Let's kill this love!
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
Rum, pum, pum, pum, pum, pum, pum
Let's kill this love!
Rum, pum, pum, pum, pum, pum, pumFeelin' like a sinner
It's so fire with him I go boo, ooh
He said you look crazy
Thank you, baby
I owe it all to you
Got me all messed up
His love is my favorite
But you plus me
Sadly can be dangerousTiếng nhạc xập xình vang lên trong quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Hàn Quốc. Hàng trăm cô gái mặc áo hở hang đang nhảy điên cuồng cùng những thằng đàn ông cứ tranh thủ thả dê những cô gái đó. Và tất nhiên trong số đó, cũng có 2 người con gái đang nói to hết cỡ cho đối phương nghe.
-Này! Hôm nay, cậu định ở đây đến khi nào?
-Trễ thật trễ luôn. Vì căn nhà đó có người mà tớ không muốn gặp mặt.
Biệt thự Park gia~
-Lisa, lại đây ngồi đi con! Bộ dạo này, công ty nhiều chuyện lắm hả? Mẹ thấy con về trễ thường xuyên quá!. Một người phụ nữ bề ngoài cực kỳ sang trọng khi thấy Lisa mới bước vào phòng khách đã gọi nó đến ngồi cạnh mình ngay.
-Không có gì đâu mẹ! Đây là trách nhiệm của con mà. Lisa ngồi xuống sofa cười cười trả lời. Bà Park bỗng nhiên đăm chiêu lại, nhìn nó. "Lisa à! Có chuyện này mẹ muốn nhờ con giúp."
Nó nghe xong cũng hơi giật mình, nhưng rồi cũng trả lời "Có chuyện gì. Mẹ cứ nói đi ạ!". Bà Park nghe xong thở ra một cái, nắm lấy bàn tay nó "Mẹ muốn nhờ con thay đổi tính tình của chị gái con Park Chaeyoung, giùm mẹ được không?"
Thấy nó im lặng, bà Park tiếp tục câu nói của mình "Chị gái con ngày càng ăn chơi trác táng. Nó đốt tiền không tiếc tay. Cứ cái đà này, mẹ sợ có một ngày nó sẽ hư hỏng mất. Phải chi nó bằng được một nửa của con thì hay biết mấy."
-Nhưng mẹ cũng biết chị ấy đâu chịu nghe lời của ai. Làm sao con thay đổi được chị ấy đây – Lisa nói bằng giọng bất lực với bà Park. Bà nghe xong thì mỉm cười hiền hòa "Từ ngày mẹ gặp con ở trại trẻ mồ côi, đến lúc nhận con về nuôi, chưa một lần nào con khiến mẹ thất vọng cả. Vì thế, mẹ mong lần này con sẽ đồng ý với kế hoạch mà mẹ sắp nói với con"
Lisa bất giác đan bàn tay mình lại. Bà Park chính là người mang lại cho nó cuộc sống lần 2, nên dù bà có nói gì thì nó cũng sẽ đồng ý vô điều kiện. Nhưng lần này, lại là thay đổi tính nết của chị gái nó nên nó hơi chần chừ. Nhưng rồi, nó cũng cúi đầu đồng ý với bà.
-Thực ra, có một màn kịch mẹ muốn con diễn cùng mẹ. Lát nữa đây, khi Chaeyoung về, mẹ sẽ nói với nó là tập đoàn của nhà chúng ta đang trên bờ vực phá sản. Con và nó phải về một vùng quê sống tạm. Đến khi nào ổn định thì hãy quay về. Con thấy như vậy, được không?
-Nhưng trong lúc đó, chuyện ở công ty chủ phải làm sao? Bà Park mỉm cười, xoa đầu nó "Con yên tâm. Trong khoảng thời gian con vắng mặt. Mẹ sẽ thay con quản lý. Đến khi nào, con thấy Chaeyoung đã thay đổi thì hãy trở về cùng nó. Hai đứa cùng lãnh đạo sẽ tốt hơn một mà"
-Thôi được rồi! Con đồng ý với mẹ. Nhưng con không chắc là mình sẽ thay đổi được chị ấy. Tuy nhiên, con sẽ cố gắng hết sức mình. Trên môi bà Park vẽ lên một nụ cười. Bà cực kỳ hài lòng với đứa con nuôi này.