Preamble

52 5 0
                                    


Preamble

First and foremost, isa syang lalaking maarte. Ewan ko ba kung sino nagpa'uso ng pagiging maarte nila at dinaig pa ako. Pero siguro sya yung nagpa'uso nun, bihasang'bihasa e.

Like what I've told you, maarte sya kaya piling'pili lang ang mga kinakausap nya. Kaya kung ayaw nya, ayaw nya. Wala ka nang magagawa dahil nakukuha nya kung anong gusto nya.

Yep, he can get what he craves. He really knows how to get what he wants either in a good or bad way.

Hindi nya alam ang salitang "Po", "Opo", "Please" at "Sorry" dahil hindi niya alam ang salitang "Respeto".

He knows how to play and he's a good player and probably he'll became the coach of the persons who are heart breakers. He's really a silly tricky bad boy.

He's not that someone who'll help you and pleasing people to stop hurting you especially if you're invisible person in his life or in short, he's not interested on you. He doesn't care about anyone's feeling. I'm telling you, he's a jerk. A king of jerks.

Ah, eto pa pala, he doesn't want to get walk over and pushed around. He's competitive in anything. And, yeah, he's a attention pursuer.

At dahil nga sa maarte siya, mataas ang mga standards niya. Hindi siya basta'basta nakikipag'usap sa kung kani'kanino lang. Ayaw niya sa bungi, sa mala patay na daga ang hininga, sa dumudugo ang labi. I mean yung sobra'sobra kung makapag'lipstick, sa taong dinaig ang clown sa sobrang kapal ng make'up.

He's not coy. Definitely not! Never! He's a bad boy. He's mean, harsh and stern. He's a big monster cursing machine. He fights a lot! To anyone and in everywhere. Oh, I forgot, he's nothing but a ruffian!

~~~~~~~

SnowScarlette's Note: 안녕하세요~ ^·^✌ Una po sa lahat, nikakabahan po ako~ Wooooooo! Kaya ko 'to. *파이팅* ✊ Kung mapapansin mo po, marami ng ganitong kind ng story. It's a gangster story.

Na'inspired po ako sa mga gangster stories na nabasa ko kaya po gumawa ako nito. Sana magustuhan ninyo po ang munting handog ko para sa inyo.

Comments and votes are highly appreciated. ^·^

Your Name Is... What?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon