26. Hạnh phúc nhé, người em yêu!

1.1K 61 1
                                    

Lisa vừa dứt lời thì bắt gặp ngay một nụ cười biến thái từ Chaeyoung. Cô liên tục nói thầm trong lòng "Ồ!!! Lalisa Park , em không ngây thơ như chị nghĩ. Đây chỉ mới là đêm đầu tiên của 2 chúng ta mà em đã cho chị uống thuốc kích dục luôn rồi à? Chà, chà, xem ra em khá tự tin với khả năng của mình nhỉ"

Cô cứ giữ cái nụ cười đó còn nó thì tiếp tục nằm lên người hôn lấy môi cô. Chaeyoung đang hoàn toàn nằm im và chờ viên thuốc trong người cô phát huy tác dụng. Đúng như cô dự đoán, 5ph sau thuốc cũng phát huy hết tác dụng của mình. Và Chaeyoung bắt đầu...lăn ra ngủ.

Nó đang hôn môi cô thì ngước lên đã thấy cô nhắm nghiền đôi mắt. Cơ thể cũng trong trạng thái buông lỏng nhất. Lisa liền leo xuống, đến chiếc tủ quần áo của Chaeyoung, lấy cho cô một chiếc đầm ngủ. Nó dựa người cô vào người mình, vừa mặc cho cô, vừa trò chuyện với cô

- Chaeyoung! Thuốc ngủ lần này chị uống có công hiệu rất mạnh. Chị sẽ không tỉnh lại cho đến sáng hôm sau đâu. Em biết, khi nãy chị đã tưởng em cho chị uống thuốc kích dục, đúng không? Chị khờ thật đấy. Hạnh phúc mà em nói là thứ hạnh phúc thật sự chị nên có chứ không phải là thứ hạnh phúc chỉ có ở trên giường vào đêm nay.

Lisa mặc vào cho Chaeyoung xong xuôi thì cũng lặng lẽ đặt cô nằm xuống giường, kéo chăn đắp cho cô. Nó ngồi xuống cạnh cô, vuốt ve mái tóc cô và tiếp tục màn độc thoại của mình "Chaeyoung! Lúc nãy em chưa hề chạm vào những nơi em không được quyền chạm trên cơ thể chị. Em phải giữ lại cho chồng tương lai của chị chứ. Em làm tốt lắm đúng không? À, mà cũng không phải. Em sắp trở thành một kẻ khốn nạn trong cuộc đời của chị rồi"

Nó khẽ đưa tay mình sờ lên má cô và tiếp tục "Chaeyoung! Cảm ơn chị đã nhắc nhở em một điều mà xém chút nữa em đã quên: Lalisa Park sẽ không bao giờ thất hứa với Park Chaeyoung. Vì em đã không còn khống chế nổi tình cảm của mình dành cho chị nữa, nên em sẽ thực hiện lời hứa của chính em đã đề ra"

Chaeyoung, Em yêu chị!

Nó nhắm mắt cúi xuống hôn nhẹ lên trán cô.

Lisa sau đó cũng bước xuống giường, mặc áo vào cho mình, quay lại nhìn một cô gái đang nằm ngủ say như chết ở trên giường mà môi bất giác nở nụ cười. Nó lặng lẽ bước ra khỏi phòng cô, đóng kín cánh cửa lại. Nó đứng bên ngoài nắm chặt tay nắm cửa dặn lòng không được để bản thân dễ dãi bước vào trong thêm một lần nữa

- Chaeyoung! Em thà bị chị mắng là một kẻ khốn nạn còn hơn để chị bị người đời dè bỉu. Em xin lỗi vì đã hèn nhát và chạy trốn khỏi tình yêu này một lần nữa. Em thật sự không có đủ can đảm nhìn chị mất tất cả vì em đâu. Hạnh phúc nhé, người mà em yêu! – Nó tự nói thầm với chính mình xong thì cũng gục xuống và khóc nức nở.

Lisa khóc cho đến khi gần cạn nước mắt thì nó cũng đứng dậy, đau đớn cởi sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn trên người mình ra đan chúng vào với nhau. Lisa treo chúng ngay trước cửa phòng của Chaeyoung và cũng bước những bước chân nặng nề về phòng của mình.

Sáng sớm hôm sau, Chaeyoung cũng vươn mình thức dậy. Cô không biết tại sao đêm qua cô lại ngủ ngon đến như vậy. Cô khẽ đưa mắt nhìn sơ qua căn phòng một lượt thì thấy áo và quần mình vẫn còn nằm vươn vãi dưới sàn. Cô khẽ đỏ mặt, nhưng sau đó cũng tự nói giữa một căn phòng lớn

EM GÁI! CHỊ YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ