37. Ghen

1.4K 53 0
                                    

Chaeyoung nghe được những lời này từ Lisa thì bỗng chốc rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô liền nức nở phía sau lưng nó "Thật...thật...sự là mọi người đã chấp nhận chúng ta rồi sao?" Lisa nghe được chỉ vuốt nhẹ mái tóc Chaeyoung một cái xong cũng đáp lại "Em cũng không biết nữa. Nhưng chắc chắn chị và em sẽ không bị mắng quá nhiều trên mặt báo ngày mai đâu"

Bà Park đứng từ xa nhìn thấy cảnh này liền nở nụ cười hài lòng, quay sang nói với quản gia Lee "Quản gia Lee, ông hãy lên chấm dứt cuộc họp báo phí thời gian này lại đi. Vì giờ đây tôi chính là người mẹ hạnh phúc nhất trên thế giới này. Có một đứa con rể yêu thương con gái mình hết mực. Không những thế nó còn tài giỏi, nhân cách và phẩm chất thì không chê vào đâu được. Ông thấy tôi nói đúng không?"

-Đúng vậy, phu nhân! – Quản gia Lee cúi đầu trả lời lại xong cũng bước lên khán đài và bảo với tất cả mọi người bên dưới cuộc họp báo đến đây chấm dứt. Lisa và Chaeyoung sau đó cũng vất vả rời hỏi vòng vây của báo giới mà lên xe quay về biệt thự Park gia. Thế nhưng trong đám người hỗn loạn đó có một cô gái mặt trắng bệch đi

-E hèm!!! (Jisoo ho lên làm Jennie bị kéo về thực tại). Chính xác thì cuộc họp báo này đã kết thúc trong vòng 31ph đấy, TGĐ Kim Jennie.

Jennie nghe được liền từ từ quay mặt mình qua, cười gượng "Ấy! Nhìn dáng người chị nhỏ nhắn thế này thì chắc đi chơi mấy chỗ là chị đã mệt rồi đúng không?"

-Nhỏ mà có võ nha em. Em lo về mà chuẩn bị tiền đi. Khi nào chị rảnh chị sẽ nhắn cho em. Vậy đi! Giờ chị phải quay vào để giải quyết cái đống lộn xộn mà Chaeyoung và Lisa vừa mới tặng cho chị đây – Jisoo vừa nói xong thì cũng tặng cho Jennie một nụ cười gian trên mặt. Và thế là một buổi sáng ồn ào ở LC đã kết thúc đi cùng là sự bất ngờ và ngạc nhiên của những người ở đây trước sự việc vừa mới diễn ra

Chiếc xe chở nó và cô cũng quay về biệt thự. Vừa bước vào, Lisa đã chứng kiến ngay cảnh người làm tập trung đông đủ ở phòng khách và cùng nhìn nó với ánh mắt kỳ lạ. Chaeyoung thấy vậy cũng hơi bất ngờ. Và một trong số người ở đó đã chạy đến bên cạnh Lisa, tình cảm khoác tay với nó

-Chị Lisa~~~. Nó khẽ mỉm cười, đưa tay bẹo má cô gái đó và trả lời "Sao vậy Minnie? Hôm nay có tâm tư tình cảm gì muốn nhờ chị tư vấn hả?". Minnie đứng dậy nhìn Lisa với ánh mắt ngưỡng mộ xong cũng nói với nó "Chị có thể cho bạn trai em một chút "soái" của chị không? Sao chị có thể tham lam giành hết đặc tính tốt của đàn ông vậy?"

Liền sau Minnie là một giàn hợp xướng "Đúng vậy đó" vang lên. Lisa ngạc nhiên, hỏi lại "Mọi người đang nói gì vậy?". Minnie lại một lần nữa khoác tay Lisa trả lời "Chị phát biểu trong họp báo hay quá. Sau này, chị Lisa có chán đại tiểu thư thì nhớ tìm đến chúng em trước nha. Tụi con gái ở Hàn Quốc chắc giờ này đang chết mê chết mệt chị Lisa đó"

-Khoan, khoan sao mọi người biết về nội dung của cuộc họp báo hôm nay? – Lisa hỏi đầy sự nghi ngờ. Minnie cũng lên tiếng "Thì tại phu nhân kêu người trực tiếp cuộc họp báo này lên truyền hình mà. Tụi em chỉ ngồi ở nhà và nín thở xem diễn biến thôi"

EM GÁI! CHỊ YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ