Ý tưởng : TeariUmeManjirou
Người viết : Shi_LMCMình có chỉnh lại chút ý của bạn để nó hợp cạ hơn với cái não nhảy số của kình á nên có lẽ nó sẽ không như bạn mong muốn lắm.
______________
Trong phòng khách nhà Sano, Draken đang cột tóc cho cậu bạn của mình. Hôm nay bỗng dưng Mikey dậy rất sớm và đánh một cuộc điện thoại gọi anh đến. Không biết hôm nay là ngày gì mà trông em bồn chồn lắm nhưng rõ ràng có phải họp phụ huynh hay sinh nhật ai đâu, cũng không có hẹn đánh nhau với băng đảng lớn mạnh nào cả, băng cũng không có hẹn kèo đi chơi gì.
Lạ thật đấy.
Draken hiếu kỳ nhưng rất nhanh liền biết nguyên do rồi. Hôm nay thật chỉ là ngày bình thường không có gì cả nhưng đối với Mikey thì hôm nay là một ngày rất trịnh trọng vì em sẽ tỏ tình với Izana. Biết đến Draken liền không nhịn được thở dài ngao ngán, Izana tên đấy...
"Đưa tao đến đây là được rồi Kenchin, tao biết Izana ở đâu. Bái bai"
Vốn rằng muốn khuyên em nhưng lời vừa đến đầu môi chưa phát ra được âm thanh nào thì người liền đã chạy đi mất dạng. Thôi thì đành mong là Mikey sẽ không ra sự gì.
...
Vì đối với Mikey, hôm nay là một ngày vui cho nên suốt dọc đường em vô cùng cao hứng mà tung tăng bay nhảy. A, anh Izana kia rồi! Tiện xung quanh không ai cả em liền tranh thủ chạy ngay đến trước mặt người anh trai nuôi mà em yêu nhất.
"Anh Izana!"
"Hả? Có chuyện mau nói nhanh đi"
Mikey hơi chút khựng lại. Vẻ mặt của Izana vô cùng lạnh nhạt, đáp lời lại cũng hời hợt lắm. Em bắt đầu thấy lo sợ rồi, lỡ đâu em bị từ chối thì làm sao bây giờ? Nhưng đã đâm lao thì phải theo lao thôi.
"Anh Izana, em thích anh!"
Izana có chút không hiểu khựng lại, sau chốc lát, dường như đã hiểu được ý của Mikey, hắn liền cười phá lên. Nhìn biểu hiện này của anh trai mình Mikey có chút khó hiểu, sao Izana lại cười? Em có chút muốn biết tại sao nhưng mà nghe lời sau đó của hắn em thà rằng không nghe được còn hơn.
"Gì đấy Mikey? Mày thích tao? Mày đang kể chuyện cười à. Nhìn vẻ mặt mày có vẻ nghiêm túc nhỉ? Hừm...tao rất hiếu kỳ tại sao mày thích tao? À phải rồi là do mày thấy tao đối mày rất tốt đúng không. Ha, nực cười thật đấy Mikey"
Trước những lời anh trai mình nói em có chút sững sờ, còn có mờ mịt. Ý của anh Izana là gì?
Nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của Mikey Izana càng thấy thú vị mà cười càng to, hắn cười chính là cười nhạo. Khó khăn nhẫn lại, hắn một tay ôm bụng một tay gạt đi nước mắt sinh lý. Một lần nữa nhìn lại đứa em trai không cùng huyết thống trước mặt mình, ánh mắt toàn là sự chán ghét cùng nhạo báng. Hắn rất ghét Mikey, chính là chỉ ghét thôi, không vì lý do gì cả.
"Kinh tởm quá đấy em trai ạ. Mày gay thì cũng không cần kéo theo tao đâu. Ha, mà dù tao có gay thì có lẽ cũng không thích mày nổi đâu, cả ngày như cái đuôi, dính dính nhơm nhớp bám lấy, dây dưa mãi không buông. Có mắt mù mới thích được mày. Đã nói như thế...mày hiểu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllMikey | Cậu Nói, Tớ Viết
FanficNói cho tớ ý tưởng của cậu, và tớ sẽ là người viết nó