Dogon wando ne da da yellow t-shirt a jikinta, kanta ba dankwali gashin kanta na dunkule guri daya da ribbon, se kai tana ganinsa ka san ya kwana biyu ba a taba shi ba. Tana tafe tana dingishi har ta shigo cikin falon, Rima na kallonta ta dauke kai ta cigaba da damna wayarta, hakan yasa Nana ta ja mata tsaki kamar ba yayarta ba. Ta kalli Juwairiya wacce ke tambayarta abunda ya same ta.
“Anty Jurry ima Hajiya?”
“Tana dakinta, Nana me ya same ki?”
“Hadari na yi”
“Garin ya?”
Nana ba ta ce mata komai ba ta nufi hanyar dakin Hajiya, bata ko yi knocked ba ta tura kofar dakin ta shiga tana kiran Hajiya wacce take ganin har ta fi mata Ammy. Hajiya da ke makale da waya a kunne tana ganinta ta sauke wayar da sauri tana fadin.
“Subhanallahi Daughter me ya same ki?”
“Hadari na yi”
Nana ta fada kamar zata fashe da kuka, da sauri Hajiya ta mika mata hannu alamar ta karaso fuskarta na nuna tsantsan damuwa. Nana ta karasa kusa da ita ta zauna bakin gadon sai Hajiya ta kwantar da ita jikinta.
“Garin ya hakan ya faru daughter?”
Irin karyar da tai ma su Ammy ita tai ma Hajiya.
“Amman an kore shi ko?”
“Yes Ya Shattima ya kore shi”
“Da ba a sallame shi ba, da sai na saka an hukunta shi sannan na masa korar wulakanci”
Hajiya ta fada cikin bacin rai, wanda hakan ba karamin dadin yai ma Nana ba. Babu abunda ta rage bata fada mata ba akan abunda Baba Waziri yai mata jiya har da hawayenta. Hajiya ta shafa kanta tana murmushi
“Haba daughter kar hakan ya dame ki, ba dai ina raye ba babu wanda ya isa ya taba ki, nan da kwana biyu zan maida miki duk wani abu da Waziri ya cire a dakinki, ni kaina ya min magana wai ni da Sirleem mu daina ba ki kudi ko siya miki wani abu, amman kin san ba zan yi haka ba ko? Domin ni ina kaunarki sosai”
Nana ta rumgume ta.
“Na gode Hajiya, za ki rika ba ni kudi?”
“Sosai ma, duk lokacin da kike bukatar kudi ki zo ki min magana, amman fada min me kika masa?”
“Ni ban masa komai ba, ban san miyasa yai min haka ba daman can shi baya so na ai”
“Mu ai muna sonki, bari na kira Sirleem ya zo ya kai ki wata asibitin a duba ki”
“A a Ya Shattima ya Kora Doc Deen ya duba ni jiya”
Ta mike tsaye jin maganar asibiti, domin zuwa asibiti da allura sune manyan makiyanta a duniya. Hajiya ta mike tsaye ta nufi wardrobe dinta ta bude ta dauko kudin da za su kai 20k ta juyo ta dawo kusa da Nana ta mika mata kudin.
“Karbi wannan ki siye wani abu”
Da sauri Nana ta saka hannu ta karba tana murmushi.
“Na gode”
Murmushi Hajiya tai mata a respond ita kuma ta saka kudin cikin aljihun wandonta ta juya tana dingishin ta fita daga dakin, Hajiya ta bita da kallo tana murmushi. Hakan da Hajiya tai mata ba karamin dadi yai mata ba, daman can ta san babu mai sonta sai Hajiya domin ta fi kowa sakar mata kudi ita da Hajiya Karama. Sai da ta fito daga bangaren Hajiya gaba daya sannan ta fiddo kudin ta karga 20k ne cif ta maida a inda ta saka dazun sannan ta nufi hanyar da zata sadata da bangarensu.
“Imagine Muhseen ya tafi be min sallama ba”
Cewar Zainab tana mamakin tafiyarsa ba tare da saninta ba.
KAMU SEDANG MEMBACA
FULANI
Fiksi PenggemarFULANI -The story of unwanted girl, she always had a strong sense of destiny...! The story of a Prince and his kingdom. witchcraft, distorted relationships, hidden secrets, selfishness.