You've got that~
Ooh la la~
Nhạc chuông báo thức vừa vang lên, Chaeyoung vội đưa tay tắt ngay. Thì ra, lúc nãy trước khi ngủ cô đã đeo một loại tai nghe siêu nhỏ có kết nối với điện thoại mình. Cô muốn dùng biện pháp này để đánh thức mình dậy. Một phần vì cô muốn kiểm tra xem Lisa có thật sự giữ đúng lời hứa của mình không, một phần vì...
Cô quay người về phía nó, nhẹ nhàng kéo cái gối của nó đang nằm ra. Sau đó, cô cũng lấy tay của nó mà đặt đầu mình lên đó. Cô cứ nằm như vậy, nhìn ngắm khuôn mặt khi ngủ của nó.
-Lisa, phải chi em không phải là em ruột của chị. Nhưng nếu giả dụ như em thật sự không phải là em gái chị thì em có thích một người có cùng giới tính với mình không? Chắc chắn là không rồi! Em đẹp đến thế này thì có biết bao chàng trai si mê em chứ, làm gì đến lượt chị. Chaeyoung vừa tự nói với chính mình, vừa đưa tay vuốt ve mọi thứ trên gương mặt của Lisa.
Chaeyoung cứ nằm đó vuốt ve, trên môi vẽ lên một nụ cười mãn nguyện. Nhưng khi bàn tay của cô chạm trúng môi của nó thì cô đột nhiên dừng lại. Cô để tay mình nằm im trên môi nó và suy nghĩ gì đó. Sau một hồi lâu Chaeyoung cũng đặt 2 ngón tay mình lên môi Lisa và rướn người lên hôn lên 2 ngón tay của cô.
Chaeyoung bỗng giật mình, cô ngồi bật dậy ngay lập tức. Jennie đã nói đúng giờ đây trái tim của Chaeyoung đang đập loạn nhịp hơn bao giờ hết. Mặt cô đỏ bừng bừng lên, nhìn xuống vẫn thấy Lisa nằm ngủ ngon lành. Cô mỉm cười, khẽ lấy 2 ngón tay mình đặt lên môi nó một lần nữa. Và cúi xuống.
Lisa khẽ trở mình một cái làm cho 2 ngón tay của Chaeyoung cũng vì thế mà rơi khỏi môi của nó. Và bây giờ thứ Chaeyoung tiếp xúc không phải là ngón tay của mình nữa mà chính là bờ môi của Lisa. Ngay khi môi cô vừa chạm nhẹ môi nó, cô đã mở to mắt đầy ngạc nhiên. Cô hoảng hồn, ngồi phắt dậy, leo xuống giường
-Đừng...đừng...bỏ em lại mà. Em...em bị sốt rồi. Lisa một tay nắm lấy cổ tay của Chaeyoung còn miệng thì nói trong cơn mê sảng. Cô cũng hơi bất ngờ quay lại nhìn nó thì thấy người nó tuôn ra mồ hôi liên tục, mặt thì đỏ lên. Nhưng sau đó, trên mặt cô lại thể hiện một sự tuyệt vọng, và cô cũng tự nhủ với chính mình "Lisa, thì ra em đã có bạn trai. Trong cơn mê còn nhớ đến anh ấy luôn à"
Chaeyoung cố nén nỗi buồn đó đi, bình tĩnh nói với nó "Em buông tay chị ra chút đi. Để chị xuống bếp lấy khăn ướt lau mình cho em". Không biết Lisa có nghe được những lời đó không nhưng bàn tay nó lại siết chặt cổ tay cô lại hơn bao giờ hết
-Á...Đau quá! – Chaeyoung kêu lên. Nó không nói gì chỉ lẳng lặng kéo bàn tay cô đặt lên trán của mình. "NÀY, LISA! SAO NGƯỜI EM NÓNG QUÁ VẬY?" – Chaeyoung hét lên khi tay mình vừa chạm vào trán của Lisa.
Nó không nói gì, chỉ lặng lẽ kéo tay cô ra khỏi trán của mình. Sau đó, Lisa cũng đưa tay mình sờ lên mặt của Chaeyoung. Chaeyoung đang hoàn toàn hóa đá. Cô không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra trước mắt mình nữa.
-Chaeyoung...em...em...yêu...chị. Lisa tiếp tục nói trong cơn mê sảng. Nhưng lần này sau khi nó nói xong thì kéo tay cô một cái cho người cô ngã trên người mình. Nó lập tức vòng tay ra sau gáy của cô kéo đầu cô xuống, ấn môi cô vào sát môi của mình.