15. Bi thương

1.1K 64 7
                                    


Lisa nghe xong câu này của Chaeyoung mặt trắng bệch đi. Nó lặng lẽ gỡ tay cô ra khỏi người mình thì bị cô siết lại một lần nữa. Thấy Lisa im lặng, Chaeyoung đành nói tiếp

- Lisa ah, chị...thích em

-"...". Nó sau một hồi im lặng cũng lên tiếng "Chúng ta là người đồng giới"

-Chị yêu em!

-Chúng ta là chị em ruột

-Chị thật sự rất yêu em!

-Nhưng mà tôi không yêu chị

-"...". Chaeyoung nghe xong câu này bỗng buông lỏng vòng tay của mình ra. Cô bàng hoàng đứng lên, nhưng sau đó lại ngồi thấp xuống, ôm cổ nó một lần nữa. Cô mỉm cười, thì thầm vào tai nó "Em đang nói dối nữa rồi. Em cũng yêu chị mà. Phải không?"

Chát~~~ Trên mặt Chaeyoung lúc này là dấu đỏ của bàn tay người. Lisa sau khi đứng dậy đã tặng ngay cho Chaeyoung một bạt tay. Lisa lạnh lùng nhìn một Chaeyoung đang shock trước hành động vừa nãy của nó. Sau đó cũng buông lời với cô

-Hình như chị Chaeyoung đây đã hiểu lầm gì rồi đúng không? Nếu như chị tin những lời tôi đã nói lúc say là lời tỏ tình thì chị đúng là quá ngu xuẩn. Nếu như chị nghĩ những gì tôi làm với chị là do tôi yêu chị thì chị đúng là quá ngu ngốc. Tôi đã nhìn chị thành một người khác nên mới thốt ra những lời nói đó. Tôi làm tất cả vì chị là để bố thí cho chị chút tình thân. Với lại, tại sao tôi phải đi thích một người có cùng giới tính với mình? Thật là ghê tởm!

Từng câu, từng chữ của Lisa như ngàn mũi dao đâm vào tim Chaeyoung. Cô thấy trái tim mình như có ai bóp nghẹt lại vậy. Cô đau đớn, đưa đôi mắt đã ngấn nước của mình quay lại nhìn nó.

-Chị hỏi em một lần cuối: Em thật sự không thích chị? - Cô chua xót, hỏi nó. Lisa nghe được liền nở một nụ cười sắc lạnh trên môi "Xin lỗi. Nhưng lúc nhỏ tôi từng hận không thể giết được chị. Chị đánh tôi như cơm bữa. À, lúc chị nằm bệnh viện do tai nạn giao thông là do tôi đã đẩy chị ra đường đấy. Nhưng chị chỉ bị xe quẹt qua, làm tôi thất vọng thật. Tôi sau đó phải cắn răng mà chăm sóc chị để mẹ không biết mình đang nuôi một "con quỷ" trong nhà muốn giết chết chính chị ruột của mình. Vậy chị tự suy nghĩ xem tôi có thích chị không?"

Chaeyoung nghe được những lời này xong không biết từ đâu mà nước mắt cứ tuôn ra liên tục. Cô bỏ chạy khỏi căn phòng của mình. Lisa ngay lập tức ngồi xuống ghế sofa, mắt cũng ngấn lệ đi "Chaeyoung, cho em xin lỗi! Em buộc phải làm như thế để chị trở lại thành một người bình thường. Đồng tính trong xã hội này thật sự rất bi kịch đó, chị ơi!"

Nó sau khi tự nói với chính mình xong cũng ôm mặt mà khóc nức nở. Nó cứ ngồi ở đó mà khóc gần 5ph mới thở ra một cái, bước vào toilet rửa mặt và quay ra làm việc tiếp. Nhưng hình như đầu óc của Lisa vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn khi nó không nhận ra mình đang ngồi làm việc ở phòng của Chaeyoung.

3 tiếng sau~

- CHAEYOUNG, CẬU TỈNH TÁO LẠI CHO TỚ COI!!! - Tiếng Jennie hét lớn lên, còn tay thì mở cửa phòng của cô. Vừa mở cửa ra đã thấy Lisa, ngồi trên ghế sofa. Jennie thấy hơi lạ nhưng rồi cũng thôi.

EM GÁI! CHỊ YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ