Đơn 9 #Magi

884 127 25
                                    

Ý tưởng : truclinh07

Người viết : Magiria-Changg

Lưu ý : OOC nặng.
_______________________________________

Kisaki Tetta là một gã thông minh, à không, thông minh không đủ để diễn đạt gã phải nên nói là thiên tài mới đúng.

Các thầy cô giáo rất thích gã, một học trò ngoan và giỏi giang.

Vui nhỉ?

Được thầy cô ưu ái đấy, gã có thể đắc ý cười với chỉ chừng đó lý do.

Nhưng mà ông trời không cho ai miễn phí thứ gì và cái giá của sự thông minh ấy là sự ghen ghét của những kẻ xung quanh.

Những ánh mắt ghen tị làm gã phát bệnh nhưng nó lại càng ngày càng nhiều, gã chẳng muốn quan tâm đến nó chút nào.

Tuy vậy gã vẫn không thích điều đó, gã muốn có bạn, một tình bạn thật đẹp, đúng thật đẹp.

Có lẽ ai cũng nghĩ một người thông minh cỡ gì cũng có bạn, không phải bạn thật sự thì cũng là bạn lợi dụng.

Bất quá gã cũng muốn chứ nhưng đâu ai có cả đâu.

Gã có thể lờ mờ đoán được mọi người xa lánh mình là do cái tính cách chết bầm của gã.

Gã vẫn chẳng muốn thay đổi nó.

Còn về tính cách của gã ấy hả?

Lầm lì, rụt rè, nhút nhát, hèn hạ.

Đó là những gì chính xác để nói về gã.

Không sai đâu.

Gã cũng chẳng ý kiến gì về nó.

Họ có lẽ đã quên mất gã là thiên tài, ai biết được trong bộ óc toàn chất xám thì có âm mưu gì chứ.

Nực cười thật.

Hôm nay gã đi một mình về nhà sau buổi học thêm.

Trời đã rất tối, đường chẳng có ai, chỉ còn lại vài bóng đèn chập chờn.

Bình thường thôi, gã quen rồi.

Nếu là mọi ngày gã sẽ bình yên về nhà rồi lao đầu vào bài tập nhưng mà hôm nay có lẽ khác.

Những kẻ mà đáng ra nên ở nhà thì đang đứng trước mặt gã.

Bọn côn đồ khốn kiếp, hôm kia bọn chúng mới chặn đánh và trấn lột gã xong.

Chậc, thật phiền phức.

Cuối đầu xuống, người run rẫy, hoàn toàn đánh lừa được bọn chúng là gã đang sợ.

Một tên trong đó cười khinh nói.

" Ranh con, nay bọn tao tới để chơi với mày đây, yên tâm nếu mày đưa tiền ra thì tao sẽ không đánh nữa, có điều hôm bữa đánh rất thích đấy."

" Có vẻ vết thương của mày chưa lành nhỉ? Vậy cứ đưa tiền ra đây nếu không muốn bị thương nặng hơn nữa."

Những tiếng cười điên dại phát ra từ bọn chúng, thật kinh tởm.

AllMikey | Cậu Nói, Tớ ViếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ