Sau câu nói của Lisa thì Chaeyoung cũng đưa tay nhéo má nó một cái, đồng thời nở một nụ cười gian trên mặt. Nó cũng mỉm cười và lấy điện thoại ra gọi cho bà Park-Alo~ Mẹ! Có chuyện này con muốn bàn với mẹ - Lisa bỗng nghiêm túc nói vào điện thoại. Bà Park nghe thấy vậy cũng trả lời "Có chuyện gì thế, con rể yêu quý?". Lisa dừng lại một chút đưa mắt nhìn sang Chaeyoung thì thấy cô đưa động tác Ok lên với mình nên tiếp tục
-Con muốn bành trướng thế lực của tập đoàn LC ra Nhật Bản. Mẹ duyệt ý tưởng này không? – Chaeyoung khẽ bất ngờ. Cô cứ nghĩ là nó sẽ nói sự thật với bà Park nên mới đồng ý với nó. Sau một hồi suy nghĩ gì đấy thì Chaeyoung lại một lần nữa đi ra phía sau lưng Lisa và ôm chặt lấy nó. Cô nhẹ nhàng vén tóc nó qua thì thầm vào tai nó "Nói dối là xấu lắm nghe chưa?"
Lisa im lặng và tiếp tục trông chờ câu trả lời từ bà Park "Mẹ tin tưởng vào khả năng làm việc của con nên con cứ tiến hành đi. Chừng nào con sang Nhật Bản tìm đối tác? Còn Chaeyoung thì sao?" – Bà Park hỏi một cách cực kỳ thận trọng vào điện thoại, còn Lisa cứ liên tục vặn vẹo cơ thể mà nói nhỏ với Chaeyoung "Nhột! Đang ở công ty đó. Không được đâu! Em đang nói chuyện với mẹ. Để mẹ biết chị không lo chuyên tâm làm việc thì sẽ đuổi việc chị đó!!!"
Chaeyoung nãy giờ ở đằng sau Lisa cứ chầm chầm hôn lên tai nó, bàn tay cũng không yên phận mà luồn vào trong áo nó vuốt lên, vuốt xuống. lâu lâu lại phà hơi vào đó "Đây là lời xin lỗi của chị vì đã ghen tuông vô cớ lúc nãy. Em trả lời mẹ đi kìa. Mẹ đang chờ đấy". Chaeyoung nói xong thì cũng để bàn tay mình tiếp tục công việc trên cơ thể của Lisa. Nhưng bây giờ cô đã đưa tay mình vào những nơi nhạy cảm hơn để vuốt ve,"Ngực em đẹp lắm! Cố gắng đừng phát ra âm thanh rên rỉ nếu không mẹ sẽ đuổi việc em đấy!"
Lisa mặt trắng bệch đi khi nhìn xuống thì thấy bàn tay của Chaeyoung đang yên vị trên ngực mình. Lisa hít vào một hơi thật sâu, cố giữ bình tĩnh trả lời bà Park "Con và chị Chaeyoung dự định sẽ cùng sang Nhật luôn mẹ. Dù gì đây cũng là thị trường mới nên nếu tập đoàn chúng ta đi 2 người sẽ phần nào cho người ta thấy sự tôn trọng của mình dành cho họ. Con thì nghĩ vậy, còn mẹ thì sao?"
Lisa vừa nói vào điện thoại xong là ngay lập tức quay sang nhỏ nhẹ với Chaeyoung "Chị Chaeyoung! Buông em ra đi. Tối về rồi em cho chị sờ". Chaeyoung nghe được, nở nụ cười biến thái, thì thầm "Chị không thích sờ nữa. Bây giờ chị thích cắn. Chị phải để lại dấu của chị trên người em thì lũ sâu bọ mới tránh xa em ra". Lisa đưa cặp mắt kinh sợ nhìn Chaeyoung đã đi lên phía trước mình mà chầm chậm cởi nút áo của mình ra. "Bắt đầu từ cổ, em nhé!" – Chaeyoung vừa nói vừa cắn vào cổ của Lisa. Nó chỉ vừa kịp kêu lên A~~~ thì lại nghe thấy tiếng bà Park trả lời nên đành im bặt lại
-Con nghĩ vậy hay đó. Vậy chừng nào con với Chaeyoung đi sang Nhật? – Bà Park hỏi Lisa trong khi nó dùng tay bịt loa điện thoại lại để xa ra và bắt đầu rên nhẹ khi môi Chaeyoung lướt nhẹ nhàng trên cơ thể nó. Sau một hồi nó mới dám lên tiếng "Khoảng...khoảng 3 ngày nữa mẹ. Vì thế, con nhờ mẹ lo chuyện ở công ty chủ giùm con được không ạ?"