50

132 2 0
                                    

"Owemjiii!!Kurt!H-hi!" Kurt left dumbfounded as his lips parted in shock nang sinalubong ko siya ng yakap. "Gago, tangina!" I heard that cursed from Kaedel. Natigilan ako, nasa likuran ko lang nga pala siya.

"Ahh..H-hi!" napapalunok si Kurt at umiiwas sa 'kin. Nilingon ko si Kaedel sa likuran ko. Darkness already written at his awra, parang anytime ay susugurin niya si Kurt dahil sa ginawa ko. Kakababa lang namin galing sa Helicopter ni Kd and as I expected they are all complete here on our house to welcome us back. "Ahh--M-Mirgaux hehe baka p-patayin ako ng asawa mo, ano kaba!?" lumayo siya at nagtago sa likuran ni Kuya.

"Ako bunso, hindi mo 'ko namiss?" nagrereklamong sabi ni Shawn at yumakap sa 'kin.  Niyakap ko lang siya pabalik at tumakbong parang bata kay Mommy at Daddy. "Everyone," pinakita ko sa lahat ang singsing na nasa daliri ko. Nakagkatinginan si Mommy at Daddy, tumawa si Kuya, "Pang-ilang singsing na 'yan?Grabe Gutierrez may balak kabang punuin ng singsing ang daliri ng kapatid ko?" tanong nito. "This time, I'll make it real Mariano, wag kang mainip. I'll face her at the altar soon." sagot naman ni Kd. Nilapitan siya ni Daddy at may ibinulong. Bahagyang natawa si Kd at sumulyap sa 'kin. Ako naman ay nilapitan ni Mommy habang nakakunot ang noo at binabasa ang isip ni Kd. "Yes Dad, Of course. Ako na po ang bahala sa lahat." sagot lang nito, Sila lang ni Daddy ang nagkakaintindihan. Dad slightly tapped his shoulder as he look back to me again. "Congrats, Hija..Sana ang sunod naman na ibabalita mo ay magkaka-apo na kami ng Mommy mo.." tumingin siya kay kuya. Kuya look awkward, umiwas pa ito ng tingin kay Daddy. "Wala pang pag-asa sa kuya mo." Sabi nito ng pabiro.

Hindi pa nila alam na buntis ako?Walang nagsabi?or maybe si Kurt, Claire at Kate palang ang nakakaalam?.

Kurt look at me and I gave him an asking look like "Hindi niyo sinabi?" . He shook his head kaya tango nalang ang isinagot ko. Well, It's gonna be a surprise for my Daddy's Birthday.

Kread wasn't here rightnow. Isinama siya ni Kate pauwi sa bahay nila kaya kami lang ni Kaedel ang nandito sa bahay. "Enough of this, pagod si Mirgaux.." Supladong sabi ni Kaedel na masama nanaman ang tingin sa 'kin. Hila niya ang maleta at dala ni Kuya ang ilang bag ko. Iniwan rin kami ng nga ito ng makapasok na kami sa kwarto ko para magpahinga.

Magkasalubong pa rin ang kilay ni Kaedel hanggang sa makaupo ito sa couch ng kwarto ko. Masama ang titig sa 'kin. Nakasunod ang mata niya sa lahat ng galaw ko at ramdam na ramdam ko kung gaano siya ka-iritable.

I strip down my dress in front of him. Naiwan ang katawan ko sa suot na pair of two piece habang naghahanap ako ng pamalit na damit sa drawer ko. Nakatingin lang siya at hindi kumukurap. Nasanay na akong ganito sa kaniya, Sa tagal na naming magkasama wala na akong nararamdamang hiya pagdating sa mga ganito. Ilang beses na rin may nangyari sa 'min at buntis na ako, ngayon paba ako mahihiya?.

Hanggang sa makapagbihis ako ay hindi siya nagsasalita. I walk near him and gently sit down on his lap. His eyes turned to me. I tuck my hair on my ear as it covered my face. "What's wrong?" tanong ko. Still silence consumed the whole room. He didn't dare to speak and utter a words, He just pulled me up and claim my lips. The way he kiss me,  It's a bit rough, parang may nagawa akong kasalanan at ramdam ko pa rin na galit siya. We become passionate as a minutes passed by. I responded to his kisses as same as the ferocity of his lips claiming mine. I let out a moan when his kiss went down to my neck, "Ah--Aray!" He bit my neck a little at saka tumayo. He remove his shirts at pumasok sa banyo.

Tunayo ako at humarap sa salamin. Namumula ang leeg ko dahil sa ginawa niya, "What the hell is his problem?" naiinis kong pinagmamasdan iyon sa salamin. Nagtagal pa ako doon dahil nilagyan ko ng concealer para itago. Naabutan niya 'ko. He's just on a half naked with just a towel on.

Huminto ako at mariin siyang tinitigan. I heard him sighed at my back. Naramdaman ko ang paglapit niya at ipinulupot ang braso sa bewang ko sabay halik sa pisngi. "I'm sorry, I just got carried away.." He said as he take a look at my hickey that he made. "And, what about this?Parang gigil na gigil ka naman sa 'kin, ano bang ginawa ko?---and," I remove his arm and push him a bit. "Kindly put some shirts on, baby." Nagtama ang mata namin sa salamin. He gave me a smirk after I call him on our endearment. Loko loko 'yon lang pala. Bumalik siya sa pagkakayakap ng matapos siyang magbihis. "I got jealous earlier...I wanna kill that Kurt the doctor of yours. Ganoon ka talaga natuwang makita siya?Seryoso ka?--" Natawa ako. He's now ranting about his jealousy problem. Naupo ako sa kama kung saan siya humiga at ginawang unan ang hita ko habang nakayakap ang mga braso sa bewang ko. "Hindi ba sinabi ko na s—" He cutted me off. "I know, I know...Hindi ko mapigilan gusto ko talaga siyang sapakin ng mga oras na 'yon." He complain without looking at me. "Yung reaction mo kasi kanina, hindi ko akalain na ganoon ka kasayang makita siya. It looks like I kidnapped you for a very long time at ngayon Ibinalik kita sa totoong Boyfriend mo na hindi mo nakita ng ilang taon pero mahal mo pa rin." I admit that I wasn't aware about how he feel that time. Hindi ko rin alam kung bakit naging ganoon ang reaksyon at kilos  ko noong nakita ko si Kurt kanina. I was just so happy to see him and I guess that was just part of my pregnancy. I cupped his face. Sa tagal na naming magkasama ngayon ko lang siya narinig na nagrant sa 'kin na parang nasasaktan, So I guess talagang malala ang naging selos niya kanina para magalit ng ganoon. "I'm sorry na carried away lang din..hindi ko na napansin ang inakto ko.. I'm sorry, baby sorry..Hindi ko sinasadya." I planted a small kisses on his nose, lips, and forehead.

Secretly Dating My Best friend's BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon