Havana's pov:
[School]
"Oh my god sabi sa akin ni Mack. Sabay daw kaming mag lalunch at susunduin niya ako sa room emegednesssssss!!" tiling sabi ni Lea habang nag lalakad kami papunta sa room namin.
Sa mga hindi po nakakaalm ay kami po ay first section.
Matalino din naman kami kahit papaano noh...
"Wag ka ngang tumili Lea." sabi sa kanya ni Kyle.
"Im sorry excited lang ako at kinikilig ako OMG like OMG talaga!!" sabi nanaman ni Lea na halata naman talaga na kinikilig.
"Ako din naman ay niyaya pero hindi naman ako ganyang ka haliparot tsk." pairap irap na sabi ni Kyle kay Lea kaya napatawa ako.
Itsura kasi ni Kyle puting mata niya na ang nakikita mo kakairap niya HAHA.
It's creepy eww....
"Wag mona akong pakielaman Kyle." sabi ni Lea.
"Anong wag kang pakielaman tignan mo nga yung mga tao sa paligid kulang nalang patayin tayo sa mga tingin nila buti sana kung ikaw lang ang tinitignan eh damay kami ni Havana eh buset ka!" iritang suway ni Kyle kay Lea. Kaya tumigil na si Lea.
Nakarating na kami dito sa room namin.
Ang first subject namin ngayon ay English Oral Communication pero wala pa si Teacher Melly kaya naki chika chika muna kami sa iba naming classmate para mag tanong tanong kung ano ang mga na tackled nila habang wala kami. Sinabi naman nila sa amin para alam din namin.
Nga pala meron narin dito sila Alysson at ang kanyang mga kaibigan nakikipagdalalan ang mga babaita. Mabuti at hindi na kami pinatulan sa mga sinabi ni Lea kay Alysson ng paalis na kami sa Boracay haha.......
Agad na kaming umayos ayos dahil nandito na si Teacher Melly.
"Goodmorning class." bati ni Teacher.
"Goodmorning Teacher M." bati naman naming lahat by the way ayaw niyang tinatawag siyang Teacher Melly ang sabi niya ay Teacher M nalang daw kasi ang pangalan niyang Melly ay pang Old daw mas maganda daw ang Teacher M. O Diba feeling bagets si Teacher HAHA.
"Kamusta pala ang 3 days suspended niyo Miss Morales, Sarmiento, Juvier, Hernandez, Obello, and Valdez." tanong ni Teacher M.
"Its ok Teacher." sagot ni Alysson na tumingin sa amin.
"Yeah It's ok Teacher." sabi naman ng dalawang kaibigan ni Alysson.
"How about you Guys?" tanong sa amin ni Teacher.
"Ok din po Teacher." sabay sabay naming sabi.
"Miss Sarmiento nasabi mona ba sa parents mo?" tanong ni Teacher M. kay Kyle.
"Yes Teacher." sagot naman ni Kyle.
"That's good. Miss Morales. Merong singing contest mamayang three PM sasali kaba?" tanong sa akin ni Teacher kaya nag liwanag ang mukha ko.
BINABASA MO ANG
Everything will be ok
Teen FictionSi Havana Queen Morales, isang babae na puro pangarap ang inaatupag. Maganda, Makinis, Mahaba ang buhok, May maamong mukha, May mahahabang mga paa, at May mabuting puso. Sumasabak ito sa lahat ng mga patimpalak tulad ng spoken poetry, pag kanta, pag...