 'Sanzu' tí hon hét toáng lên khi thấy ba nó tới gần, hai cánh tay ngắn ngủn của nó bấu chặt lấy áo Mikey, nhìn ba một cách hung dữ rồi nhanh chóng lật sang bộ dạng tội nghiệp ngay khi mommy nhìn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMikey | Cậu Nói, Tớ Viết
FanfictionNói cho tớ ý tưởng của cậu, và tớ sẽ là người viết nó