- Li...Lisa, em...em vừa mới nói gì vậy? – Chaeyoung sợ hãi hỏi trong lòng của nó. Vì câu vừa nãy của nó đã được cô hiểu theo nghĩa là nó muốn rời xa cô. Nó bỗng đưa tay mình sờ lên tóc cô vài cái, cười trả lời cô
-Chị vẫn còn rất ngốc đấy! Ý của em là mặt trời và mặt trăng sẽ thay phiên nhau xuất hiện bên cạnh đám mây. Em là mặt trời, còn mẹ là mặt trăng. Vì thế, đám mây Chaeyoung sẽ không bao giờ cô đơn đâu
Chaeyoung liền thở ra một cái. Cô vòng tay ra sau, ôm nó thật chặt lại, nói với nó "Em làm chị hết hồn à! Lúc nãy, chị còn nghĩ là em muốn chia tay với chị đấy!". Nó khẽ mỉm cười, xoa đầu cô, an ủi cô "Không đâu! Ai đời ngày đầu tiên hẹn hò lại là ngày chia tay luôn chứ!". Nó vừa dứt lời thì cô cũng mỉm cười hạnh phúc ở trong lòng nó. Nhưng có phải vì Chaeyoung đã quá nhạy cảm khi cứ nghĩ Lisa sẽ rời xa mình hay do nó thực sự muốn ra đi.
Lisa sau đó cũng trả tiền và tiếp tục nắm lấy tay Chaeyoung đi dạo. Đến bãi cỏ thì nó cũng lấy đồ ăn mà mình đã chuẩn bị ra. Nó và cô ăn uống, trò chuyện trong vui vẻ với nhau. Chaeyoung cũng tình cảm nằm lên đùi Lisa mà nhìn ngắm bầu trời cùng chiếc nhẫn cô mới mua ban nãy. Trên môi không giấu nổi nụ cười hạnh phúc
-Chị Chaeng, em có đặt mua 2 vé xem phim. Chị muốn đi coi không? – Lisa tình cảm nhìn xuống trò chuyện với Chaeyoung. Cô bỗng ngồi phắt dậy, đưa đôi mắt ngờ vực nhìn nó. Nó cũng bắt gặp ánh mắt đó nên hơi bất ngờ hỏi cô "Sao vậy? Chị không thích hả?"
-Này Lalisa Park, có thực là em chưa từng có bạn gái không đấy? Sao em biết rõ tất cả những điều mà bọn con gái chị thích thế? – Cô hỏi nó bằng chất giọng chất vấn. Nó bỗng cười lớn trước dáng vẻ nghiêm túc của cô "Chị Chaeng ơi!!! Chị quên là mình đang quen một cô gái sao?"
-Không phải, ý chị không phải thế. Ý chị là... Chaeyoung đang dự định tiếp tục nói thì đột nhiên bị Lisa chồm tới và tặng lên môi cô một nụ hôn. Chaeyoung đứng hình trước hành động lãng mạn này của nó. Nó hôn cô xong thì cũng đặt mặt mình song song với mặt cô, nở nụ cười với cô "Chị không cần biết là tại sao em lại biết những điều này. Chị chỉ cần biết là tất cả những gì thuộc về sở thích của chị, em đều khắc sâu trong đầu mình"
Trái tim Chaeyoung một lần nữa tan chảy ra. Nó sau đó cũng nắm lấy tay cô, bước ra xe và hướng đến rạp chiếu phim. Chaeyoung ngồi xem phim mà mắt cứ ngước lên nhìn ngắm khuôn mặt của Lisa. Đầu cô thì đang tựa vào vai nó, còn bàn tay cô cũng được bàn tay nó đan chặt vào. Cô cứ rúc đầu mình vào sát nó trên môi cứ không ngừng nở nụ cười như mấy kẻ tâm thần
-Chị Chaeng, hết phim rồi. Chúng ta ghé đâu ăn rồi hãy về - Nó lên tiếng với cô. Chaeyoung giật nảy một cái xong cũng trả lời nó "Ờ, ờ", vì nãy giờ cô có xem được tý phim nào đâu. Vì theo cô, ngồi ngắm Lisa còn vui hơn xem mấy bộ phim đó cả trăm lần. Nó nghe được câu trả lời cũng nắm chặt lấy tay cô rời khỏi rạp chiếu phim và chở cô đi ăn.
- Chaeng, hôm nay đi nhiều nơi như vậy chị có mệt không? – Lisa ngồi trong chiếc xe đã được nó đỗ trước cổng biệt thự Park gia, quay sang hỏi cô. Chaeyoung lại một lần nữa cởi dây an toàn của mình ra. Nhưng lần này cô không ôm lấy nó nữa mà trực tiếp ngồi vào trong lòng nó.